Virgin Active THE GRID คลาสออกกำลังกายแค่ 30 นาทีแต่ตื่นเต้นท้าทาย ลืมฟิตเนสเดิม ๆ ไปเลย

สวัสดีค่ะคุณผู้อ่าน ที่ติดตามโกโก้มาโดยตลอด ช่วงนี้คงเห็นโกโก้โพสต์รูปใน instagram facebook บ่อย ๆ ว่าไปออกกำลังกายที่ Virgin Active นะคะ ว...

สวัสดีค่ะคุณผู้อ่าน ที่ติดตามโกโก้มาโดยตลอด ช่วงนี้คงเห็นโกโก้โพสต์รูปใน instagram facebook บ่อย ๆ ว่าไปออกกำลังกายที่ Virgin Active นะคะ วันนี้เลยเอาคลาสที่เพิ่งไปลองเล่นมาฝากกันค่ะ เป็นคลาสที่เปลี่ยนฟิตเนสเดิมๆให้ตื่นเต้นท้าทาย คลาสนี้ชื่อว่า เดอะ กริด  (THE GRID) เวิร์คช็อป

“เดอะ กริด ถูกคิดค้นและพัฒนาขึ้นโดย เซริ ฮานนาน (Ceri Hannan) ผู้จัดการฝ่ายออกแบบโปรแกรมและนวัตกรรมของเวอร์จิ้น แอคทีฟที่ประเทศแอฟริกาใต้   ซึ่งได้แรงบันดาลใจจากการผสมผสานของการฝึกแบบ Functional Training คือการฝึกให้ทั้งร่างกายสามารถเคลื่อนไหวได้อย่างถูกต้องเพื่อสามารถนำไปปรับใช้ในชีวิตประจำวันได้ และเทคนิคการฝึกแบบ HIIT (High-Intensity Interval Training) ซึ่งเป็นการฝึกอย่างหนักหน่วงในช่วงระยะเวลาหนึ่งและหยุดพัก ทำซ้ำเช่นนี้เรื่อยไป เมื่อเปรียบเทียบในเวลาที่เท่ากันวิธีนี้ทำให้สามารถเผาผลาญพลังงานได้เร็วกว่าการออกกำลังกายปกติเพราะในช่วงที่ฝึกอย่างหนักร่างกายจะดึงออกซิเจนมาใช้เป็นจำนวนมากและหลังจากหยุดพักการออกกำลังกายร่างกายก็จะพยายามเติมออกซิเจนกลับคืนสู่ระบบจึงยังคงเผาผลาญพลังงานอยู่ (Afterburn) จากคอนเซ็ปต์นี้ช่วยเปลี่ยนแปลงรูปแบบการออกกำลังกายในฟิตเนสที่ซ้ำซากจำเจให้มีความตื่นเต้นท้าทายและสนุกสนานมากขึ้น ด้วยการร่วมฝึกเป็นกลุ่มในเซ็ตท่าออกกำลังกายที่ถูกออกแบบมาให้ร่างกายได้เคลื่อนไหวเร็วขึ้นและยากขึ้น เพื่อการบริหารทุกสัดส่วนอย่างเต็มรูปแบบในเวลาเดียวกัน ประกอบกับความหลากหลายของอุปกรณ์ที่รอให้คุณได้ทดสอบความอึดของตัวเอง ด้วยเหตุนี้เอง เดอะ กริดจึงได้รับความนิยมอย่างสูงในหลากหลายสาขาของเราในต่างประเทศ โดยในประเทศไทยเวอร์จิ้น แอคทีฟได้เปิดเดอะ กริดโซนเป็นแห่งแรกที่สาขาเอ็มควอเทียร์ ซึ่งได้รับความนิยมไม้แพ้กัน เราจึงวางแผนที่จะสร้างเดอะ กริดโซนที่มีขนาดใหญ่ด้วยขนาดพื้นที่กว่า 200 ตารางเมตร โดยจะสร้างที่สาขาเซ็นทรัลพลาซ่า เวสต์เกต ซึ่งจะเปิดให้ทุกท่านเข้าเยี่ยมชมคลับในวันที่ 23 - 29 กรกฎาคมนี้ และเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในวันที่ 30 กรกฎาคมนี้แน่นอน” กรัณ วิมประภาพรกุล ผู้จัดการฟิตเนส สาขาเวสต์เกต กล่าว

เดอะ กริด เป็นโซนที่ใหม่ในคลับ พื้นที่สีแดงที่มีการแบ่งด้วยเส้นสีขาวและสีดำ ซึ่งใช้ 6 ท่าเคลื่อนไหวพื้นฐาน ได้แก่ Push, Pull, Squat, Lunge, Bend และ Twist และ ร่วมกับหลากหลายอุปกรณ์ อาทิ ViPR, Suspension, Dumbbell, Kettlebell, Woodway Curve, Rower, Wattbike, Jump rope ซึ่งเซ็ตท่าออกกำลังกายถูกออกแบบให้มีการเคลื่อนไหวภายใต้พื้นที่เพียง 4 ตารางเมตร เพื่อให้เป็นการฝึกให้ร่างกายสามารถเคลื่อนไหวในท่วงท่าที่ซับซ้อนและได้รวดเร็วมากขึ้นเพื่อให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุด ซึ่งคลาสใช้ระเวลาอันสั้นเพียง 30 นาที โดยเดอะ กริดแบ่งออกเป็น 4 คลาสย่อยดังนี้

1. เดอะ กริด แอคทีฟ (The Grid - Active) เป็นคลาสที่ฝึกการเคลื่อนไหว 6 ท่าพื้นฐาน อันได้แก่ Push, Pull, Squat, Lunge, Bend และ Twist ให้ถูกต้องเพื่อสามารถนำไปปรับใช้ในท่าที่ซับซ้อนได้ สร้างความแปลกใหม่ท้าทายและสนุกสนานมากขึ้น คลาสนี้ช่วยให้ร่างกายแข็งแรงและสามารถปรับรูปร่างให้ฟิตมากยิ่งขึ้น
2. เดอะ กริด ฟิต (The Grid - Fit) เป็นคลาสที่ฝึกการเคลื่อนไหวที่รวดเร็วฉับพลัน เน้นให้ออกกำลังกายในจำนวนครั้งที่มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ เป็นการผลักดันขีดจำกัดความอดทนของกล้ามเนื้อมากยิ่งขึ้น
3. เดอะ กริด ลีน (The Grid - Lean) เป็นคลาสที่ฝึกการบริหารอย่างหนักเพื่อเผาผลาญไขมันสูงสุดในเวลาเพียงแค่ 30 นาที โดยเป็นการฝึกอย่างต่อเนื่องโดยไม่มีเวลาพักจนกว่าจะจบคลาสจึงสามารถเผาผลาญได้มากถึง 600-800 แคลอรี่ คลาสนี้เหมาะสำหรับคนที่ต้องการลดน้ำหนักเป็นอย่างยิ่ง
4. เดอะ กริด สตรอง (The Grid - Strong) เป็นคลาสที่จัดเซ็ตท่าบริหารร่างกายให้หนักมากขึ้นและเร็วขึ้น เน้นการยกน้ำหนัก โดยอาจเพิ่มการใช้อุปกรณ์พื้นฐานของกีฬาโอลิมปิกเข้ามาเพื่อเพิ่มความยากให้กับคลาสนี้ เพื่อเป็นการช่วยเพิ่มขนาดและกำลังของกล้ามเนื้อ <=== ในโพสต์นี้กล่าวถึงคลาสนี้ค่ะ



เดอะ กริด เหมาะสำหรับทุกคน ไม่ว่าจะเป็นนักกีฬาซึ่งออกกำลังกายเป็นประจำหรือคนธรรมดาที่ต้องการให้ร่างกายแข็งแรงและเคลื่อนไหวได้ดีขึ้น แต่ละคลาสของเดอะ กริดล้วนมีจุดเด่นที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้ออกกำลังกายที่แตกต่างกัน เช่น เดอะ กริด แอคทีฟ ช่วยให้ร่างกายได้เคลื่อนไหวได้ถูกต้องและรวดเร็วมากขึ้น เดอะ กริด ฟิต ช่วยผลักดันขีดจำกัดความอดทนของกล้ามเนื้อให้มากขึ้น เดอะ กริด ลีน ช่วยเผาผลาญแคลอรี เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการลดน้ำหนัก เดอะ กริด สตรอง ช่วยเพิ่มกำลังและเพิ่มขนาดของกล้ามเนื้อ จึงควรเลือกคลาสให้หลากหลายไม่ควรเล่นคลาสใดคลาสหนึ่งเพียงอย่างเดียว เพราะการผสมผสานที่แตกต่างกันจะให้ผลลัพธ์ที่สมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น
เดอะ กริด เวิร์คช็อป

เอาหละ พาไปดูท่าออกกำลังกาย และครูฝึกสุดหล่อ ครูแดนนี่
The Grid workshop
The Grid Strong (เดอะ กริด สตรอง) ความยาก : ระดับปานกลาง

1. Suspension Row / Hold
เริ่มด้วยใช้มือทั้งสองข้างจับ สายของเครื่อง Suspension ให้อยู่ในท่าที่พร้อม เอนตัวไปด้านหลัง โดยให้หลังทำมุมกับพื้น 45 องศาและสายSuspension ตึงตลอดเวลา ยืดแขนให้ตึงจากนั้นและยกตัวขึ้น หดแขนเข้ามาแนบลำตัวให้มืออยู่บริเวณข้างหน้าอก ยกตัวขึ้นลงไปเรื่อยๆ 20 วินาที จากนั้นค้างไว้ 10 วินาทีด้วยท่าการยกตัวขึ้น หดแขนเข้ามาแนบลำตัว ให้มืออยู่บริเวณข้างหน้าอก นับเป็น 1 เซ็ต ทำเช่นนี้ติดกัน 6 เซ็ต เปลี่ยนท่า
เคล็ดลับ หากต้องการออกแรงให้มากขึ้นให้เดินหน้าให้ตัวทำมุมกับพื้นต่ำกว่า 45 องศา ในทางกลับกันหากต้องการผ่อนแรงลงให้เดินถอยหลัง ให้ตัวทำมุมกับพื้นมากกว่า 45 องศา
Virgin Active THE GRID
2. Goblet Squat / Hold
กางขาสองข้างให้กว้างกว่าหัวไหล่ พร้อมใช้มือทั้งสองข้างถือ Kettlebell แนวคว่ำ ในบริเวณแนวอก แล้วจึงเริ่มด้วยการย่อตัวลงและใช้แรงที่น่องและก้นยืดตัวขึ้นให้สุดกลับสู่ท่าเริ่มต้น ทำซ้ำไปเรื่อยๆ 20 วินาที จากนั้นค้างไว้ 10 วินาทีด้วยท่าย่อตัวลง นับเป็น 1 เซ็ต ทำเช่นนี้ติดกัน 6 เซ็ต เปลี่ยนท่า
Virgin Active The Grid Strong Goblet Squat / Hold

3. Push up / Hold
ทำท่า Plank คอตรง ตามองด้านหน้า เกร็งกล้ามเนื้อหน้าท้องและบั้นทายโดยที่หลังส่วนกลางต้องไม่แอ่น จากนั้นค่อยๆงอข้อศอกและลดตัวลงจนอกเกือบแตะพื้น แล้วจึงใช้แรงจากอกดันตัวขึ้นกลับสู่จุดเริ่มต้น ทำซ้ำไปเรื่อยๆ 20 วินาที จากนั้นค้างไว้ 10 วินาทีด้วยท่างอข้อศอกและลดตัวลงจนอกเกือบแตะพื้น นับเป็น 1 เซ็ต ทำเช่นนี้ติดกัน 6 เซ็ต เปลี่ยนท่า
Virgin Active THE GRID
4. Sit up / V-sit Hold
นอนหงายบนพื้น โดยงอเข่าเล็กน้อยให้ส้นเท้าติดพื้น วางมือไว้ที่หัวเข่า ยกหัวขึ้นช้าๆจนมือทั้งสองข้างสามารถแตะข้อเท้าได้ แล้วลดระดับหัวไหล่ลงกลับไปท่าเริ่มต้น ทำซ้ำไปเรื่อยๆ 20 วินาที จากนั้นค้างไว้ 10 วินาทีด้วยท่า V-sit คือการนั่งยกเท้าและยกตัวขึ้นจากพื้นในลักษณะคล้ายตัว V วางมือขนานกับพื้น นับเป็น 1 เซ็ต ทำเช่นนี้ติดกัน 6 เซ็ต เปลี่ยนท่า

Virgin Active THE GRID
5. Sumo Double Scissors / 90° Hold
เริ่มจากการยืนตรงจากนั้นกระโดดโดยวางขาขวาไปด้านหน้าแล้วย่อเข่าขวาลงทำมุม 90 องศา  แล้วกระโดดอีกครั้งเพื่อสลับให้ขาซ้ายอยู่ข้างหน้าแล้วย่อเข่าลงเช่นเดียวกัน จากนั้นกระโดดโดยวางเท้าในระนาบหัวไหล่แต่กว้างกว่าช่วงหัวไหล่พอประมาณพร้อมกับทิ้งน้ำหนักตัวลงที่ก้นและย่อเข่าลงทั้งคู่และมือแตะพื้น ทำซ้ำไปเรื่อยๆ 20 วินาที จากนั้นค้างไว้ 10 วินาทีด้วยท่า 90° (Degree) มีลักษณะเหมือนการคลาน แต่ยกเข่าเหนือพื้น นับเป็น 1 เซ็ต ทำเช่นนี้ติดกัน 6 เซ็ต เปลี่ยนท่า
Virgin Active THE GRID
6. ViPR Push Press / Hold 
ยืนตรงใช้ทั้งสองมือยก ViPR ไว้ในระดับไหล่ จากนั้นยก ViPR ขึ้นเหนือศีรษะโดยเหยียดแขนให้ตรง จากนั้นลดระดับลงมาที่ระดับไหล่เช่นเดิม ทำซ้ำไปเรื่อยๆ 20 วินาที จากนั้นค้างไว้ 10 วินาทีด้วยการยก ViPR เหนือศีรษะและเหยียดแขนให้ตรง นับเป็น 1 เซ็ต ทำเช่นนี้ติดกัน 6 เซ็ต จบคลาส
Virgin Active THE GRID
ความรู้สึกและขั้นตอนในการร่วมคลาส  The Grid -Strong
ก่อนเริ่มคลาส เทรนเนอร์จะถามเกี่ยวกับความฟิตและสุขภาพของผู้เล่น ใครมีปัญหาสุขภาพอะไรบ้างค่ะ แล้วก็แบ่งผู้เล่นเป็น 6 กลุ่มย่อย ๆ แล้วก็อธิบายแต่ละขั้นตอนให้ฟังและสาธิตให้ดูก่อน พร้อมให้ Warm Up

โกโก้เป็นคนที่ไม่ค่อยได้ออกกำลัง ส่วนมากก็เล่นโยคะหรืออะไรเบา ๆ ขณะที่ได้ร่วมกิจกรรม บอกได้เลยว่ารู้สึกได้เลยว่าร่างกายได้ใช้พลังงานและได้ออกกำลังกายทุกส่วนจริง ๆ ครูฝึกก็คอยกระตุ้นให้ทำให้ครบโปรแกรม แต่เขาก็ไม่ดุและบังคับใด ๆ เพราะขึ้นอยู่กับสภาพของร่างกายเราด้วย เล่นจนจบคือเหนื่อยมากค่ะ แต่ก็สนุก คิดว่าจะกลับไปเล่นอีกแน่นอน คราวหน้าขอกลับไปเล่นแบบ ระดับความง่ายผู้เริ่มต้นละกัน

อีกวันปวดเมื่อยไปทั้งตัวเลยค่ะ แต่รู้สึกดีนะแบบว่า 30 นาทีได้ขนาดนี้ไม่งั้นเดินไปเดินมาเล่นนู่นนี่นั่นในคลับเป็นชั่วโมง ๆก็ไม่ได้ผลแบบนี้ค่ะ

สิ่งที่ Techyladygogo ชอบ
1. รู้สึกได้เลยว่าเป็นการออกกำลังที่ครบทุกส่วน
2. ใช้เวลาน้อยแค่ 30 นาที แต่เป็นการออกกำลังที่มีประสิทธิภาพได้เผาผลาญพลังงาน และสร้างกล้ามเนื้อไปพร้อม ๆ กัน
3. ครูฝึกหล่อค่ะ (555 ความคิดส่วนตัว เพราะเป็นแรงบันดาลใจหนึ่งในการออกกำลังของดิชั้น)
4. สามารถจำท่ามาเล่นเองที่บ้านก็ได้ แต่ไปเข้าคลาสสนุกกว่าเยอะ ได้เพื่อนได้เจอครูด้วยคิ ๆ ๆ

สิ่งที่ Techyladygogo ไม่ชอบ
1. เหนื่อยมาากค่ะ หูอื้อเลย คงต้องไปเริ่มเล่น THE GRID แบบ Beginner ง่าย ๆ ก่อน
2. มีเฉพาะที่ Virgin Active สาขา Emquartier ที่เดียว (เร็ว ๆ นี้มีที่สาขาใหม่ Westgate)

วันนี้คุณผู้อ่านออกกำลังกายหรือยังคะ? ถ้า Techyladygogo ไปฟิตเนสคราวหน้าหรือมีกิจกรรมดี ๆ จะเอามาฝากอีกนะคะ พบกันใหม่ โพสต์หน้า สวัสดีค่ะ


ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง
==  ความคิดเห็นเป็นของผู้เขียนเอง ขอบคุณ Virgin Active Thailand สำหรับกิจกรรม เนื้อหา และภาพ ในบทความนี้ ==

COMMENTS

ชื่อ

1028 Visual Therapy,1,12plus,1,2012,1,3G,2,7-eleven,10,กระปุกดีบุก,1,กระเป๋า,2,กล้อง,2,กล่องความงาม,9,กันน้ำ,2,กิจกรรม,1,เกาหลี,4,แกะกล่อง,31,ขจัดขยะ,1,ครีมกันแดด,7,ครีมทาหน้า,1,ความคิดเห็น,1,คิ้ว,1,คิวรอน,1,เครื่องสำอาง,15,จัดระเบียบ,1,โฉมใหม่,1,ชมพู่,1,ชาเขียวผง,1,ชีวิตเบาสบาย,1,ซีออน,1,ซื้อหรือไม่,1,เซรั่ม,1,เดจาวู,3,เดจาวู คอนโทรล เซรั่ม,1,เดจาวู ลาช เซรั่ม,1,เดือนธันวาคม,1,ตะเกียง,2,ตะเกียงน้ำหอม,1,ตั๊ก มยุรา,1,ทาผิว,1,ธันวาคม,1,น้ำมันหอมระเหย,1,น้ำแร่,1,น้ำหอม,4,นิคอน,1,นูสกิน,1,แนะนำ,1,บ้านและสวน,1,บูตส์,1,แบร์ดูส์,1,ประดับเพชร,1,ประเทศไทย,1,ปรับสภาพผิว,1,ปอย ตรีชฎา,1,เปิดกล่อง,21,เปิดตัว,3,แป้งเจ้านาง,1,แป้งดินน้ำมัน,2,แป้งไทย,2,แปรงแต่งหน้า,8,แปรงสีฟัน,1,ผิวเป็นสิว,1,ผิวมัน,1,ผิวแห้ง,1,พรีเซนเตอร์ใหม่,1,พฤศจิกายน,1,พฤษภาคม,1,พลอย เฌอมาลย์,1,พอกหน้า,1,แพรี่พาย,1,มกราคม,1,มยุรา เศวตศิลา,1,มาส์กสิว,1,มาส์กหน้า,1,มิถุนายน,1,มีนาคม,1,มีอะไรในกล่องบ้าง,3,มีอะไรบ้าง,1,มูจิ,1,มูส,1,มูหยิ,1,ยูร่า,1,รกม้า,1,ร่วมงาน,1,ราคา,1,รีวิว,4,รีวิวเกม,1,ลดของรก,1,ลัทธิน้อยนิยม,1,ล้างหน้า,1,ลาเนจ,1,วานิตี้โทรฟ,1,สงกรานต์,1,สบู่อาบน้ำ,1,สวยด้วยแพทย์,5,สารพัน,4,สารพันชั้นจะพอก,19,สำลี,1,สิงหาคม,1,สินค้าใหม่,3,สีเนื้อ,1,หนังสือ,1,อยากได้,1,อานน์ เซโมแนง,1,อาหารเสริม,10,อุปกรณ์เสริม,1,abalone,1,acne,4,acniover,1,aesthetic,3,ageloc,2,aloe,3,aloevera,2,ALTHEA,3,ampoule,1,amway,1,anastasia,2,angry birds,1,ANNE SEMONIN,8,anti-aging,15,APEX,1,App,5,Apple,2,aqua bomb,1,arbutin,2,aroma,5,AVENE,4,Babalah,3,baby lips,1,bag,3,bag-in-bag,1,bag indeed,1,balm,2,bamboo,1,bangkok,1,banila co,1,banobagi,1,barbie,2,bata,1,BATHTOLOGY,1,bb cream,4,BCC serum,1,B.DUCK,1,beauskin,1,beauty,389,beauty bay,1,beauty box,38,beautybuffet,4,BEAUTY COTTAGE,1,beauty hunter,13,BEAUTY STORY,2,BEAU VISAGE,1,Belif,1,BEL PERFUMES,3,benefit,3,Berdoues,2,B-finn,1,BH Cosmetics,1,bioderma,2,BIOGROW,1,Biore,1,BIOTHERM,3,biowoman,1,BISOUS BISOUS,1,BLISS,1,blistex,1,blogger,1,blue diamond,1,blush,5,body care,7,body series,1,Bonae,1,booboo,1,book,1,boots,20,BOOXIFY,1,botanics,3,botox,2,Box,2,BRAND: ORIGINS,1,BRAND: ROYAL BEAUTY,4,Brandsveta,1,brawlhalla,1,bronze,2,bronzer,2,brown tone,1,brush,6,bsc,1,camera,5,cardboard,1,case,3,CATHY DOLL,4,CC cream,1,Celebrity,3,cerave,1,cheap,1,chompoo,2,Christmas,3,cindialah,1,CIRACLE,1,claire,2,CLAIROL,1,Clarins,2,clean it zero,1,cleanser,16,cleansing,6,cleansing oil,3,cleansing pad,1,CLG500,1,clinic,4,CLINIQUE,2,Cloud,1,coffee,3,collagen,3,collagen drink,1,collection,1,COLORISTA,1,colortatto,1,compact,5,comparison,1,conditioning gel,1,condominium,1,COOLPIX,1,COSLUXE,3,cosmetics,8,cosrx,1,cotton,1,COUNTER CONCEPT,1,cream,5,cream mask,4,CremeCafe,1,cushion,4,cutepress,12,D4,1,D600,1,DAZZLE,1,december,2,declutter,1,decor,2,DEEPTRUE,1,dejavu,3,dejavu control serum,2,dejavu lash serum,2,dejavu minipact,1,delivery man,1,dental,2,dermocare,1,detox,2,DHC,2,diablo 3,1,diablo III,1,Diana Plus,3,dining,16,disney,1,DIY,1,donut,1,Drama Queen,1,DrGL,1,drinking,1,drpharm,1,Dr. SOMCHAI,1,drugstore,1,dry skin,1,DSIGNBYSINCERE,1,earths,3,eau de cologne,1,eau de perfume,4,ECOTOOLS,1,EGYPTIAN MAGIC,1,e.l.f.,1,Elizabeth Arden,1,emjoi,1,enbacci,1,Enhancer,1,esport,1,essence,3,essilor,1,ESTEE LAUDER,1,esxense,1,EtudeHouse,2,EUCERIN,3,event,34,exercise,2,exfoliating mask,1,extra candy,1,eyebrow,5,Eyebrow Kit,2,eye cream,2,eyelashes,1,eyeliner,4,eyeshadow,15,Faith in Face,1,falselashes,1,fashion,5,favourites,1,fiber,1,filler,1,fillers,1,FITZROVIA,1,Flawless Me,1,foam,5,FOREO,1,foundation,15,fresh,1,freyja,1,furefoo,1,gadget,20,gadgets,9,galactomyces,1,galvanic,1,GALVANIC SPA FACIAL GELS DEMO PACK,1,Game,3,games,5,GANO flo,1,GARNIER,2,GATEWAY EKKAMAI,1,gel,1,gift,1,Gogo,2,gold,1,GoldenRose,6,google,1,gopro,1,GoStak,1,GR Cosmetics,5,GREAT COTTON,1,green tea,2,grid,1,Guinot,2,Hada Labo,9,hair,13,hair removal,1,HAKUBI,3,halloween,1,HANAH,1,hand,3,hangout,15,happie,1,hatomugi,1,haul,2,health,5,hktdc,1,hokdee,1,home,8,honey,1,horse placenta,2,howto,9,HP Pavillion X2,1,huawei,1,hyacell,1,hydration,1,hydrogel,1,ibd,1,iCloud,1,iF Product Design Award,1,iHerb,8,inoa,1,internet tv,1,invisalign,1,iOS,3,iPad,2,iPad3,1,iPhone,4,iPhone4,2,iPod,1,iqqu,1,irresistable offer,1,IT Cosmetics,1,japanese,2,jcats,1,jeans,1,Joico,1,JORDANA,2,June 2012,1,Kanebo,1,KARMART,4,K-BEAUTY,2,KEDIGLOW,1,keiko lynn,1,kelly,1,KENE,1,KERASTASE,1,KFC,2,kiehls,3,KIMMIST,1,King Power,2,KINKA COSMETIC,1,kipling,1,Klairs,1,KOCIETY,1,konvy,2,korea,1,korean,8,korean skincare,1,koriico,1,KOSE,1,KrispyKreme,1,KURON,4,LACTODUO,1,Lady,2,ladygogo,3,LADY MACARON,2,L.A. girl,1,LAKSHMI MANTRA,1,Lamp,2,LAMPE BERGER PARIS,7,LANCOME,2,laneige,5,LAOLA,1,laptop,1,LA ROCHE-POSAY,1,laser,3,LASPLASH,1,LAURA MERCIER,2,la vie en rose,1,lazada,1,leaders clinic,2,LED,1,leica,1,lens,1,less things,1,levis,1,lifting,2,LINE,2,lip balm,5,lip gloss,6,Lip Pure,1,lipsticks,29,lip tattoo,1,Little Baby,3,loreal,11,loretta,1,loretta collagen,1,lotion,4,luxola,3,MAISON BERGER PARIS,1,make up,89,Malissa Kiss,2,mamonde,2,manicure,2,MARINE TONER,1,MARIO BADESCU,1,Mario Maurer,1,Mark Hill,1,martiderm,2,mascara,1,MASK,27,Material Doll,1,matsukiyo,1,matsumotokiyoshi,1,maybelline,3,Maybelline Hypersharp Liner,1,Mee,2,meet matte,1,MEN,1,Mentholatum,1,meso,1,micellar,4,MIHARU,1,mineral mask,3,minimalism,1,Miss Etoile,1,MISSHA,1,mister robot,1,mistine,2,MizuMi,1,mobile,2,moisturizer,13,money,1,moshi,1,movie,3,MTI,2,MUJI,6,Murad,1,mybeautydiary,1,mybest,3,MYBRANDBOX,7,nail,7,Nami,2,NARS,1,natural,1,Neogence,3,nescafe,1,neutrogena,3,news,6,Nikon,11,Nikon 1,4,nikon professional services,1,NIVEA,10,NIVEASASSY,3,No7,8,NO puffery,1,November,1,NPS,1,nu formula,2,nuskin,5,NYX,1,oabssoap,1,online shopping,25,opinion,1,oraganizer,1,organic,1,organizing,1,orgasm,1,oriental princess,1,ORIFLAME,1,original beauty formula,1,ORIGINS,7,OSVIRA,1,overnight mask,1,palette,15,PAMBOX,10,PANPURI,1,paraffin,1,PASAYA,1,Paula's Choice,1,PAYOT,2,pearypie,1,pedicure,2,perfect gel,1,Peryosei,1,PETITE DE BELLE,6,phone accessories,1,pH test,1,physicians formula,2,plankton,1,playstation,8,Ploy Chermarn,2,powder,11,prestige,1,pretty cozy nail cottage,1,preview,3,progressive,1,promotions,4,PS3,1,PS4,4,purecare,1,QoQo,9,QoQo Box,15,real estate,1,Real Techniques,7,recommend,1,red dot design award,1,red lips,6,relaxation,1,REME,3,remington,2,repackaging,2,repleo,1,restaurant,4,retinal display,1,retinol,1,review,33,revitalift,1,REVLON,1,revu,2,robot,1,RoC,1,roll-on,1,royal beauty,4,sabai-arom,3,Sab Bar,1,salon,1,SAMSUNG,1,SANSIRI,1,savvy,1,scentio,1,scion,1,scrub,3,SEKKISEI,1,seminar,1,sephora,3,SEPTEMBER 2012,1,serum,25,service,1,set,1,seventeen,1,shirayuki,1,SHISEIDO,3,shoes,1,shoppaholic,7,shopping,32,SHU UEMURA,2,sigma,4,skincare,107,SKIN DEEP,1,SKINDOM,3,SKINFOOD,1,SKINSCI,1,smartphone,1,smooto,1,snail,5,soap,5,SOAP & GLORY,6,SOLA,1,soniya,1,Sony,2,spa,2,speakers,1,SPF,1,spray,1,SULWHASOO,1,sunblock,12,SUNPLAY,1,sunscreen,15,SUNSUHUN,1,supermom,4,svenson,1,swatch,30,sweet peach,1,TANGLE TEEZER,1,TAXI,1,technology,6,Techy,42,TechyLadyGogo,12,Thailand,2,the balm,2,the bedroom company,1,THEBODYSHOP,1,THE CORTICE HAIR SALON,1,the journey,1,themedclinic,2,the ordinary,1,theraderm,1,the red sun,1,the white queen,1,THREE,3,three part harmony,1,tips,2,tissue,1,tissue serum,1,TMB,1,ToB1 Hair Salon,1,TOGETHER CLINIC,1,Toner,2,Toni and Guy,1,tonymoly,1,Too Faced,1,toothbrush,1,top10,1,total intensity,1,T.R.B.O,1,treatment,7,TRENDLIFE,1,tutorial,3,UBER,1,ultimune,1,ultrasonic,1,umbrella,1,UMIX,1,unboxing,2,uncharted,1,urban happiness,1,v2,1,vacuum cleaner,1,valentines,2,vampire,1,vanity trove,3,VANITYTROVE,11,vaseline,1,ver88,1,ver888,1,verite,1,vetabeauty,1,VIAVANITY,2,video,3,video games,6,VISTRA,1,vitaenergy,1,vitamin c,5,VITARA,1,VSKIN,1,water,1,watsons,1,website,1,welcome,2,wetnwild,1,whitening,11,white plus renew,1,WICKED SNOW,1,Wifi,1,wine therapy,1,WISHBOX,2,wish list,2,WISHTREND,4,xoxo,1,Yanhee,1,YSL,1,yura,1,zalora,1,
ltr
item
TechyLadyGogo: Virgin Active THE GRID คลาสออกกำลังกายแค่ 30 นาทีแต่ตื่นเต้นท้าทาย ลืมฟิตเนสเดิม ๆ ไปเลย
Virgin Active THE GRID คลาสออกกำลังกายแค่ 30 นาทีแต่ตื่นเต้นท้าทาย ลืมฟิตเนสเดิม ๆ ไปเลย
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiEOmlKZo_BZHyisn54uo2THPaXyB_J8GF0WF1SfKtI7RE506g0xOzVXiBbqMxaC8MyKNAuH8-svRhU57BbvySoOYDEJRmxV0ICE7P0GYgHvvKelJGyi1RAbZXseCzDrEshikiuiCU_TVk/s1600/4+%25E0%25B8%2581%25E0%25B8%25A3%25E0%25B8%25B4%25E0%25B8%2594%25E0%25B9%2582%25E0%25B8%258B%25E0%25B8%2599.JPG
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiEOmlKZo_BZHyisn54uo2THPaXyB_J8GF0WF1SfKtI7RE506g0xOzVXiBbqMxaC8MyKNAuH8-svRhU57BbvySoOYDEJRmxV0ICE7P0GYgHvvKelJGyi1RAbZXseCzDrEshikiuiCU_TVk/s72-c/4+%25E0%25B8%2581%25E0%25B8%25A3%25E0%25B8%25B4%25E0%25B8%2594%25E0%25B9%2582%25E0%25B8%258B%25E0%25B8%2599.JPG
TechyLadyGogo
http://www.techyladygogo.com/2015/06/virgin-active-the-grid.html
http://www.techyladygogo.com/
http://www.techyladygogo.com/
http://www.techyladygogo.com/2015/06/virgin-active-the-grid.html
true
20076313927091139
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy