Nikon 1 V2 กล้องดิจิตอลอัจฉริยะแบบเปลี่ยนเลนส์ได้ระดับโปร โฉมใหม่ ที่ผสานสุดยอดเทคโนโลยีเข้ากับฟังก์ชั่นการใช้งานใหม่ล่าสุด

นิคอน เปิดตัวนิคอน วัน V2 กล้องดิจิตอลอัจฉริยะแบบเปลี่ยนเลนส์ได้ระดับโปร โฉมใหม่ ที่ผสานสุดยอดเทคโนโลยีเข้ากับฟังก์ชั่นการใช้งานใหม่ล่าสุด ...


นิคอน เปิดตัวนิคอน วัน V2 กล้องดิจิตอลอัจฉริยะแบบเปลี่ยนเลนส์ได้ระดับโปร โฉมใหม่ ที่ผสานสุดยอดเทคโนโลยีเข้ากับฟังก์ชั่นการใช้งานใหม่ล่าสุด

กรุงเทพฯ – นิคอน ประกาศเปิดตัว นิคอน วัน V2 กล้องน้องใหม่ในตระกูล นิคอน วัน V-series กล้องดิจิตอลอัจฉริยะแบบเปลี่ยนเลนส์ได้ ด้วยการผสานสุดยอดเทคโนโลยีเข้ากับฟังก์ชั่นการใช้งานใหม่ล่าสุด ทำให้ นิคอน วัน V2 เป็นรูปแบบใหม่ของการถ่ายภาพที่ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถถ่ายภาพนิ่ง วีดีโอรวมถึงการบันทึกภาพประทับใจครั้งสำคัญในทุกๆจังหวะชีวิตอย่างที่คุณไม่เคยได้สัมผัสมาก่อน.

นิคอน วัน นำเสนอขนาดที่กระทัดรัด น้ำหนักเบาอย่างเหลือเชื่อ พร้อมช่องมองภาพอิเล็กทรอนิกส์ (EVF) และแฟลชในตัว ด้วยประสิทธิภาพระดับมืออาชีพของนิคอน วัน V2 ช่วยให้สามารถควบคุมทุกการถ่ายภาพได้อย่างแม่นยำและง่ายดาย เก็บไม่พลาดทุกช่วงเวลาสำคัญ แม้ในช่วงขณะที่ยากจะจับได้ด้วยกล้องรุ่นอื่นๆ ในระดับเดียวกัน กล้องรุ่นนี้ได้ออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับผู้ใช้กล้องดิจิตอล เอสแอลอาร์ ที่กำลังมองหากล้องที่มีขนาดกระทัดรัด มีอุปกรณ์ภายในที่เปี่ยมด้วยประสิทธิภาพ และพกพาสะดวกกว่ากล้องแบบดิจิตอล-เอสแอลอาร์ นอกจากนี้ นิคอน วัน V2 ยังเหมาะสำหรับผู้ใช้กล้องดิจิตอล คอมแพคที่ต้องการพัฒนาไปสู่ประสบการณ์การถ่ายภาพที่แตกต่างไป แต่ยังคงระบบการใช้งานแบบอัตโนมัติ ที่ช่วยให้การสร้างสรรค์งานถ่ายภาพในหลากหลายสไตล์เป็นเรื่องง่าย

ลักษณะเด่นของกล้องนิคอน วัน V2:

นิคอน วัน V2 ให้ค่าความละเอียดและความเร็วชัตเตอร์ที่สูงกว่า รวมทั้งประสิทธิภาพที่ดียิ่งขึ้นผ่านการผสมผสานระหว่างเทคโนโลยีล่าสุดชิปประมวลผลภาพ EXPEED 3A ระบบเซ็นเซอร์ภาพแบบซุปเปอร์ไฮสปีด AF CMOS และความละเอียด 14.2 ล้านพิกเซล คุณลักษณะที่โดดเด่นยังรวมไปถึง ช่องมองภาพอิเล็กทรอนิกส์ (EVF) ปุ่มควบคุมภาพเคลื่อนไหว (Live Image Control) ซึ่งทำให้ผู้ใช้งานสามารถดูผลความเปลี่ยนแปลงของค่าที่ตั้งไว้ได้จากจอมอนิเตอร์ก่อนที่จะถ่ายจริงได้ นอกจากนี้ยังสามารถนำค่าที่ตั้งไว้และฟังก์ชั่นใหม่ Slow View ซึ่งคือการที่กล้องจับภาพนิ่งเคลื่อนไหวต่อเนื่องระยะสั้นแล้วเล่นย้อนกลับด้วยภาพแบบ Slow Motion – ผู้ใช้สามารถเลือกภาพที่ดีที่สุดบันทึกเก็บไว้ได้ ไม่เพียงแค่นั้นตัวกล้องรุ่นนี้ยังเพียบพร้อมไปด้วยฟังก์ชั่นต่างๆที่ถูกออกแบบและพัฒนาให้ดียิ่งขึ้นอย่างสมบูรณ์แบบ ซึ่งรวมไปถึงระบบออโตโฟกัสแบบไฮบริดที่ล้ำสมัย (Advanced Hybrid AF system) ฟังก์ชั่นภาพนิ่งเคลื่อนไหว (Motion Snapshot – MSS) ฟังก์ชั่นเลือกภาพถ่ายอัจฉริยะ (Smart Photo Selector – SPS) และ ระบบบันทึกภาพวีดีโอคุณภาพสูงระดับ Full-HD ยิ่งไปกว่านั้น อุปกรณ์เสริม WiFi WU-1b (อุปกรณ์เสริม มีวางจำหน่ายแยกต่างหาก) ยังทำให้นิคอน วัน V2 สามารถนำไปเชื่อมต่อกับอุปกรณ์มือถือ (smart devices) ให้ผู้ใช้สามารถอัพโหลด และแชร์ภาพออนไลน์ผ่านโซเชียลเน็ตเวิร์ค ด้วยภาพสวย คุณภาพระดับสูง ที่กล้องถ่ายรูปในโทรศัพท์มือถือทั่วไปไม่สามารถให้ได้

คุณสมบัติพื้นฐานของกล้องนิคอน วัน V2
1.  รูปลักษณ์ใหม่หมดจด – ให้คุณจับภาพได้ดังใจในทุกที่ทุกเวลา
ด้วยการใช้งานส่วนใหญ่ที่ใช้ง่ายเพียง 3 ปุ่มหลักบนตัวกล้อง ได้แก่ ปุ่มปรับเลือกโหมดการถ่ายภาพ (mode dial) ปุ่ม Command Dial และ ปุ่ม F (Feature button) พร้อมการทำงานแบบเรียลไทม์ผ่านทางช่องมองภาพอัตโนมัติ (EVF) และหน้าจอมอนิเตอร์ ทำให้ผู้ใช้รู้สึกเพลิดเพลินไปกับการถ่ายภาพจากกล้อ นิคอนอย่างที่ไม่เคยรู้สึกมาก่อน

· ปุ่มควบคุมภาพเคลื่อนไหว  ในโหมดถ่ายภาพอัตโนมัติ (Auto Mode)
เป็นการตรวจเช็คความสมบูรณ์ของภาพในจอ มอนิเตอร์ก่อนที่จะกดชัตเตอร์ ให้ผู้ใช้ตั้งหรือปรับค่าต่างๆแล้วสามารถดูผลที่ช่องมองภาพอัตโนมัติ (EVF) หรือหน้าจอมอนิเตอร์ได้ก่อนที่จะถ่ายภาพจริง โดย
มี 4 ฟังก์ชั่นให้เลือก ได้แก่ Active D-Lighting (Off-High), Background Softening (ชัดลึก-ชัดตื้น), Motion Control (บันทึกภาพเคลื่อนไหวและภาพนิ่ง) และ Brightness Control (ควบคุมความสว่าง)
· สามารถตั้งค่าควบคุมความไวชัตเตอร์ได้โดยตรง (โหมด P, S, A, M)
ปุ่มคำสั่งได้ถูกออกแบบให้เลื่อนไปมาซ้ายขวาและขึ้นลงได้นั้น ช่วยให้ผู้ใช้สามารถเข้าถึงเมนู
เพื่อปรับไวต์บาลานซ์ เลือกจุดโฟกัส (Focus Mode) การตั้งค่าโหมดพื้นที่ออโตโฟกัส (AF-area mode), การตั้งค่าความไวแสง (ISO sensitivity) โหมดถ่ายภาพ (Picture Control) และวิธีวัดแสง (Metering mode setting)
· ปุ่มปรับเลือกโหมดการถ่ายภาพ ที่มีให้เลือกมากถึง 8 โหมดด้วยกัน
ใช้งานง่าย ด้วยฟังก์ชั่นเลื่อนไปมาและรูปลักษณ์อันโฉบเฉี่ยว ทำให้คุณสามารถเลือกใช้งานหนึ่งในแปดโหมดต่างๆ ได้อย่างคล่องตัว ไม่ว่าจะเป็น โหมด Auto , P (Programmed Auto), S (Shutter-Priority Auto), A (Aperture-Priority Auto) และ โหมด M (Manual) รวมถึงโหมด Best Moment Capture, โหมด Motion Snapshot และโหมด Advanced Movie อีกด้วย

·  ระบบแฟลชในตัวกล้อง รองรับ i-TTL flash control และช่องมองภาพอัตโนมัติ (EVF) พร้อมระยะเวลาประมวลผลเพื่อแสดงภาพที่สั้นลง

2. ฟังก์ชั่นการใช้งานใหม่ล่าสุดพร้อมสรรพเพื่อให้คุณได้จับภาพที่ไม่คาดฝันและเก็บภาพ ประทับใจครั้งหนึ่งในชีวิต

· ระบบออโต้โฟกัสแบบไฮบริดที่ล้ำสมัย (Advanced Hybrid AF system) ที่แสดงภาพความเร็วสูงและชัดเจน
นิคอน วัน V2 มาพร้อมระบบไฮบริดออโต้โฟกัสที่ล้ำสมัย ที่มีการนำเอาทั้งระบบตรวจวัดระยะห่าง/คอนทราสต์การหาออโตโฟกัสมาใช้ ซึ่งระบบความไวและความสามารถดังกล่าว ทำให้กล้องมีประสิทธิภาพสูงสุดในการจับภาพประเภทต่างๆ ที่หลากหลายตั้งแต่วัตถุที่เคลื่อนไหวโดยไม่ได้คาดคิดจนถึงการถ่ายภาพในที่แสงสว่างน้อยและการถ่ายภาพในเวลากลางคืน

· ฟังก์ชั่นใหม่ล่าสุด Slow View – ที่ทำให้คุณสามารถบันทึกช่วงเวลาพิเศษได้อย่างเหมาะเจาะ

ด้วยฟังก์ชั่นนี้ตัวกล้องจับภาพนิ่งระยะสั้นอย่างต่อเนื่องแล้วเล่นย้อนกลับด้วยภาพแบบ
สโลว์โมชั่น – ผู้ใช้สามารถเลือกบันทึกเก็บไว้เพียงภาพเดียวที่ดีที่สุดได้

เมื่อกดปุ่มชัตเตอร์เพียงครึ่งหนึ่ง กล้องจะทำการบันทึกภาพนิ่งและเล่นภาพทั้งหมดช้าๆ ซ้ำกันอย่างต่อเนื่อง โดยมีความเร็วช้ากว่าความเร็วปกติห้าเท่า เมื่อผู้ใช้พบเฟรมภาพนิ่งที่ตนต้องการแล้ว เพียงกดปุ่มชัตเตอร์จนสุด ภาพนั้นก็จะถูกบันทึกไว้ ฟังก์ชั่นนี้นับว่ามีประโยชน์อย่างยิ่งสำหรับการบันทึกภาพนิ่งของวัตถุที่เคลื่อนไหวเนื่องจากปกติแล้วอาจเกิดความยากลำบากในการตั้งเวลาการกดชัตเตอร์ได้

· Motion Snapshot เอกสิทธิ์เฉพาะของนิคอน ที่รวมเอาภาพวีดีโอคุณภาพสูงระดับ Full HD ไว้กับภาพนิ่ง

ฟังก์ชั่นถ่ายภาพที่ไม่เหมือนใคร ที่ทำให้ผู้ใช้สามารถบันทึกช่วงอารมณ์แห่งความรู้สึกต่างๆได้ ด้วยการบันทึกภาพนิ่งและภาพเคลื่อนไหวในแบบสโลว์โมชั่นเมื่อกดปุ่มชัตเตอร์

เมื่อเล่นภาพย้อนหลังภาพเคลื่อนไหวจะเล่นช้าๆ เป็นเวลา 4 วินาทีและภาพนิ่งจะแสดงเป็นเวลา 6 วินาที รวมระยะเวลาทั้งหมดเป็น 10 วินาที สำหรับภาพชุดหนึ่ง ภาพที่ได้จากฟังก์ชั่น Motion Snapshot นี้ จะบันทึกในรูปแบบไฟล์ MNS ซึ่งบันทึกไฟล์ภาพเคลื่อนไหว (MOV) และไฟล์ภาพนิ่ง (JPEG) แยกออกจากกันหรือรวมเป็นไฟล์ MOV ไฟล์เดียวก็ได้

· ฟังก์ชั่น Smart Photo Selector ที่มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

การบันทึกภาพต่อเนื่อง 20 ภาพ สามารถทำได้ก่อนและหลังการกดปุ่มชัตเตอร์ โดยภาพที่คาดว่าดีที่สุดจะถูกบันทึกไว้โดยอัตโนมัติ

ฟังก์ชั่น Smart Photo Selector ในกล้อง นิคอน วัน V2 นี้ได้รับการพัฒนาในหลายๆ ด้าน เช่น การลดการสั่นสะเทือนของกล้องขณะถ่ายภาพและการจับการเคลื่อนไหวของวัตถุที่ดีขึ้น

3. ตัวประมวลผลใหม่ล่าสุด ใหม่ล่าสุด EXPEED 3A (Image-processing Engine) มาพร้อมเซ็นเซอร์ภาพแบบ Super-high-speed AF CMOS ที่ให้คุณภาพภาพที่ดีขึ้น ให้คุณจับจุดโฟกัสได้อย่างรวดเร็วเพียงปลายนิ้วสัมผัส
·               การประมวลผลภาพที่รวดเร็วขึ้น และคุณภาพของภาพถ่ายที่เหนือคำบรรยาย

EXPEED 3A เป็นตัวประมวลผลภาพที่พัฒนามาเพื่อใช้ในกล้องนิคอน วัน โดยเฉพาะ ซึ่งเป็นตัวประมวลผลภาพความเร็วสูงแบบเดียวกับที่พบได้ในกล้องดิจิตอล-เอสแอลอาร์ และได้นำมาใช้กับกล้องนิคอน วัน V2 ดังนั้น กล้องจึงมีประสิทธิภาพการทำงานที่สูง โดยผ่านระบบระบบโฟกัสอัตโนมัติแบบตรวจวัดระยะห่าง (phase-detection) และคอนทราสต์การหาออโตโฟกัสมาใช้ภายใต้ฟังก์ชั่น Motion Snapshot และ Smart Photo Selector ผู้ใช้สามารถบันทึกภาพวีดีโอคุณภาพสูง ระดับ Full-HD ได้เช่นเดียวกัน


·         ใหม่ล่าสุดกับระบบเซ็นเซอร์ภาพแบบซุปเปอร์ไฮสปีด AF CMOS Sensor พร้อมความละเอียด 14.2 ล้านพิกเซล

ระบบเซ็นเซอร์ภาพแบบซุปเปอร์ไฮสปีด AF CMOS Sensor ในกล้องแบบ CX ตัวใหม่ของกล้องรุ่นนี้ส           ามารถบันทึกภาพถ่ายได้ด้วยความละเอียด 14.2 ล้านพิกเซล กล้อง นิคอน วันเป็นกล้องดิจิตอลเปลี่ยนเลนส์ได้รุ่นแรกของโลกที่มีการนำระบบโฟกัสอัตโนมัติแบบตรวจวัดระยะห่าง (phase-detection) และแบบตรวจวัดคอนทราสต์การหาออโตโฟกัสมาใช้โดยใช้เวลาการนำเสนอภาพที่สั้นที่สุด1 ด้วยค่าความไวแสงที่ ISO 160-6400 สามารถรองรับวิธีวัดแสงแบบ เฉลี่ยทั้งภาพ (Matrix) เน้นกลางภาพ (Center-Weighted) และเฉพาะจุด (Spot Metering) ได้

 4. กล้องที่เล็กและเบาที่สุดในโลก[i]
เพราะคำนึงถึงความสะดวกในการใช้งาน กล้อง นิคอน วัน V2 ได้สานต่อคอนเซ็ปต์การออกแบบที่เรียบง่ายแต่เน้นประสิทธิภาพ จึงถือได้ว่าเป็นกล้องที่เล็กและเบาที่สุดในโลก มีขนาดโดยประมาณที 107.8 x 81.6 x 45.9 มิลลิเมตร (กว้างx สูง x ลึก) และมีน้ำหนักประมาณ 337 กรัม[ii] แม้จะมีขนาดที่กระทัดรัด แต่กล้องรุ่นนี้ทำให้ผู้ใช้สามารถมีประสบการณ์การถ่ายภาพที่ไม่มีวันลืมได้ ด้วยฟังก์ชั่นการทำงานต่างๆ เช่น ช่องมองภาพอัตโนมัติ (EVF) และแฟลชในตัว นอกจากนี้ยังกระชับมืออีกด้วย

5. ถ่ายภาพนิ่งและภาพเคลื่อนไหวได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

เมื่อบันทึกภาพเคลื่อนไหวนั้น ผู้ใช้สามารถถ่ายภาพนิ่งคุณภาพสูงระดับ HD (ประมาณ 14.2 ล้านพิกเซล อัตราส่วน 3: 2) โดยไม่ไปรบกวนการบันทึกภาพเคลื่อนไหวได้ ยิ่งไปกว่านั้น โหมดภาพเคลื่อนไหวของกล้องรุ่นนี้ มีตัวเลือกโหมด [P] [S][A] หรือ [M] ให้ผู้ใช้สามารถเลือกใช้งานเพื่อทำให้เกิดภาพเคลื่อนไหวที่มีความคิดสร้างสรรค์และเป็นตัวคุณมากยิ่งขึ้น

6. สามารถใช้งานได้กับ อะแดปเตอร์พกพาไร้สาย WU-1b (อุปกรณ์เสริม มีวางจำหน่ายแยกต่างหาก) สะดวกในการอัพโหลดภาพไปยังอุปกรณ์มือถือต่างๆ (Smart devices) ได้ง่ายดาย
    องค์ประกอบอื่นๆของกล้องนิคอน วัน V2

  • อะแดปเตอร์ FT1 สามารถใช้งานได้กับกล้องรุ่นนี้ กล่าวคือ กล้องรุ่นนี้สามารถใช้งานได้กับเลนส์ F-Mount NIKKOR ได้
  • ระบบถ่ายภาพของนิคอนที่ชื่อว่า Picture Control ทำให้ผู้ใช้สามารถเลือกและปรับการประมวลผลภาพของกล้องได้ตามฉากหลังต่างๆ หรือความชื่นชอบส่วนบุคคลของผู้ใช้
  • สามารถรองรับการใช้งาน HDMI output ดังนั้นผู้ใช้สามารถเลือกรับชมภาพนิ่งและภาพเคลื่อนไหวที่ถ่ายโดยกล้องรุ่นนี้ผ่านทางโทรทัศน์แบบ HD ได้
  • สามารถรองรับ Eye-FI เมมโมรี่การ์ดเพื่อการส่งภาพนิ่งและภาพเคลื่อนไหวแบบไร้สาย



คุณสมบัติพื้นฐาน  – แฟลช Speedlight SB-N7 (อุปกรณ์เสริม มีวางจำหน่ายแยกต่างหาก)


  • แฟลชทำมุม 120 องศา ทำให้การยิงเฟลชสะท้อน (Bounce Fash) เป็นไปได้อย่างสมบูรณ์แบบ
  • สามารถใช้สำหรับฉากหลังที่หลากหลายด้วยค่าไกด์นัมเบอร์ (Guide Number) ที่ 18/59 (ISO 100, m/ft.).
  • อะแดปเตอร์ Wide-flash (ช่วยกระจายองศาแสงให้กว้างขึ้น) มีอยู่ใน SB-N7.
  • SB-N7 สามารถพกพาได้สะดวก ด้วยรูปแบบที่เรียบง่ายและเพรียว มีจำหน่ายสองสี (สีดำและสีขาว)
  • เรียบง่ายและใช้งานได้ง่ายแม้สำหรับผู้เริ่มใช้เป็นครั้งแรก
  • ใช้แบตเตอรี่ขนาด AAA ซี่งสามารถหาซื้อได้ทั่วไป


[i] เมื่อเปรียบเทียบกับกล้องดิจิตอลแบบเปลี่ยนเลนส์ได้ที่มีอยู่ในตลาดจนถึงวันที่ 24 ตุลาคม 2555  ทดสอบพร้อมกับเลนส์ 1 NIKKOR  VR 10-30 มม. f/3.5-5.6 ตั้งที่ความกว้างโหมดออโตโฟกัสจุดเดียว  สถิติตามการวิจัยของนิคอน

[ii] เปรียบเทียบกับบรรดากล้องดิจิตอลแบบเปลี่ยนเลนส์ได้ที่มีช่องมองภาพอัตโนมัติ (EVF) และแฟลชอยู่ในตัวที่มีจำหน่ายในตลาดจนถึงวันที่ 24 ตุลาคม 2555 สถิติตามการวิจัยของนิคอน

[iii] วัดโดยใช้มาตรฐาน CIPA การคำนวณน้ำหนักนี้ รวมถึงน้ำหนักของเลนส์มาตรฐานต่าง ๆ แบตเตอรี่ และ SD การ์ด แล้ว แต่ไม่ได้นับรวมน้ำหนักของ ฝาปิดกล้อง

COMMENTS

ชื่อ

1028 Visual Therapy,1,12plus,1,2012,1,3G,2,7-eleven,10,กระปุกดีบุก,1,กระเป๋า,2,กล้อง,2,กล่องความงาม,9,กันน้ำ,2,กิจกรรม,1,เกาหลี,4,แกะกล่อง,31,ขจัดขยะ,1,ครีมกันแดด,7,ครีมทาหน้า,1,ความคิดเห็น,1,คิ้ว,1,คิวรอน,1,เครื่องสำอาง,15,จัดระเบียบ,1,โฉมใหม่,1,ชมพู่,1,ชาเขียวผง,1,ชีวิตเบาสบาย,1,ซีออน,1,ซื้อหรือไม่,1,เซรั่ม,1,เดจาวู,3,เดจาวู คอนโทรล เซรั่ม,1,เดจาวู ลาช เซรั่ม,1,เดือนธันวาคม,1,ตะเกียง,2,ตะเกียงน้ำหอม,1,ตั๊ก มยุรา,1,ทาผิว,1,ธันวาคม,1,น้ำมันหอมระเหย,1,น้ำแร่,1,น้ำหอม,4,นิคอน,1,นูสกิน,1,แนะนำ,1,บ้านและสวน,1,บูตส์,1,แบร์ดูส์,1,ประดับเพชร,1,ประเทศไทย,1,ปรับสภาพผิว,1,ปอย ตรีชฎา,1,เปิดกล่อง,21,เปิดตัว,3,แป้งเจ้านาง,1,แป้งดินน้ำมัน,2,แป้งไทย,2,แปรงแต่งหน้า,8,แปรงสีฟัน,1,ผิวเป็นสิว,1,ผิวมัน,1,ผิวแห้ง,1,พรีเซนเตอร์ใหม่,1,พฤศจิกายน,1,พฤษภาคม,1,พลอย เฌอมาลย์,1,พอกหน้า,1,แพรี่พาย,1,มกราคม,1,มยุรา เศวตศิลา,1,มาส์กสิว,1,มาส์กหน้า,1,มิถุนายน,1,มีนาคม,1,มีอะไรในกล่องบ้าง,3,มีอะไรบ้าง,1,มูจิ,1,มูส,1,มูหยิ,1,ยูร่า,1,รกม้า,1,ร่วมงาน,1,ราคา,1,รีวิว,4,รีวิวเกม,1,ลดของรก,1,ลัทธิน้อยนิยม,1,ล้างหน้า,1,ลาเนจ,1,วานิตี้โทรฟ,1,สงกรานต์,1,สบู่อาบน้ำ,1,สวยด้วยแพทย์,5,สารพัน,4,สารพันชั้นจะพอก,19,สำลี,1,สิงหาคม,1,สินค้าใหม่,3,สีเนื้อ,1,หนังสือ,1,อยากได้,1,อานน์ เซโมแนง,1,อาหารเสริม,10,อุปกรณ์เสริม,1,abalone,1,acne,4,acniover,1,aesthetic,3,ageloc,2,aloe,3,aloevera,2,ALTHEA,3,ampoule,1,amway,1,anastasia,2,angry birds,1,ANNE SEMONIN,8,anti-aging,15,APEX,1,App,5,Apple,2,aqua bomb,1,arbutin,2,aroma,5,AVENE,4,Babalah,3,baby lips,1,bag,3,bag-in-bag,1,bag indeed,1,balm,2,bamboo,1,bangkok,1,banila co,1,banobagi,1,barbie,2,bata,1,BATHTOLOGY,1,bb cream,4,BCC serum,1,B.DUCK,1,beauskin,1,beauty,389,beauty bay,1,beauty box,38,beautybuffet,4,BEAUTY COTTAGE,1,beauty hunter,13,BEAUTY STORY,2,BEAU VISAGE,1,Belif,1,BEL PERFUMES,3,benefit,3,Berdoues,2,B-finn,1,BH Cosmetics,1,bioderma,2,BIOGROW,1,Biore,1,BIOTHERM,3,biowoman,1,BISOUS BISOUS,1,BLISS,1,blistex,1,blogger,1,blue diamond,1,blush,5,body care,7,body series,1,Bonae,1,booboo,1,book,1,boots,20,BOOXIFY,1,botanics,3,botox,2,Box,2,BRAND: ORIGINS,1,BRAND: ROYAL BEAUTY,4,Brandsveta,1,brawlhalla,1,bronze,2,bronzer,2,brown tone,1,brush,6,bsc,1,camera,5,cardboard,1,case,3,CATHY DOLL,4,CC cream,1,Celebrity,3,cerave,1,cheap,1,chompoo,2,Christmas,3,cindialah,1,CIRACLE,1,claire,2,CLAIROL,1,Clarins,2,clean it zero,1,cleanser,16,cleansing,6,cleansing oil,3,cleansing pad,1,CLG500,1,clinic,4,CLINIQUE,2,Cloud,1,coffee,3,collagen,3,collagen drink,1,collection,1,COLORISTA,1,colortatto,1,compact,5,comparison,1,conditioning gel,1,condominium,1,COOLPIX,1,COSLUXE,3,cosmetics,8,cosrx,1,cotton,1,COUNTER CONCEPT,1,cream,5,cream mask,4,CremeCafe,1,cushion,4,cutepress,12,D4,1,D600,1,DAZZLE,1,december,2,declutter,1,decor,2,DEEPTRUE,1,dejavu,3,dejavu control serum,2,dejavu lash serum,2,dejavu minipact,1,delivery man,1,dental,2,dermocare,1,detox,2,DHC,2,diablo 3,1,diablo III,1,Diana Plus,3,dining,16,disney,1,DIY,1,donut,1,Drama Queen,1,DrGL,1,drinking,1,drpharm,1,Dr. SOMCHAI,1,drugstore,1,dry skin,1,DSIGNBYSINCERE,1,earths,3,eau de cologne,1,eau de perfume,4,ECOTOOLS,1,EGYPTIAN MAGIC,1,e.l.f.,1,Elizabeth Arden,1,emjoi,1,enbacci,1,Enhancer,1,esport,1,essence,3,essilor,1,ESTEE LAUDER,1,esxense,1,EtudeHouse,2,EUCERIN,3,event,34,exercise,2,exfoliating mask,1,extra candy,1,eyebrow,5,Eyebrow Kit,2,eye cream,2,eyelashes,1,eyeliner,4,eyeshadow,15,Faith in Face,1,falselashes,1,fashion,5,favourites,1,fiber,1,filler,1,fillers,1,FITZROVIA,1,Flawless Me,1,foam,5,FOREO,1,foundation,15,fresh,1,freyja,1,furefoo,1,gadget,20,gadgets,9,galactomyces,1,galvanic,1,GALVANIC SPA FACIAL GELS DEMO PACK,1,Game,3,games,5,GANO flo,1,GARNIER,2,GATEWAY EKKAMAI,1,gel,1,gift,1,Gogo,2,gold,1,GoldenRose,6,google,1,gopro,1,GoStak,1,GR Cosmetics,5,GREAT COTTON,1,green tea,2,grid,1,Guinot,2,Hada Labo,9,hair,13,hair removal,1,HAKUBI,3,halloween,1,HANAH,1,hand,3,hangout,15,happie,1,hatomugi,1,haul,2,health,5,hktdc,1,hokdee,1,home,8,honey,1,horse placenta,2,howto,9,HP Pavillion X2,1,huawei,1,hyacell,1,hydration,1,hydrogel,1,ibd,1,iCloud,1,iF Product Design Award,1,iHerb,8,inoa,1,internet tv,1,invisalign,1,iOS,3,iPad,2,iPad3,1,iPhone,4,iPhone4,2,iPod,1,iqqu,1,irresistable offer,1,IT Cosmetics,1,japanese,2,jcats,1,jeans,1,Joico,1,JORDANA,2,June 2012,1,Kanebo,1,KARMART,4,K-BEAUTY,2,KEDIGLOW,1,keiko lynn,1,kelly,1,KENE,1,KERASTASE,1,KFC,2,kiehls,3,KIMMIST,1,King Power,2,KINKA COSMETIC,1,kipling,1,Klairs,1,KOCIETY,1,konvy,2,korea,1,korean,8,korean skincare,1,koriico,1,KOSE,1,KrispyKreme,1,KURON,4,LACTODUO,1,Lady,2,ladygogo,3,LADY MACARON,2,L.A. girl,1,LAKSHMI MANTRA,1,Lamp,2,LAMPE BERGER PARIS,7,LANCOME,2,laneige,5,LAOLA,1,laptop,1,LA ROCHE-POSAY,1,laser,3,LASPLASH,1,LAURA MERCIER,2,la vie en rose,1,lazada,1,leaders clinic,2,LED,1,leica,1,lens,1,less things,1,levis,1,lifting,2,LINE,2,lip balm,5,lip gloss,6,Lip Pure,1,lipsticks,29,lip tattoo,1,Little Baby,3,loreal,11,loretta,1,loretta collagen,1,lotion,4,luxola,3,MAISON BERGER PARIS,1,make up,89,Malissa Kiss,2,mamonde,2,manicure,2,MARINE TONER,1,MARIO BADESCU,1,Mario Maurer,1,Mark Hill,1,martiderm,2,mascara,1,MASK,27,Material Doll,1,matsukiyo,1,matsumotokiyoshi,1,maybelline,3,Maybelline Hypersharp Liner,1,Mee,2,meet matte,1,MEN,1,Mentholatum,1,meso,1,micellar,4,MIHARU,1,mineral mask,3,minimalism,1,Miss Etoile,1,MISSHA,1,mister robot,1,mistine,2,MizuMi,1,mobile,2,moisturizer,13,money,1,moshi,1,movie,3,MTI,2,MUJI,6,Murad,1,mybeautydiary,1,mybest,3,MYBRANDBOX,7,nail,7,Nami,2,NARS,1,natural,1,Neogence,3,nescafe,1,neutrogena,3,news,6,Nikon,11,Nikon 1,4,nikon professional services,1,NIVEA,10,NIVEASASSY,3,No7,8,NO puffery,1,November,1,NPS,1,nu formula,2,nuskin,5,NYX,1,oabssoap,1,online shopping,25,opinion,1,oraganizer,1,organic,1,organizing,1,orgasm,1,oriental princess,1,ORIFLAME,1,original beauty formula,1,ORIGINS,7,OSVIRA,1,overnight mask,1,palette,15,PAMBOX,10,PANPURI,1,paraffin,1,PASAYA,1,Paula's Choice,1,PAYOT,2,pearypie,1,pedicure,2,perfect gel,1,Peryosei,1,PETITE DE BELLE,6,phone accessories,1,pH test,1,physicians formula,2,plankton,1,playstation,8,Ploy Chermarn,2,powder,11,prestige,1,pretty cozy nail cottage,1,preview,3,progressive,1,promotions,4,PS3,1,PS4,4,purecare,1,QoQo,9,QoQo Box,15,real estate,1,Real Techniques,7,recommend,1,red dot design award,1,red lips,6,relaxation,1,REME,3,remington,2,repackaging,2,repleo,1,restaurant,4,retinal display,1,retinol,1,review,33,revitalift,1,REVLON,1,revu,2,robot,1,RoC,1,roll-on,1,royal beauty,4,sabai-arom,3,Sab Bar,1,salon,1,SAMSUNG,1,SANSIRI,1,savvy,1,scentio,1,scion,1,scrub,3,SEKKISEI,1,seminar,1,sephora,3,SEPTEMBER 2012,1,serum,25,service,1,set,1,seventeen,1,shirayuki,1,SHISEIDO,3,shoes,1,shoppaholic,7,shopping,32,SHU UEMURA,2,sigma,4,skincare,107,SKIN DEEP,1,SKINDOM,3,SKINFOOD,1,SKINSCI,1,smartphone,1,smooto,1,snail,5,soap,5,SOAP & GLORY,6,SOLA,1,soniya,1,Sony,2,spa,2,speakers,1,SPF,1,spray,1,SULWHASOO,1,sunblock,12,SUNPLAY,1,sunscreen,15,SUNSUHUN,1,supermom,4,svenson,1,swatch,30,sweet peach,1,TANGLE TEEZER,1,TAXI,1,technology,6,Techy,42,TechyLadyGogo,12,Thailand,2,the balm,2,the bedroom company,1,THEBODYSHOP,1,THE CORTICE HAIR SALON,1,the journey,1,themedclinic,2,the ordinary,1,theraderm,1,the red sun,1,the white queen,1,THREE,3,three part harmony,1,tips,2,tissue,1,tissue serum,1,TMB,1,ToB1 Hair Salon,1,TOGETHER CLINIC,1,Toner,2,Toni and Guy,1,tonymoly,1,Too Faced,1,toothbrush,1,top10,1,total intensity,1,T.R.B.O,1,treatment,7,TRENDLIFE,1,tutorial,3,UBER,1,ultimune,1,ultrasonic,1,umbrella,1,UMIX,1,unboxing,2,uncharted,1,urban happiness,1,v2,1,vacuum cleaner,1,valentines,2,vampire,1,vanity trove,3,VANITYTROVE,11,vaseline,1,ver88,1,ver888,1,verite,1,vetabeauty,1,VIAVANITY,2,video,3,video games,6,VISTRA,1,vitaenergy,1,vitamin c,5,VITARA,1,VSKIN,1,water,1,watsons,1,website,1,welcome,2,wetnwild,1,whitening,11,white plus renew,1,WICKED SNOW,1,Wifi,1,wine therapy,1,WISHBOX,2,wish list,2,WISHTREND,4,xoxo,1,Yanhee,1,YSL,1,yura,1,zalora,1,
ltr
item
TechyLadyGogo: Nikon 1 V2 กล้องดิจิตอลอัจฉริยะแบบเปลี่ยนเลนส์ได้ระดับโปร โฉมใหม่ ที่ผสานสุดยอดเทคโนโลยีเข้ากับฟังก์ชั่นการใช้งานใหม่ล่าสุด
Nikon 1 V2 กล้องดิจิตอลอัจฉริยะแบบเปลี่ยนเลนส์ได้ระดับโปร โฉมใหม่ ที่ผสานสุดยอดเทคโนโลยีเข้ากับฟังก์ชั่นการใช้งานใหม่ล่าสุด
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEi2ZlVfDjJkbhu0N2Eq7-Uo8A6oJO3AVE7FktAbmAWahkdzB9LiQXiev64JQ33GGPPNWWLRwNvYVM_pKRowRsnct-eWSAVEfioScC92guLZMt-IFNKmQEyuga3OGSJcIpoYQbAMj0mos40/s400/Nikon+1+V2+black_resize.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEi2ZlVfDjJkbhu0N2Eq7-Uo8A6oJO3AVE7FktAbmAWahkdzB9LiQXiev64JQ33GGPPNWWLRwNvYVM_pKRowRsnct-eWSAVEfioScC92guLZMt-IFNKmQEyuga3OGSJcIpoYQbAMj0mos40/s72-c/Nikon+1+V2+black_resize.jpg
TechyLadyGogo
http://www.techyladygogo.com/2012/10/pr-nikon-1-v2.html
http://www.techyladygogo.com/
http://www.techyladygogo.com/
http://www.techyladygogo.com/2012/10/pr-nikon-1-v2.html
true
20076313927091139
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy