ไฮเทคมาก! Fight the FAT Off กับ 10 ที่สุดนวัตกรรมกำจัดไขมัน

พูดถึงความอ้วน อาจไกลตัว Techyladygogo ไปสักนิด เพราะตั้งแต่เด็กมาเป็นคนที่ผอมมาก แต่พออายุเริ่มมากขึ้น ก็เริ่มมีไขมันเฉพาะส่วน เช่นหน้าท้อ...

พูดถึงความอ้วน อาจไกลตัว Techyladygogo ไปสักนิด เพราะตั้งแต่เด็กมาเป็นคนที่ผอมมาก แต่พออายุเริ่มมากขึ้น ก็เริ่มมีไขมันเฉพาะส่วน เช่นหน้าท้องคือผอมแต่มีพุง และมองไปรอบตัวกลับพบว่ามันไม่ได้ไกลตัวเลย เพราะคนรอบข้างหลายคนอ้วน และพวกเขาอาจไม่ทราบถึงภัยเงียบ...

โกโก้ได้มีโอกาสได้ไปร่วมนิทรรศการ Fight the FAT Off กับ 10 สุดยอดนวัตกรรมในการกำจัดไขมันอย่างเห็นผล จัดโดย APEX profound Beauty  ที่ชั้น 1 โซนแฟชั่นแกลเลอรี่ สยามพารากอน เลยอยากนำเอาข้อมูลดี ๆ และภาพบรรยากาศงานมาฝากกันค่ะ 

งานเป็นแบบสบาย ๆ มีการพูดคุย สัมภาษณ์คุณหมอและผู้เชี่ยวชาญ ถึงเทรนด์สุขภาพและความงาม การดูแลสุขภาพ ปัญหาความอ้วน ต่าง ๆโกโก้ตั้งใจฟังมากเลย
สิ่งที่โกโก้ประทับใจ ในงานนี้คือแขกรับเชิญสองคน ที่เคยมีปัญหาอ้วนมาก น้ำหนักเกินร้อยกิโลกรัม บริษัทประกันไม่รับ เพราะมีความเสี่ยงต่อการเสียชีวิตสูง ใช้ชีวิตก็ลำบาก แม้เสื้อผ้าขนาดใหญ่สุดก็ใส่ไม่ได้ สุขภาพแย่ เหนื่อยหอบ จนตัดสินใจลงมือลดความอ้วนได้สำเร็จ




หลังลดแล้วดูหล่อขึ้นเยอะเลย ทั้งสองคน ดูมีความสุข ความมั่นใจ มาโชว์ขนาดกางเกงในอดีตอย่างภูมิใจ

ในงานนิทรรศการ มีบอร์ดให้ความรู้ พร้อมทั้งตัวเครื่องมาให้ชมกัน สงสัยอะไรก็ถามได้เลยค่ะ


credit คุณเค้กสำหรับ 2 ภาพนี้ค่ะ

ชมบรรยากาศงานแล้ว เรามาดูกันว่า 10 นวัตกรรมหน้าตาและประโยชน์มีอะไรบ้าง ..

รอบรู้เรื่องไขมัน
ปัญหาน้ำหนักเกินหรือความอ้วน  เกิดจากการที่ร่างกายไม่สามารถเผาผลาญอาหารที่รับประทานเข้าไปได้หมด จึงนำไปสะสมไว้ตามส่วนต่างๆในร่างกาย กลายเป็นไขมันสะสม หรือไขมันส่วนเกิน
ไขมันส่วนเกินในร่างกาย ไม่ได้มีแบบเดียว ผลเสียและอันตรายก็ไม่เท่ากัน การกำจัดไขมันในแต่ละแบบก็มีวิธีไม่เหมือนกัน มีความยากง่ายไม่เท่ากัน บางชนิดกำจัดได้ไม่ยาก บางชนิด ต้องสู้ตายกันไปเลย ถ้าไม่กำจัดมัน มันก็กำจัดเรา

มาทำความรู้จักกับไขมันในร่างกายคุณ และหาวิธีกำจัดอย่างได้ผล

ไขมันช่องท้อง หรือ Visceral fat

เป็นส่วนแรกที่ไขมันจะมาสะสมในร่างกาย แต่จะใช้เป็นอันดับสุดท้าย ยิ่งอ้วนก็ยิ่งมีมาก แทรกอยู่ตามอวัยวะ และกดทับอวัยวะภายใน ทำให้พุงยื่นออกมา จึงมีส่วนสัมพันธ์กับรอบเอว ทำให้เกิดโรคเรื้อรังมากมาย เนื่องจากไขมันแทรกซึมเข้าสู่ภายในอวัยวะต่างๆ ทั้งตับ และหลอดเลือด เป็นสาเหตุให้เกิดโรคเบาหวาน ความดันโลหิตสูง โรคหัวใจ รวมถึงภาวะภูมิแพ้ มีผลต่อคุณภาพชีวิตในระยะยาว ทำให้แก่เร็ว

การลดไขมันส่วนนี้ ต้องควบคุมอาหาร และออกกำลังกายแบบแอโรบิค เพื่อให้ร่างกายเอาไขมันมาใช้เป็นพลังงานให้มากที่สุด แต่การลดไขมันส่วนนี้ก็ไม่ง่ายเลย เพราะร่างกายจะนำมันมาใช้เป็นอันดับสุดท้าย ถ้าเราอดอาหารกล้ามเนื้อก็จะถูกนำมาใช้เป็นพลังงานก่อน ดังนั้นจึงเป็นสาเหตุว่าทุกครั้งที่อดอาหาร พอหยุด ร่างกายก็จะอ้วนขึ้นกว่าเดิม เพราะไขมันไม่ได้ถูกนำไปใช้ แต่กลับเป็นกล้ามเนื้อซึ่งช่วยในการเผาผลาญพลังงาน  เมื่อกล้ามเนื้อมีน้อยลงก็จะยิ่งอ้วนได้ง่ายขึ้น เผาผลาญได้น้อยลง

ไขมันใต้ชั้นผิวหนัง หรือ Subcutaneous fat

เป็นส่วนที่สองที่ไขมันจะมาสะสม และใช้เป็นพลังงานต่อจากไกลโคเจน โดยร่างกายส่วนที่สะสมไขมันส่วนนี้ได้ดี ก็คือ ส่วนของ ท้อง เอว สะโพก และ ต้นขาส่วนบน  "เซลลูไลท์" ก็คือ ไขมันที่สะสมใต้ผิวหนังส่วนนี้" การลดไขมันส่วนนี้ ใช้วิธีเดียวกับการลดไขมันในช่องท้อง แต่ไขมันใต้ผิวหนังจะลดได้ง่ายกว่า
นวัตกรรมกำจัดไขมันใต้ชั้นผิวหนัง (Subcutaneous fat)

Thermage Body

กระชับผิว  ด้วยเทคโนโลยีระดับสูง พลังงานคลื่นวิทยุ (RF) ที่ดีที่สุด เต่งตึงกระชับ เห็นผลลัพธ์หลังทำทันที


Thermage ทำงานโดยการปล่อยพลังงานคลื่นวิทยุความถี่สูง (High Radio Frequency) ลงไปใต้ผิวในชั้นลึก  พลังงาน RF นี้จะทำให้เกิดความร้อน ที่มีส่วนช่วยในการสลายไขมัน และกระตุ้นให้เกิดการหดตัวของเส้นใยคอลลาเจนและอิลาสตินที่ยึดเกาะกันอยู่ ในชั้นผิวหนัง เสมือนเกลียวเชือก ซึ่งการหดตัวกระชับขึ้นของเกลียวเส้นใยเหล่านี้ จะส่งผลให้ผิวชั้นนอกกระชับตึงตามไปด้วย เป็นอีกหนึ่งวิธีที่ดีที่สุด ที่แก้ปัญหาผิวหนังหย่อนคล้อย โดยไม่ต้องผ่าตัด ไม่ต้องพักฟื้น และไม่มีแผลเย็บ APEX เป็นผู้นำระดับโลกในเรื่องเทอร์มาจ เป็นผู้ร่วมวิจัยค้นคว้ากับเทอร์มาจ จึงมีประสบการณ์อย่างสูง ในเรื่องผลลัพธ์ของการรักษา

BodyTite

การดูดไขมัน ที่ให้ผิวกระชับเรียบตึงในครั้งเดียว

เทคโนโลยีล่าสุดในการดูดไขมัน ที่ไม่เพียงดูดเอาไขมันออก แต่ยังช่วยให้ผิวเรียบตึง ไม่เป็นคลื่นเหมือนการดูดไขมันปกติ  BodyTite เป็นการดูดไขมันแบบกึ่งผ่าตัด มีเพียงรอยเจาะเล็กๆเท่ารูปากกา  ทำงานโดยใช้พลังงาน RF ในการช่วยสลายไขมันก่อนดูดออกซึ่งไม่เพียงแต่ลงไปสลายผนังเซลล์ไขมัน ที่จับตัวกันเป็นก้อน แต่ยังลงไปเปลี่ยนโครงสร้างและปัจจัยทางชีวเคมีในบริเวณนั้น เปลี่ยนโครงสร้างการไหลเวียนของน้ำเหลือง ทำให้ขณะที่กำลังสลายไขมันก็จะได้ผลเป็นการกระชับผิวหนังไปพร้อมๆกัน รวมถึงขจัด Cellulite ไปด้วย จึงทำให้ได้ผิวเรียบตึงหลังการดูด  เป็นการดูดและกระชับผิวไปในครั้งเดียวกัน นอกจากนี้ยังเป็นเครื่องมือเดียวในการดูดไขมัน ที่สามารถฟื้นฟูคอลลาเจน ทำให้ผิวมีโครงสร้างที่แข็งแรงขึ้น ทำให้โอกาสที่ไขมันจะกลับมาสะสมใหม่ยากกว่าการดูดไขมันแบบเดิม

4Dslim 

ครั้งแรกที่คลื่นวิทยุความถี่สูงแบบหลายขั้ว (Multi-polar RF) ทำงานร่วมกับ พลังงานสนามแม่เหล็กไฟฟ้า (Magnetic Pulse) เพื่อการกำจัดไขมัน และกระชับผิวที่เห็นผลรวดเร็ว


นวัตกรรมล่าสุด  มิติใหม่ในการกำจัดไขมันโดยนำพลังงานสนามแม่เหล็กไฟฟ้า ที่ไม่เพียงสลายไขมันและช่วยให้การไหลเวียนดีขึ้น แต่ยังช่วยปรับสมดุลภายในของร่างกาย ในขณะที่พลังงาน RFแบบหลายขั้วจะส่งพลังงานความร้อนผ่านผิวหนังได้ลึกถึง 3.75 เซนติเมตรและคงอุณหภูมิไว้ที่ชั้นใต้ผิวได้เป็นระยะเวลานาน เนื่องจากการเก็บรักษาอุณหภูมิชั้นผิวให้อยู่ในระดับที่ 39 – 42 องศาเซลเซียส ได้นานกว่า 5 นาที ทำให้เซลล์ไขมันเกิดการสลายตัวและเผาผลาญได้เร็วขึ้น ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการไหลเวียนของระบบน้ำเหลืองและระบบไหลเวียนของเลือด ในบริเวณที่ทำการรักษาให้มีการไหลเวียนและเผาผลาญอย่างต่อเนื่อง ใช้เวลาเพียง 20นาที เห็นผลตั้งแต่ครั้งแรกที่ทำการรักษา

4Twenty

ผสาน 4 นวัตกรรม กำจัดไขมัน ลดเซลลูไลท์ ผิวเรียบเนียน ใน20 นาที



นวัตกรรมจากสหรัฐอเมริกา นำเอาเทคโนโลยีในการลดสัดส่วน 4ชนิด มารวมไว้ด้วยกัน คือ พลังงานคลื่นวิทยุ (RF), พลังงานแสงอินฟราเรด (IR) ร่วมกับการทำงานของเครื่องนวดแบบลูกกลิ้ง และการนวดด้วยระบบสุญญากาศ ทำให้ประสิทธิภาพในการสลายเซลลูไลท์ดียิ่งขึ้น ทำให้คอลลาเจนและอีลาสตินเกิดการหดตัว ยึดเกาะไขมันใต้ผิวหนังได้ดีขึ้น ชั้นไขมันหดตัว เกิดการเผาผลาญไขมัน เซลลูไลท์ ลดลง สัดส่วนลดลง ผิวกระชับเรียบเนียน ในเวลา 20  นาที

Liposonix

กำจัดไขมันลึกถึงชั้นดูดไขมัน โดยไม่ต้องผ่าตัด 1 treatment 1 hour 1 size smaller
 

ใช้พลังงานอัลตร้าซาวด์ชนิดเข้มข้น และเจาะจงเป้าหมาย (HIFU)  ลงสู่ชั้นไขมันสะสมลึก1- 2 ซ.ม. เข้าทำลายเฉพาะเซลล์ไขมัน โดยไม่ทำลายผิวชั้นบน หรือเนื้อเยื่อโดยรอบ ไม่มีแผลเปิด   เซลล์ไขมันที่ถูกทำให้ตาย จะถูกกำจัดออกจากร่างกาย  โดยกลไกการขับของเสียตามปกติ ทำเพียงครั้งเดียว ใช้เวลา 1 ช.ม. สามารถลดสัดส่วนลงได้ 1 size

Coolsculpting (Zeltiq)

ค้นพบโดยคณะแพทย์จากฮาร์วาร์ด ใช้ความเย็นจุดเยือกแข็ง ทำลายเซลล์ไขมัน


ครั้งแรกของโลกที่ใช้คลื่นความเย็นทำลายเซลล์ไขมัน เทคโนโลยีนี้ถูกคิดค้นโดยมหาวิทยาลัย Harvard ส่งความเย็นระดับจุดเยือกแข็งสู่ชั้นไขมัน Freeze ให้ไขมันทำลายตัวเอง โดยไม่ทำลายเซลล์และเนื้อเยื่อส่วนอื่นๆ ไม่เจ็บ ไม่มีแผลเปิด
ผิวไม่เป็นคลื่น ทำเพียงครั้งเดียวแล้วปล่อยให้ไขมันค่อยๆทำลายตัวเอง
นวัตกรรมกำจัดไขมันช่องท้อง (Visceral Fat)

Zerona  ทำลายไขมันชั้นลึก บริเวณใน และรอบอวัยวะ (Visceral Fat)


Zerona  ใช้พลังงานเลเซอร์ที่ออกแบบมาเฉพาะ ฉายผ่านผิวหนังเพื่อทำลายผนังเซลล์ไขมัน และทำให้ไขมันกลายเป็นของเหลว ซึ่งจะถูกดูดซึมและขับออกจากร่างกายในรูปของของเสียได้อย่างง่ายดาย กำจัดไขมันได้ถึง 90% ภายใน  12 นาที   ไขมัน 99% จะถูกกำจัดออกจากเซลล์ภายใน  18 นาที  ได้รับการรับรองจาก FDA สหรัฐอเมริกา ผู้เข้ารับการรักษา มีระดับไตรกลีเซอไรด์ ลดลงถึง  60% คอเลสเตอรอลในกระแสเลือดลดลง 85%  มีปริมาณไขมันดี คือ HDL เพิ่มขึ้นขณะที่ไชมันเลว (LDL) ลดลง


Therma Slim (TMS):
เผาผลาญไขมันระดับลึกถึงกล้ามเนื้อ และรอบอวัยวะ


ทำงานโดยใช้คลื่นความถี่วิทยุ ให้เกิดการเปลี่ยนรูปพลังงานในร่างกาย โดยมีหัวอิเล็กโทรด 2 ชนิดคือ Capacitive Electrode (CET) ใช้สำหรับเพิ่มการไหลเวียนโลหิตและน้ำเหลือง รวมทั้งเพิ่มการเผาผลาญไขมัน สลายไขมันใต้ผิวหนัง และ Resistive Electrode (RET) ใช้สำหรับกระตุ้นต่อมน้ำเหลืองเฉพาะจุด และเผาผลาญไขมันระดับลึกถึงชั้นกล้ามเนื้อ ทำให้ผิวหนังยกกระชับ ช่วยให้รูปร่างได้สัดส่วน ผิวเรียบเนียน รวมทั้งลดริ้วรอยของผิวหนังได้อย่างมีประสิทธิภาพ จากผลวิจัย โดยเทียบผลลัพธ์ด้วย CT Scan พบว่า หลังทำ Therma Slim 5-7 ครั้ง ไขมันในช่องท้องลดลงอย่างเห็นได้ชัด นอกจากนี้การนวดไปบนผิวอย่างสม่ำเสมอยังช่วย ทำให้เกิดความรู้สึกผ่อนคลายและสบายตัวอีกด้วย

ลดไขมัน ด้วยเซลล์บำบัด

ปรับสมดุลเซลล์ เพิ่มการเผาผลาญ

การสะสมของไขมันส่วนเกิน ส่วนหนึ่งแล้วก็มาจากการเสื่อมของเซลล์ เมื่ออายุมากขึ้น หรือได้รับสารพิษเข้าไปมากๆ ทำให้ระบบเผาผลาญในร่างกายเสื่อมถอยลง ด้วยศาสตร์การแพทย์ทางเลือกสมัยใหม่ เราสามารถที่จะชะลอการเสื่อมของเซลล์ และช่วยฟื้นฟูให้เซลล์กลับมามีชีวิตใหม่ หรือเพิ่มจำนวนเซลล์เกิดใหม่ในร่างกายให้มีมากขึ้น  เราเรียกวิธีการนี้ว่า..การบำบัดเซลล์หรือ Cell Therapy เมื่อเซลล์กลับมาทำงานได้ปกติ ร่างกายก็สามารถเผาผลาญได้ดีขึ้น และนำเอาไขมันสะสมออกมาใช้ ทำให้สัดส่วนดีขึ้น สุขภาพดีขึ้น
ในปัจจุบัน การฟื้นฟูระดับเซลล์ได้มีการพัฒนาก้าวหน้าไปอย่างมาก โดยเฉพาะในประเทศเยอรมัน ที่ได้มีการนำเทคโนโลยีต่างๆมาปรับสมดุลให้กับเซลล์หลากหลายรูปแบบ ทั้งการขับถ่ายของเสียออกจากร่างกาย การกระตุ้นภูมิคุ้มกัน และการเพิ่มพลังชีวิตให้กับเซลล์

Hyperthermic therapy ..บำบัดด้วยการใช้อุณหภูมิ


Ozone Therapy

การบำบัดด้วยโอโซน คือการเพิ่มออกซิเจนให้กับเซลล์  เพิ่มการเผาผลาญในร่างกาย  จากรายงานการวิจัย พบว่าช่วยให้คอเลสเตอรอล และไตรกลีเซอไรด์ลดลงด้วย

Endolaser therapy

เทคโนโลยีแสงเลเซอร์เพื่อสุขภาพล่าสุดจากประเทศเยอรมัน ส่งพลังงานเลเซอร์โดยตรงสู่เซลล์เม็ดเลือดแดง เพื่อซ่อมแซมบำบัดความเสื่อมระดับเซลล์ทั่วร่างกาย ช่วยเพิ่มการไหลเวียนโลหิตทั่วร่างกายถึงระดับหลอดเลือดเล็กๆในผิวหนัง เร่งการเผาผลาญ ช่วยควบคุมน้ำหนัก  และลดการสะสมของเสียในเซลล์

กำจัดไขมัน..บำบัดด้วย stem cell จากเซลล์ไขมันตัวเอง
ในปัจจุบัน การค้นคว้า พัฒนา ทางด้าน Biotechnology มีความก้าวหน้าอย่างมาก สามารถแยกเอาเซลล์ต้นกำเนิดจากร่างกายคนเรามาใช้ประโยชน์อย่างมากมายทางการแพทย์

รู้หรือไม่..ไขมันเป็นแหล่งที่มี Stem cell มากที่สุดในร่างกาย

ในปัจจุบัน มีเทคโนโลยีที่สามารถคัดแยกเอาเซลล์ต้นกำเนิด จากไขมันในร่างกายของตัวเอง นิยมนำมาจากไขมันในบริเวณหน้าท้อง เพราะเป็นบริเวณที่มีไขมันสะสมมากที่สุด เมื่อนำไขมันออกมาแล้วก็จะนำไปผ่านกระบวนการคัดแยกเซลล์ต้นกำเนิดออกจากไขมัน  หลังจากนั้นจะนำเซลล์ต้นกำเนิดไปผ่านกระบวนการกระตุ้น ด้วยเครื่องมือพิเศษ แล้วจึงนำไปฉีดกลับเข้าไปในร่างกายอีกครั้ง  ซึ่งจะทำให้เกิดการซ่อมสร้างเซลล์จากภายใน ทำให้ร่างกายสดชื่น ระบบการเผาผลาญและการทำงานของเซลล์ต่างๆในร่างกายกลับมาทำงานได้ดีขึ้น เป็นอีกเทคโนโลยีที่กำลังได้รับความนิยมในหลายประเทศ เนื่องจากมีความปลอดภัย เพราะเป็นเซลล์จากร่างกายตัวเอง

Nutrition bypass ...หน้าท้องแบนราบด้วยสารอาหารบำบัด

นักวิทยาศาสตร์ แห่ง Bastyr University, เป็นมหาวิทยาลัยชั้นนำด้านการแพทย์แนวธรรมชาติบำบัด ณ เมืองซีแอ็ตเทิล, กรุงวอชิงตัน ประเทศสหรัฐอเมริกา ค้นพบว่า ต่อมหมวกไตเป็นตัวควบคุมการสะสมไขมันที่บริเวณหน้าท้อง และลำตัว ถ้าเราแก้ปัญหาต่อมหมวกไตนี้ด้วยหลักการธรรมชาติ ด้วยโปรแกรม Nutrition bypass เน้นการปรับสมดุลการทำงานของต่อมหมวกไต ด้วยวิตามินและสารธรรมชาติ ก็จะสามารถลดการสะสมไขมันหน้าท้องได้ โดยที่ไม่ต้องเหนื่อยยากกับอดอาหาร ออกกำลังกาย หรือการลดน้ำหนักในแบบเดิมๆอีกต่อไป การลดน้ำหนักแนวนี้กำลังเป็นที่นิยมอย่างมากในกลุ่มดาราฮอลลีวู้ด เพราะมีความปลอดภัยสูง เป็นการใช้วิธีการตามธรรมชาติและไม่มีโยโยเอฟเฟ็กซ์ คือไม่กลับมาอ้วนอีก เป็นการแก้ปัญหาจากต้นเหตุ เพราะถ้าความอ้วน หรือไขมันสะสมเกิดจาก ฮอร์โมนไม่สมดุล แม้เราจะอดอาหารหรือออกกำลังกายอย่างไร ก็จะไม่ได้ผลถ้าไม่มีการปรับสมดุลฮอร์โมนเสียก่อน

การรักษาตามหลักการแพทย์ Anti Aging แนวธรรมชาตินี้ ก็จะเริ่มต้นจากการตรวจเช็คร่างกายเพื่อให้รู้ที่มาของปัญหาอย่างชัดเจน และจะได้แก้ไขได้ถูกต้อง มีการปรับสมดุลร่างกาย ด้วยการกำจัดสารพิษ และปรับสมดุลฮอร์โมนด้วยวิธีธรรมชาติ เพื่อให้ร่างกายกลับมาทำงานได้ตามปกติ มีการเผาผลาญ นำพลังงานไปใช้ได้ตามปกติ นอกจากนี้ก็อาจจะมีการดูแลเรื่องอาหาร และการออกกำลังกายเพิ่มเติม ตลอดจนการใช้เครื่องมือต่างๆเพื่อช่วยให้เกิดการทำลายเซลล์ไขมัน และเร่งการเผาผลาญให้มากขึ้น ก็จะทำให้เห็นผลได้เร็วขึ้น

Video Presentation

บทสรุป 
ความอ้วนเป็นสิ่งที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ บั่นทอนบุคลิกภาพ ความมั่นใจ โชคดีที่ปัจจุบันนี้เรามีนวัตกรรมและเครื่องมือต่าง ๆ มากมายที่จะเป็นตัวช่วยให้เรากำจัดไขมัน กลับมามีสุขภาพและหุ่นดีอีกครั้ง   หวังว่า POST นี้จะทำให้คุณผู้อ่านได้รับทราบข้อมูลที่เป็นประโยชน์ สามารถแชร์ให้คนรอบข้างได้รับทราบอีกด้วย หากมีโอกาสได้ไปรับบริการ จะเอามาเล่าให้ฟังนะคะ


ขอบคุณข้อมูลดี ๆ จาก
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
Call Center: 080-5000-123

COMMENTS

ชื่อ

1028 Visual Therapy,1,12plus,1,2012,1,3G,2,7-eleven,10,กระปุกดีบุก,1,กระเป๋า,2,กล้อง,2,กล่องความงาม,9,กันน้ำ,2,กิจกรรม,1,เกาหลี,4,แกะกล่อง,31,ขจัดขยะ,1,ครีมกันแดด,7,ครีมทาหน้า,1,ความคิดเห็น,1,คิ้ว,1,คิวรอน,1,เครื่องสำอาง,15,จัดระเบียบ,1,โฉมใหม่,1,ชมพู่,1,ชาเขียวผง,1,ชีวิตเบาสบาย,1,ซีออน,1,ซื้อหรือไม่,1,เซรั่ม,1,เดจาวู,3,เดจาวู คอนโทรล เซรั่ม,1,เดจาวู ลาช เซรั่ม,1,เดือนธันวาคม,1,ตะเกียง,2,ตะเกียงน้ำหอม,1,ตั๊ก มยุรา,1,ทาผิว,1,ธันวาคม,1,น้ำมันหอมระเหย,1,น้ำแร่,1,น้ำหอม,4,นิคอน,1,นูสกิน,1,แนะนำ,1,บ้านและสวน,1,บูตส์,1,แบร์ดูส์,1,ประดับเพชร,1,ประเทศไทย,1,ปรับสภาพผิว,1,ปอย ตรีชฎา,1,เปิดกล่อง,21,เปิดตัว,3,แป้งเจ้านาง,1,แป้งดินน้ำมัน,2,แป้งไทย,2,แปรงแต่งหน้า,8,แปรงสีฟัน,1,ผิวเป็นสิว,1,ผิวมัน,1,ผิวแห้ง,1,พรีเซนเตอร์ใหม่,1,พฤศจิกายน,1,พฤษภาคม,1,พลอย เฌอมาลย์,1,พอกหน้า,1,แพรี่พาย,1,มกราคม,1,มยุรา เศวตศิลา,1,มาส์กสิว,1,มาส์กหน้า,1,มิถุนายน,1,มีนาคม,1,มีอะไรในกล่องบ้าง,3,มีอะไรบ้าง,1,มูจิ,1,มูส,1,มูหยิ,1,ยูร่า,1,รกม้า,1,ร่วมงาน,1,ราคา,1,รีวิว,4,รีวิวเกม,1,ลดของรก,1,ลัทธิน้อยนิยม,1,ล้างหน้า,1,ลาเนจ,1,วานิตี้โทรฟ,1,สงกรานต์,1,สบู่อาบน้ำ,1,สวยด้วยแพทย์,5,สารพัน,4,สารพันชั้นจะพอก,19,สำลี,1,สิงหาคม,1,สินค้าใหม่,3,สีเนื้อ,1,หนังสือ,1,อยากได้,1,อานน์ เซโมแนง,1,อาหารเสริม,10,อุปกรณ์เสริม,1,abalone,1,acne,4,acniover,1,aesthetic,3,ageloc,2,aloe,3,aloevera,2,ALTHEA,3,ampoule,1,amway,1,anastasia,2,angry birds,1,ANNE SEMONIN,8,anti-aging,15,APEX,1,App,5,Apple,2,aqua bomb,1,arbutin,2,aroma,5,AVENE,4,Babalah,3,baby lips,1,bag,3,bag-in-bag,1,bag indeed,1,balm,2,bamboo,1,bangkok,1,banila co,1,banobagi,1,barbie,2,bata,1,BATHTOLOGY,1,bb cream,4,BCC serum,1,B.DUCK,1,beauskin,1,beauty,389,beauty bay,1,beauty box,38,beautybuffet,4,BEAUTY COTTAGE,1,beauty hunter,13,BEAUTY STORY,2,BEAU VISAGE,1,Belif,1,BEL PERFUMES,3,benefit,3,Berdoues,2,B-finn,1,BH Cosmetics,1,bioderma,2,BIOGROW,1,Biore,1,BIOTHERM,3,biowoman,1,BISOUS BISOUS,1,BLISS,1,blistex,1,blogger,1,blue diamond,1,blush,5,body care,7,body series,1,Bonae,1,booboo,1,book,1,boots,20,BOOXIFY,1,botanics,3,botox,2,Box,2,BRAND: ORIGINS,1,BRAND: ROYAL BEAUTY,4,Brandsveta,1,brawlhalla,1,bronze,2,bronzer,2,brown tone,1,brush,6,bsc,1,camera,5,cardboard,1,case,3,CATHY DOLL,4,CC cream,1,Celebrity,3,cerave,1,cheap,1,chompoo,2,Christmas,3,cindialah,1,CIRACLE,1,claire,2,CLAIROL,1,Clarins,2,clean it zero,1,cleanser,16,cleansing,6,cleansing oil,3,cleansing pad,1,CLG500,1,clinic,4,CLINIQUE,2,Cloud,1,coffee,3,collagen,3,collagen drink,1,collection,1,COLORISTA,1,colortatto,1,compact,5,comparison,1,conditioning gel,1,condominium,1,COOLPIX,1,COSLUXE,3,cosmetics,8,cosrx,1,cotton,1,COUNTER CONCEPT,1,cream,5,cream mask,4,CremeCafe,1,cushion,4,cutepress,12,D4,1,D600,1,DAZZLE,1,december,2,declutter,1,decor,2,DEEPTRUE,1,dejavu,3,dejavu control serum,2,dejavu lash serum,2,dejavu minipact,1,delivery man,1,dental,2,dermocare,1,detox,2,DHC,2,diablo 3,1,diablo III,1,Diana Plus,3,dining,16,disney,1,DIY,1,donut,1,Drama Queen,1,DrGL,1,drinking,1,drpharm,1,Dr. SOMCHAI,1,drugstore,1,dry skin,1,DSIGNBYSINCERE,1,earths,3,eau de cologne,1,eau de perfume,4,ECOTOOLS,1,EGYPTIAN MAGIC,1,e.l.f.,1,Elizabeth Arden,1,emjoi,1,enbacci,1,Enhancer,1,esport,1,essence,3,essilor,1,ESTEE LAUDER,1,esxense,1,EtudeHouse,2,EUCERIN,3,event,34,exercise,2,exfoliating mask,1,extra candy,1,eyebrow,5,Eyebrow Kit,2,eye cream,2,eyelashes,1,eyeliner,4,eyeshadow,15,Faith in Face,1,falselashes,1,fashion,5,favourites,1,fiber,1,filler,1,fillers,1,FITZROVIA,1,Flawless Me,1,foam,5,FOREO,1,foundation,15,fresh,1,freyja,1,furefoo,1,gadget,20,gadgets,9,galactomyces,1,galvanic,1,GALVANIC SPA FACIAL GELS DEMO PACK,1,Game,3,games,5,GANO flo,1,GARNIER,2,GATEWAY EKKAMAI,1,gel,1,gift,1,Gogo,2,gold,1,GoldenRose,6,google,1,gopro,1,GoStak,1,GR Cosmetics,5,GREAT COTTON,1,green tea,2,grid,1,Guinot,2,Hada Labo,9,hair,13,hair removal,1,HAKUBI,3,halloween,1,HANAH,1,hand,3,hangout,15,happie,1,hatomugi,1,haul,2,health,5,hktdc,1,hokdee,1,home,8,honey,1,horse placenta,2,howto,9,HP Pavillion X2,1,huawei,1,hyacell,1,hydration,1,hydrogel,1,ibd,1,iCloud,1,iF Product Design Award,1,iHerb,8,inoa,1,internet tv,1,invisalign,1,iOS,3,iPad,2,iPad3,1,iPhone,4,iPhone4,2,iPod,1,iqqu,1,irresistable offer,1,IT Cosmetics,1,japanese,2,jcats,1,jeans,1,Joico,1,JORDANA,2,June 2012,1,Kanebo,1,KARMART,4,K-BEAUTY,2,KEDIGLOW,1,keiko lynn,1,kelly,1,KENE,1,KERASTASE,1,KFC,2,kiehls,3,KIMMIST,1,King Power,2,KINKA COSMETIC,1,kipling,1,Klairs,1,KOCIETY,1,konvy,2,korea,1,korean,8,korean skincare,1,koriico,1,KOSE,1,KrispyKreme,1,KURON,4,LACTODUO,1,Lady,2,ladygogo,3,LADY MACARON,2,L.A. girl,1,LAKSHMI MANTRA,1,Lamp,2,LAMPE BERGER PARIS,7,LANCOME,2,laneige,5,LAOLA,1,laptop,1,LA ROCHE-POSAY,1,laser,3,LASPLASH,1,LAURA MERCIER,2,la vie en rose,1,lazada,1,leaders clinic,2,LED,1,leica,1,lens,1,less things,1,levis,1,lifting,2,LINE,2,lip balm,5,lip gloss,6,Lip Pure,1,lipsticks,29,lip tattoo,1,Little Baby,3,loreal,11,loretta,1,loretta collagen,1,lotion,4,luxola,3,MAISON BERGER PARIS,1,make up,89,Malissa Kiss,2,mamonde,2,manicure,2,MARINE TONER,1,MARIO BADESCU,1,Mario Maurer,1,Mark Hill,1,martiderm,2,mascara,1,MASK,27,Material Doll,1,matsukiyo,1,matsumotokiyoshi,1,maybelline,3,Maybelline Hypersharp Liner,1,Mee,2,meet matte,1,MEN,1,Mentholatum,1,meso,1,micellar,4,MIHARU,1,mineral mask,3,minimalism,1,Miss Etoile,1,MISSHA,1,mister robot,1,mistine,2,MizuMi,1,mobile,2,moisturizer,13,money,1,moshi,1,movie,3,MTI,2,MUJI,6,Murad,1,mybeautydiary,1,mybest,3,MYBRANDBOX,7,nail,7,Nami,2,NARS,1,natural,1,Neogence,3,nescafe,1,neutrogena,3,news,6,Nikon,11,Nikon 1,4,nikon professional services,1,NIVEA,10,NIVEASASSY,3,No7,8,NO puffery,1,November,1,NPS,1,nu formula,2,nuskin,5,NYX,1,oabssoap,1,online shopping,25,opinion,1,oraganizer,1,organic,1,organizing,1,orgasm,1,oriental princess,1,ORIFLAME,1,original beauty formula,1,ORIGINS,7,OSVIRA,1,overnight mask,1,palette,15,PAMBOX,10,PANPURI,1,paraffin,1,PASAYA,1,Paula's Choice,1,PAYOT,2,pearypie,1,pedicure,2,perfect gel,1,Peryosei,1,PETITE DE BELLE,6,phone accessories,1,pH test,1,physicians formula,2,plankton,1,playstation,8,Ploy Chermarn,2,powder,11,prestige,1,pretty cozy nail cottage,1,preview,3,progressive,1,promotions,4,PS3,1,PS4,4,purecare,1,QoQo,9,QoQo Box,15,real estate,1,Real Techniques,7,recommend,1,red dot design award,1,red lips,6,relaxation,1,REME,3,remington,2,repackaging,2,repleo,1,restaurant,4,retinal display,1,retinol,1,review,33,revitalift,1,REVLON,1,revu,2,robot,1,RoC,1,roll-on,1,royal beauty,4,sabai-arom,3,Sab Bar,1,salon,1,SAMSUNG,1,SANSIRI,1,savvy,1,scentio,1,scion,1,scrub,3,SEKKISEI,1,seminar,1,sephora,3,SEPTEMBER 2012,1,serum,25,service,1,set,1,seventeen,1,shirayuki,1,SHISEIDO,3,shoes,1,shoppaholic,7,shopping,32,SHU UEMURA,2,sigma,4,skincare,107,SKIN DEEP,1,SKINDOM,3,SKINFOOD,1,SKINSCI,1,smartphone,1,smooto,1,snail,5,soap,5,SOAP & GLORY,6,SOLA,1,soniya,1,Sony,2,spa,2,speakers,1,SPF,1,spray,1,SULWHASOO,1,sunblock,12,SUNPLAY,1,sunscreen,15,SUNSUHUN,1,supermom,4,svenson,1,swatch,30,sweet peach,1,TANGLE TEEZER,1,TAXI,1,technology,6,Techy,42,TechyLadyGogo,12,Thailand,2,the balm,2,the bedroom company,1,THEBODYSHOP,1,THE CORTICE HAIR SALON,1,the journey,1,themedclinic,2,the ordinary,1,theraderm,1,the red sun,1,the white queen,1,THREE,3,three part harmony,1,tips,2,tissue,1,tissue serum,1,TMB,1,ToB1 Hair Salon,1,TOGETHER CLINIC,1,Toner,2,Toni and Guy,1,tonymoly,1,Too Faced,1,toothbrush,1,top10,1,total intensity,1,T.R.B.O,1,treatment,7,TRENDLIFE,1,tutorial,3,UBER,1,ultimune,1,ultrasonic,1,umbrella,1,UMIX,1,unboxing,2,uncharted,1,urban happiness,1,v2,1,vacuum cleaner,1,valentines,2,vampire,1,vanity trove,3,VANITYTROVE,11,vaseline,1,ver88,1,ver888,1,verite,1,vetabeauty,1,VIAVANITY,2,video,3,video games,6,VISTRA,1,vitaenergy,1,vitamin c,5,VITARA,1,VSKIN,1,water,1,watsons,1,website,1,welcome,2,wetnwild,1,whitening,11,white plus renew,1,WICKED SNOW,1,Wifi,1,wine therapy,1,WISHBOX,2,wish list,2,WISHTREND,4,xoxo,1,Yanhee,1,YSL,1,yura,1,zalora,1,
ltr
item
TechyLadyGogo: ไฮเทคมาก! Fight the FAT Off กับ 10 ที่สุดนวัตกรรมกำจัดไขมัน
ไฮเทคมาก! Fight the FAT Off กับ 10 ที่สุดนวัตกรรมกำจัดไขมัน
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiSo-sRRUKXE4GARx55Y37GkUHWI7NqH5qmcBTwvBa-9rGeBZ0tdtEN7AhC6O4I6hQw_2BEHplz1jeFgbiKlYdqgqq9kLlK8hSbp_SKKFDhz_VQ3e_GYSib7QpcGN6u19jsU57Z6D6l0eQ/s1600/10401838_1508084096080147_1893642881_n.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiSo-sRRUKXE4GARx55Y37GkUHWI7NqH5qmcBTwvBa-9rGeBZ0tdtEN7AhC6O4I6hQw_2BEHplz1jeFgbiKlYdqgqq9kLlK8hSbp_SKKFDhz_VQ3e_GYSib7QpcGN6u19jsU57Z6D6l0eQ/s72-c/10401838_1508084096080147_1893642881_n.jpg
TechyLadyGogo
http://www.techyladygogo.com/2014/05/fight-fat-off-APEX-Profound-beauty.html
http://www.techyladygogo.com/
http://www.techyladygogo.com/
http://www.techyladygogo.com/2014/05/fight-fat-off-APEX-Profound-beauty.html
true
20076313927091139
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy