รีวิวและพาเข้าร้าน Kiehl's ไปทำเซรั่ม Apothecary Preparations ผลิตภัณฑ์ฟื้นบำรุงผิวที่ทรงประสิทธิภาพที่สุด ปรุงขึ้นเพื่อดูแลปัญหาผิวเฉพาะด้านของลูกค้าแต่ละรายโดยเฉพาะ

สวัสดีค่ะคุณผู้อ่าน นึกถึงร้านคีลส์ ก็จะนึกถึงสกินแคร์ ระดับไฮเอนด์คุณภาพสูง และพนักงานใส่เสื้อกาวน์สีขาว เหมือนมีเภสัชกรมาแนะนำผลิตภัณฑ์...

สวัสดีค่ะคุณผู้อ่าน นึกถึงร้านคีลส์ ก็จะนึกถึงสกินแคร์ ระดับไฮเอนด์คุณภาพสูง และพนักงานใส่เสื้อกาวน์สีขาว เหมือนมีเภสัชกรมาแนะนำผลิตภัณฑ์ใช่มั้ยหละ? นั่นก็เป็นภาพลักษณ์ติดตาเราทุกครั้ง 

วันนี้ Techyladygogo จะพาไปทำเซรั่มสูตรของตัวเองที่เรียกว่า Apothecary Preparations (อะโปเธคารี พรีแพเรชั่นส์ แปลว่า เตรียมสูตรด้วยเภสัชกร) กันนะคะ 
โกโก้ไปรับบริการมาเมื่อวันที่ 6 มกราคม 2018 ที่สาขา SIAM CENTER ค่ะ คุณพนักงาน หรือที่ทางคีลส์เขาเรียกอย่างเป็นทางการว่า Kiehl’s Customer Representative (KCR) ที่มาช่วยแนะนำวันนี้คือ คุณ ANDY ค่ะ น้องเขาเป็นกันเอง รับฟังปัญหาและให้คำแนะนำดี น่ารักมาก

ขั้นที่ 1:  คุณพนักงาน จะแนะนำตัวเอง และอธิบายรายละเอียดคร่าว ๆ ว่า Kiehl's Apothecary Preparations คืออะไร?? และจะพูดคุยสอบถามข้อมูลเชิงลึกจากเรา เพื่อให้ทราบปัญหาผิวเฉพาะบุคคลให้มากขึ้นและช่วยให้ระบุปัญหาผิวที่แท้จริงได้อย่างแม่นยำ ด้วยการใช้ Skin Atlas (หรือตำราเล่มใหญ่ ๆ นี่แหละ) ซึ่งได้แรงบันดาลใจจากแพทย์ผิวหนัง

Apothecary Preparations คือ ผลิตภัณฑ์ฟื้นบำรุงผิวหน้า สูตรเฉพาะสำหรับลูกค้าแต่ละราย ประกอบด้วยสามส่วนหลัก ได้แก่  ส่วนที่เป็นเบส คือ Skin Strengthening Concentrate ของคีลส์ กับส่วนที่เป็น Targeted Complex ที่เลือกสรรให้เหมาะกับแต่ละบุคคลอีก 2 สูตร ซึ่ง Kiehl’s Customer Representative (KCR) เป็นผู้คัดเลือกจากการเก็บข้อมูลและการวิเคราะห์รูปแบบใหม่ซึ่งได้รับการปรับปรุงให้ละเอียดแม่นยำยิ่งขึ้น เพื่อดูแลปัญหาผิว 2 อันดับแรกที่ลูกค้ากังวลใจมากที่สุด ไม่ว่าจะเป็น รอยแดงจากสิวเสี้ยนและสิวอุดตัน ริ้วรอยลึกของผิวชั้นนอก เนื้อผิวไม่เรียบเนียน รูขุมขนกว้าง หรือความหมองคล้ำ

พนักงานอธิบาย Skin-Strengthening Concentrate  ขวดเบส (ขวดนี้จะได้เหมือนกันทุกคน) ว่า...
“Skin-Strengthening Concentrate ประกอบด้วยสควาเลน (Squalane) ความเข้มข้น 35 เปอร์เซ็นต์ และสกิน ลิพิด คอมเพล็กซ์ (Skin Lipid Complex) ความเข้มข้น 20 เปอร์เซ็นต์ ซึ่งภายในสูตรผสมนี้ ช่วยเสริมความชุ่มชื้น และช่วยปกป้องปราการคุ้มกันเพื่อผิวที่แข็งแรงขึ้น”
  • สควาเลน: ส่วนผสมอันเป็นสัญลักษณ์ของคีลส์ เป็นสารอินทรีย์จำพวกไขมัน (lipid) ในพืชที่ได้มาจากผลมะกอก (olive) ซึ่งเข้ากับน้ำมันธรรมชาติที่มีอยู่ในผิวได้ดี ในสูตรผสมนี้ สควาเลนมีความเข้มข้นอยู่ที่ระดับ 35 เปอร์เซ็นต์ ซึ่งสูงกว่าระดับที่มีอยู่ในไขผิวหนัง (sebum)  ตามธรรมชาติ คีลส์เลือกใช้สควาเลนเนื่องจากเป็นส่วนผสมที่มีความสามารถในการปกป้องปราการคุ้มกันผิว มีความเสถียรและปลอดภัย อีกทั้งยังมีคุณสมบัติทำให้ผิวนุ่มชุ่มชื้นโดยการเคลือบพื้นผิวด้านนอกของผิวไว้และช่วยผิวรักษาความชุ่มชื้น,, นอกจากนี้ สควาเลนยังมีความสามารถที่สำคัญอีกประการหนึ่ง นั่นคือ ทำให้ผิวเนียนนุ่มโดยไม่ก่อความระคายเคืองและไม่ทิ้งคราบมันตกค้างอีกด้วย 
  • สกิน ลิพิด คอมเพล็กซ์: ส่วนผสมเติมเต็มซึ่งมีอยู่ใน Skin-Strengthening Concentrate ของคีลส์เช่นกันนี้ ประกอบด้วยน้ำมันจากพืชหลายชนิด (ได้แก่ แอพริคอต (apricot) คอริแอนเดอร์ (coriander) แบล็คเคอร์แรนท์ (black currant) และเอเคียม (echium)) ซึ่งอุดมด้วยกรดไขมันไม่อิ่มตัว เพื่อมอบการปรับความนุ่ม การเติมเต็ม และการเสริมความชุ่มชื้นที่จำเป็น คอนเซนเทรตประสิทธิภาพสูงนี้ทำให้มั่นใจได้ว่าผิวจะดูสุขภาพดีขึ้นขึ้น 
คุณพนักงาน ก็จะซักถามถึง ปัญหาผิวที่ดิชั้นกังวล 2 ลำดับแรก ริ้วรอย และ สีผิว!
"โกโก้ อายุ 41 แล้วค่า เริ่มกังวลเกี่ยวกับริ้วรอยบนใบหน้า สีผิวไม่เรียบเนียน และยังมีสิวอุดตันรอยดำรอยแดงจากสิวค่ะ "
น้องพนักงานบอก "ยังดูเด็กกว่าอายุครับ" ว้าย!คุณน้องปากหวาน อย่างนี้น่าคุยต่อ 555

คุณพนักงานก็จะเปิดตำรา ให้เราประเมินปัญหาผิวไปพร้อม ๆ กัน และส่องกระจกไปด้วย ว่าปัญหาร้ายแรงขนาดไหน ระดับ 1,2,3,4 ค่ะ

Targeted Complex แต่ละสูตรของคีลส์ได้รับการคิดค้นขึ้นเพื่อดูแลปัญหาผิวเฉพาะด้านของลูกค้า ส่วนผสมหลักใน Targeted Complex เหล่านี้ผ่านการคัดสรรแล้วว่าทรงประสิทธิภาพและละลายได้ในน้ำมัน ทุกสูตรมีประสิทธิภาพสูงและทำให้ผลิตภัณฑ์ที่ผสมเสร็จสมบูรณ์มีประสิทธิผล

Targeted Complex ของคีลส์ทุกสูตรมีฤทธิ์แรงเข้มข้นมาก ห้ามทาลงบนผิวโดยตรง ต้องผสมใน Skin Strengthening Concentrate เพื่อให้มั่นใจว่าผิวสามารถทนต่อฤทธิ์ของคอมเพล็กซ์สูตรนั้นๆ ได้ และมีประสิทธิผลเป็นที่น่าพอใจ

เรามาดู 5 ปัญหาผิวหลัก ๆ กับ SKIN ATLAS กันค่ะ..
ปัญหาเส้นริ้วรอย แนะนำ WRINKLE REDUCING COMPLEX ประกอบด้วยเรตินอล คอนเซนเทรต และโปร-เรตินอล 
  • วิตามิน เอ (Vitamin A) หรือเรตินอล (Retinol): ส่วนผสมชะลอความร่วงโรยชั้นเลิศระดับ “โกลด์ สแตนดาร์ด” (gold standard) ซึ่งเป็นที่รู้จักกันดีนี้ช่วยเพิ่มความหนาแน่นของผิวชั้นนอก
  • โปร-เรตินอล (Pro-retinol) หรือวิตามินเอ พัลมิเทต (Vitamin A Palmitate): ผิวสุขภาพดีจะเก็บวิตามินเอไว้ใช้ภายหลังในรูปของโปร-เรตินอล, ในความเป็นจริง เรตินีล พัลมิเทต (Retinyl Palmitate) เป็นรูปแบบหลักของวิตามินเอที่มีอยู่ในผิวชั้นนอก (epidermis) เมื่อจำเป็น โปร-เรตินอลจะถูกแปลงไปเป็นเรตินอล เพื่อช่วยต้านความร่วงโรยของผิวและลดเลือนริ้วรอยลึก 
ปัญหาสีผิว แนะนำ BRIGHTENING COMPLEX ประกอบด้วยวิตามินซีและสารสกัดจากใบสนสก็อตช์
  • เอสเทอร์วิตามินซีที่ละลายได้ในน้ำมัน (Oil-Soluble Vitamin C Ester): แสดงให้เห็นในการศึกษาในร่างกายสิ่งมีชีวิตแล้วว่าลดการสะสมของเม็ดสีอันเนื่องมาจากรังสียูวี สรรพคุณในการแอนตี้ออกซิแดนท์ของส่วนผสมนี้ช่วยปกป้องผิวจากปัจจัยคุกคามจากสภาพแวดล้อมซึ่งส่งผลให้ผิวหมองคล้ำและโทนสีผิวไม่สม่ำเสมอได้
  • สารสกัดจากใบสนสก็อตช์ (Scotch Pine Extract): เป็นที่ทราบกันดีว่าช่วยให้ผิวแลดูสว่างขึ้น

ปัญหาเนื้อผิว แนะนำ TEXTURE REFINING COMPLEX ประกอบด้วยวิตามินเอฟและแอลเอชเอ 
  • วิตามิน เอฟ (Vitamin F): สูตรผสมกรดไขมันไม่อิ่มตัวนี้ประกอบด้วยกลีเซอรีล โอลีเอต (glyceryl oleate) และกลีเซอรีล ไลโนลีเอต (glyceryl linoleate) ช่วยฟื้นบำรุงปราการคุ้มกันและเสริมความชุ่มชื้นผิว ส่งผลให้ผิวละเอียดและเรียบเนียนขึ้น
  • แอลเอชเอ (LHA) หรือไลโปไฮดร็อกซี่ แอซิด (Lipohydroxy Acid): อนุพันธุ์ซาลิซิลิก แอซิด (Salicylic Acid) นี้มุ่งเป้าไปที่เซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพแล้ว เพื่อช่วยผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพเร็วขึ้น กลไกการผลัดเซลล์ผิวที่อ่อนโยนต่อผิวของแอลเอชเอต่างจากกรดอื่น ๆ หลายชนิดที่มักรุนแรงต่อผิวมากกว่า ปฏิบัติการของแอลเอชเอมีส่วนช่วยให้เนื้อผิวละเอียดและเรียบเนียนขึ้น
ปัญหารูขุมขนกว้าง แนะนำ PORE MINIMIZING COMPLEX ประกอบด้วยสารสกัดจากหน่อไม้ฝรั่งทะเลและซาลิซิลิก แอซิด
  • น้ำมันหน่อไม้ฝรั่งทะเล (Samphira Oil): ได้มาจากต้นหน่อไม้ฝรั่งทะเลซึ่งขึ้นอยู่ตามซอกหินบนชายฝั่งทะเลของประเทศฝรั่งเศส น้ำมันนี้สกัดจากต้นด้วยกระบวนการเฉพาะซึ่งคงความสามารถในการทำงานของส่วนผสมนี้ไว้ ข้อมูลทางคลินิกแสดงให้เห็นว่าน้ำมันชนิดนี้ช่วยให้การปรากฏให้เห็นบนผิวของไขผิวหนังลดลง สูตรผสมซึ่งประกอบด้วยส่วนผสมนี่ผ่านการพิสูจน์แล้วว่าช่วยให้การปรากฏให้เห็นของรูขุมขนลดลง
  • ซาลิซิลิก แอซิด (Salicylic Acid): ส่วนผสมบำรุงผิวที่โดดเด่นและรู้จักกันดีนี้เป็นเบต้า-ไฮดร็อกซี่ แอซิด (beta-hydroxy acid) ชนิดหนึ่งซึ่งทำหน้าที่เสมือนสารขัดผิวที่อ่อนโยน ช่วยขจัดเซลล์ผิวชั้นนอกที่เสื่อมสภาพแล้ว สูตรผสมที่ประกอบด้วยส่วนผสมนี้แสดงให้เห็นแล้วว่าช่วยลดการปรากฏให้เห็นของรูขุมขน 

ปัญหารอยแดง แนะนำ VISIBLE REDNESS NEUTRALIZING COMPLEX ประกอบด้วยสารสกัดจากเมล็ดทานตะวันและวิตามินอี
  • สารสกัดน้ำมันเมล็ดทานตะวัน (Sunflower Seed Oil Extract): น้ำมันเมล็ดทานตะวันที่คีลส์ใช้ได้มาจากการกลั่นระดับโมเลกุล (molecular distillation) ซึ่งเป็นกระบวนการสกัดและทำให้บริสุทธิ์ที่ละเอียด สารสกัดน้ำมันเมล็ดทานตะวันอุดมด้วยกรดไขมันที่จำเป็น อาทิ ไลโอเลอิก แอซิด (linoleic acid) น้ำมันนี้มีไฟโตสเตอรอล (phytosterol) และโตโกฟีรอล (tocopherols) การศึกษาในร่างกายสิ่งมีชีวิตแสดงให้เห็นว่าส่วนผสมนี้ช่วยลดรอยแดงและความแห้งของผิว  
  • วิตามิน อี (Vitamin E) หรืออัลฟา โตโกฟีรอล (Alpha Tocopherol): สกัดจากพืชปลูก (cultivated crop) ได้แก่ เมล็ดถั่วเหลืองและเมล็ดทานตะวัน วิตามินอีแสดงให้เห็นแล้วว่าช่วยป้องกันการเกิดโมเลกุลที่ก่อให้เกิดรอยแดงผ่านคุณสมบัติแอนตี้ออกซิแดนท์


ขั้นที่ 2: การแนะนำผลิตภัณฑ์ส่วนบุคคล 
หลังจากประมวลผลข้อมูลที่ได้จากลูกค้าแล้ว Targeted Complex สำหรับดูแลปัญหาผิวเฉพาะด้าน 2 สูตรจะถูกเลือกมาเพื่อใช้ร่วมกับ Kiehl’s Skin Strengthening Concentrate ใน personalized box ของลูกค้าแต่ละรายจะประกอบไปด้วย ชื่อ-สกุล รายละเอียดของสูตรส่วนตัว และวิธีใช้ หลังจากปลุกฤทธิ์คอนเซนเทรตที่บ้านแล้ว ควรใช้ Apothecary Preparations ของคีลส์หลังล้างหน้าและก่อนมอยซ์เจอไรเซอร์ โดยทาลงบนผิวตามวิธีที่ KCR แนะนำ
ทางพนักงานจะลองผสมให้เราดู 3-6 หยดลงในหลอดแก้ว ให้เราลองสัมผัสเนื้อดูก่อน ซึ่งเนื้อผลิตภัณฑ์จะมีลักษณะเป็น oil-based หรือน้ำมันเป็นหลักค่ะ พนักงานแนะนำว่า ให้เริ่มใช้ครึ่งหลอดก่อน ประคบกด ๆ ๆ พอซึมเข้าผิว ก็ทาครีมบำรุงต่อได้
ถ้าเราโอเคแฮปปี้แล้ว พนักงานก็จะกรอกข้อมูลของเราลงไปใน iPad แล้วไปปรุงสูตรพร้อมพิมพ์ฉลากกำกำกับและวิธีใช้มาให้นำกลับบ้านค่ะ

สูตรที่ทางคุณพนักงานแนะนำมาสำหรับผิวโกโก้ มี Kiehl’s Skin Strengthening Concentrate 1 ขวด และ Target Complex 2 หลอด สีม่วง (VISIBLE REDNESS NEUTRALIZING COMPLEX) และสีเขียว (VISIBLE REDNESS NEUTRALIZING COMPLEX) ให้ทาเฉพาะกลางคืน

** แต่ละคนจะได้ไม่เหมือนกัน และวิธีใช้ก็ต่างกันนะคะ


วิธีการใช้
บีบส่วนผสม 2 หลอดให้หมด ลงในขวดเบส เขย่าให้เข้ากัน
ใช้ Apothecary Preparations ในขั้นตอนทาเซรั่ม เช้าและเย็น (หรือตามที่พนักงานบอก)
1 ขวดใช้ได้ 2-3 เดือน

*หลังผสมแล้วควรเก็บในที่แห้งและเย็น พ้นจากแสงแดด และใช้ให้หมดภายใน 6 เดือน

ใช้นานแค่ไหนถึงจะเห็นผล
แนะนำให้ใช้อย่างต่อเนื่อง 4-8 สัปดาห์ โดยจะเริ่มเห็นผลใน 2 สัปดาห์ขึ้นไป
และเห็นผลอย่างชัดเจนเมื่อใช้ 1-2 เดือน เมื่อหมดแล้วควรกลับไปรับคำปรึกษาอีกครั้งเพราะสภาพผิวอาจมีการเปลี่ยนแปลง

Apothecary Preparations ราคาเท่าไร? ได้อะไรบ้าง
Apothecary Preparations เซ็ทละ 3,800 บาท ราคานี้จะได้รับการปรึกษา เบสเซรั่ม 1 ขวด (30ml) และ เซรั่มเข้มข้น 2 หลอดตามสูตรที่เลือก (5ml X 2) และคู่มือการใช้เซรั่ม พร้อมชื่อลูกค้าบนผลิตภัณฑ์

อายุเท่าไรถึงแนะนำให้รับบริการ Apothecary Preparations?
25 ปีขึ้นไปค่ะ ถ้าอายุยังไม่ถึงก็สามารถใช้ผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ของคีลส์ได้ตามสภาพผิวได้

Apothecary Preparations มีที่ คีลส์สาขาไหนบ้าง?
คุณผู้อ่านสามารถไปรับคำปรึกษาปัญหาผิว เพื่อรับผลิตภัณฑ์ฟื้นบำรุงผิวหน้าเฉพาะสำหรับคุณ Apothecary Preparations ได้ที่ร้านคีลส์ 8 สาขา ได้แก่
  1. สยาม เซ็นเตอร์ 
  2. สยาม พารากอน 
  3. ดิ เอ็มควอเทีย 
  4. เซ็นทรัล ลาดพร้าว 
  5. เซ็นทรัล ชิดลม 
  6. ห้างสรรพสินค้า ZEN
  7. โรบินสัน พระรามเก้า
  8. โรบินสัน เชียงใหม่



ไว้โกโก้ใช้แล้วอีก 2 เดือนจะมาเล่าให้ฟังนะคะว่าเป็นยังไง คอยติดตามด้วยหละ ใครสนใจทำเซรั่มดูแลฟื้นฟูปัญหาผิวก็เชิญไปรับบริการ และมาเมาท์กันหน่อยนะคะว่าได้สูตรไหนมาบ้าง

แล้วพบกันใหม่โพสต์หน้าค่ะสวัสดี :)

== ขอบคุณ Kiehl's ประเทศไทย และคุณ KCR ANDY สำหรับการบริการในครั้งนี้ค่ะ ==

COMMENTS

ชื่อ

1028 Visual Therapy,1,12plus,1,2012,1,3G,2,7-eleven,10,กระปุกดีบุก,1,กระเป๋า,2,กล้อง,2,กล่องความงาม,9,กันน้ำ,2,กิจกรรม,1,เกาหลี,4,แกะกล่อง,31,ขจัดขยะ,1,ครีมกันแดด,7,ครีมทาหน้า,1,ความคิดเห็น,1,คิ้ว,1,คิวรอน,1,เครื่องสำอาง,15,จัดระเบียบ,1,โฉมใหม่,1,ชมพู่,1,ชาเขียวผง,1,ชีวิตเบาสบาย,1,ซีออน,1,ซื้อหรือไม่,1,เซรั่ม,1,เดจาวู,3,เดจาวู คอนโทรล เซรั่ม,1,เดจาวู ลาช เซรั่ม,1,เดือนธันวาคม,1,ตะเกียง,2,ตะเกียงน้ำหอม,1,ตั๊ก มยุรา,1,ทาผิว,1,ธันวาคม,1,น้ำมันหอมระเหย,1,น้ำแร่,1,น้ำหอม,4,นิคอน,1,นูสกิน,1,แนะนำ,1,บ้านและสวน,1,บูตส์,1,แบร์ดูส์,1,ประดับเพชร,1,ประเทศไทย,1,ปรับสภาพผิว,1,ปอย ตรีชฎา,1,เปิดกล่อง,21,เปิดตัว,3,แป้งเจ้านาง,1,แป้งดินน้ำมัน,2,แป้งไทย,2,แปรงแต่งหน้า,8,แปรงสีฟัน,1,ผิวเป็นสิว,1,ผิวมัน,1,ผิวแห้ง,1,พรีเซนเตอร์ใหม่,1,พฤศจิกายน,1,พฤษภาคม,1,พลอย เฌอมาลย์,1,พอกหน้า,1,แพรี่พาย,1,มกราคม,1,มยุรา เศวตศิลา,1,มาส์กสิว,1,มาส์กหน้า,1,มิถุนายน,1,มีนาคม,1,มีอะไรในกล่องบ้าง,3,มีอะไรบ้าง,1,มูจิ,1,มูส,1,มูหยิ,1,ยูร่า,1,รกม้า,1,ร่วมงาน,1,ราคา,1,รีวิว,4,รีวิวเกม,1,ลดของรก,1,ลัทธิน้อยนิยม,1,ล้างหน้า,1,ลาเนจ,1,วานิตี้โทรฟ,1,สงกรานต์,1,สบู่อาบน้ำ,1,สวยด้วยแพทย์,5,สารพัน,4,สารพันชั้นจะพอก,19,สำลี,1,สิงหาคม,1,สินค้าใหม่,3,สีเนื้อ,1,หนังสือ,1,อยากได้,1,อานน์ เซโมแนง,1,อาหารเสริม,10,อุปกรณ์เสริม,1,abalone,1,acne,4,acniover,1,aesthetic,3,ageloc,2,aloe,3,aloevera,2,ALTHEA,3,ampoule,1,amway,1,anastasia,2,angry birds,1,ANNE SEMONIN,8,anti-aging,15,APEX,1,App,5,Apple,2,aqua bomb,1,arbutin,2,aroma,5,AVENE,4,Babalah,3,baby lips,1,bag,3,bag-in-bag,1,bag indeed,1,balm,2,bamboo,1,bangkok,1,banila co,1,banobagi,1,barbie,2,bata,1,BATHTOLOGY,1,bb cream,4,BCC serum,1,B.DUCK,1,beauskin,1,beauty,389,beauty bay,1,beauty box,38,beautybuffet,4,BEAUTY COTTAGE,1,beauty hunter,13,BEAUTY STORY,2,BEAU VISAGE,1,Belif,1,BEL PERFUMES,3,benefit,3,Berdoues,2,B-finn,1,BH Cosmetics,1,bioderma,2,BIOGROW,1,Biore,1,BIOTHERM,3,biowoman,1,BISOUS BISOUS,1,BLISS,1,blistex,1,blogger,1,blue diamond,1,blush,5,body care,7,body series,1,Bonae,1,booboo,1,book,1,boots,20,BOOXIFY,1,botanics,3,botox,2,Box,2,BRAND: ORIGINS,1,BRAND: ROYAL BEAUTY,4,Brandsveta,1,brawlhalla,1,bronze,2,bronzer,2,brown tone,1,brush,6,bsc,1,camera,5,cardboard,1,case,3,CATHY DOLL,4,CC cream,1,Celebrity,3,cerave,1,cheap,1,chompoo,2,Christmas,3,cindialah,1,CIRACLE,1,claire,2,CLAIROL,1,Clarins,2,clean it zero,1,cleanser,16,cleansing,6,cleansing oil,3,cleansing pad,1,CLG500,1,clinic,4,CLINIQUE,2,Cloud,1,coffee,3,collagen,3,collagen drink,1,collection,1,COLORISTA,1,colortatto,1,compact,5,comparison,1,conditioning gel,1,condominium,1,COOLPIX,1,COSLUXE,3,cosmetics,8,cosrx,1,cotton,1,COUNTER CONCEPT,1,cream,5,cream mask,4,CremeCafe,1,cushion,4,cutepress,12,D4,1,D600,1,DAZZLE,1,december,2,declutter,1,decor,2,DEEPTRUE,1,dejavu,3,dejavu control serum,2,dejavu lash serum,2,dejavu minipact,1,delivery man,1,dental,2,dermocare,1,detox,2,DHC,2,diablo 3,1,diablo III,1,Diana Plus,3,dining,16,disney,1,DIY,1,donut,1,Drama Queen,1,DrGL,1,drinking,1,drpharm,1,Dr. SOMCHAI,1,drugstore,1,dry skin,1,DSIGNBYSINCERE,1,earths,3,eau de cologne,1,eau de perfume,4,ECOTOOLS,1,EGYPTIAN MAGIC,1,e.l.f.,1,Elizabeth Arden,1,emjoi,1,enbacci,1,Enhancer,1,esport,1,essence,3,essilor,1,ESTEE LAUDER,1,esxense,1,EtudeHouse,2,EUCERIN,3,event,34,exercise,2,exfoliating mask,1,extra candy,1,eyebrow,5,Eyebrow Kit,2,eye cream,2,eyelashes,1,eyeliner,4,eyeshadow,15,Faith in Face,1,falselashes,1,fashion,5,favourites,1,fiber,1,filler,1,fillers,1,FITZROVIA,1,Flawless Me,1,foam,5,FOREO,1,foundation,15,fresh,1,freyja,1,furefoo,1,gadget,20,gadgets,9,galactomyces,1,galvanic,1,GALVANIC SPA FACIAL GELS DEMO PACK,1,Game,3,games,5,GANO flo,1,GARNIER,2,GATEWAY EKKAMAI,1,gel,1,gift,1,Gogo,2,gold,1,GoldenRose,6,google,1,gopro,1,GoStak,1,GR Cosmetics,5,GREAT COTTON,1,green tea,2,grid,1,Guinot,2,Hada Labo,9,hair,13,hair removal,1,HAKUBI,3,halloween,1,HANAH,1,hand,3,hangout,15,happie,1,hatomugi,1,haul,2,health,5,hktdc,1,hokdee,1,home,8,honey,1,horse placenta,2,howto,9,HP Pavillion X2,1,huawei,1,hyacell,1,hydration,1,hydrogel,1,ibd,1,iCloud,1,iF Product Design Award,1,iHerb,8,inoa,1,internet tv,1,invisalign,1,iOS,3,iPad,2,iPad3,1,iPhone,4,iPhone4,2,iPod,1,iqqu,1,irresistable offer,1,IT Cosmetics,1,japanese,2,jcats,1,jeans,1,Joico,1,JORDANA,2,June 2012,1,Kanebo,1,KARMART,4,K-BEAUTY,2,KEDIGLOW,1,keiko lynn,1,kelly,1,KENE,1,KERASTASE,1,KFC,2,kiehls,3,KIMMIST,1,King Power,2,KINKA COSMETIC,1,kipling,1,Klairs,1,KOCIETY,1,konvy,2,korea,1,korean,8,korean skincare,1,koriico,1,KOSE,1,KrispyKreme,1,KURON,4,LACTODUO,1,Lady,2,ladygogo,3,LADY MACARON,2,L.A. girl,1,LAKSHMI MANTRA,1,Lamp,2,LAMPE BERGER PARIS,7,LANCOME,2,laneige,5,LAOLA,1,laptop,1,LA ROCHE-POSAY,1,laser,3,LASPLASH,1,LAURA MERCIER,2,la vie en rose,1,lazada,1,leaders clinic,2,LED,1,leica,1,lens,1,less things,1,levis,1,lifting,2,LINE,2,lip balm,5,lip gloss,6,Lip Pure,1,lipsticks,29,lip tattoo,1,Little Baby,3,loreal,11,loretta,1,loretta collagen,1,lotion,4,luxola,3,MAISON BERGER PARIS,1,make up,89,Malissa Kiss,2,mamonde,2,manicure,2,MARINE TONER,1,MARIO BADESCU,1,Mario Maurer,1,Mark Hill,1,martiderm,2,mascara,1,MASK,27,Material Doll,1,matsukiyo,1,matsumotokiyoshi,1,maybelline,3,Maybelline Hypersharp Liner,1,Mee,2,meet matte,1,MEN,1,Mentholatum,1,meso,1,micellar,4,MIHARU,1,mineral mask,3,minimalism,1,Miss Etoile,1,MISSHA,1,mister robot,1,mistine,2,MizuMi,1,mobile,2,moisturizer,13,money,1,moshi,1,movie,3,MTI,2,MUJI,6,Murad,1,mybeautydiary,1,mybest,3,MYBRANDBOX,7,nail,7,Nami,2,NARS,1,natural,1,Neogence,3,nescafe,1,neutrogena,3,news,6,Nikon,11,Nikon 1,4,nikon professional services,1,NIVEA,10,NIVEASASSY,3,No7,8,NO puffery,1,November,1,NPS,1,nu formula,2,nuskin,5,NYX,1,oabssoap,1,online shopping,25,opinion,1,oraganizer,1,organic,1,organizing,1,orgasm,1,oriental princess,1,ORIFLAME,1,original beauty formula,1,ORIGINS,7,OSVIRA,1,overnight mask,1,palette,15,PAMBOX,10,PANPURI,1,paraffin,1,PASAYA,1,Paula's Choice,1,PAYOT,2,pearypie,1,pedicure,2,perfect gel,1,Peryosei,1,PETITE DE BELLE,6,phone accessories,1,pH test,1,physicians formula,2,plankton,1,playstation,8,Ploy Chermarn,2,powder,11,prestige,1,pretty cozy nail cottage,1,preview,3,progressive,1,promotions,4,PS3,1,PS4,4,purecare,1,QoQo,9,QoQo Box,15,real estate,1,Real Techniques,7,recommend,1,red dot design award,1,red lips,6,relaxation,1,REME,3,remington,2,repackaging,2,repleo,1,restaurant,4,retinal display,1,retinol,1,review,33,revitalift,1,REVLON,1,revu,2,robot,1,RoC,1,roll-on,1,royal beauty,4,sabai-arom,3,Sab Bar,1,salon,1,SAMSUNG,1,SANSIRI,1,savvy,1,scentio,1,scion,1,scrub,3,SEKKISEI,1,seminar,1,sephora,3,SEPTEMBER 2012,1,serum,25,service,1,set,1,seventeen,1,shirayuki,1,SHISEIDO,3,shoes,1,shoppaholic,7,shopping,32,SHU UEMURA,2,sigma,4,skincare,107,SKIN DEEP,1,SKINDOM,3,SKINFOOD,1,SKINSCI,1,smartphone,1,smooto,1,snail,5,soap,5,SOAP & GLORY,6,SOLA,1,soniya,1,Sony,2,spa,2,speakers,1,SPF,1,spray,1,SULWHASOO,1,sunblock,12,SUNPLAY,1,sunscreen,15,SUNSUHUN,1,supermom,4,svenson,1,swatch,30,sweet peach,1,TANGLE TEEZER,1,TAXI,1,technology,6,Techy,42,TechyLadyGogo,12,Thailand,2,the balm,2,the bedroom company,1,THEBODYSHOP,1,THE CORTICE HAIR SALON,1,the journey,1,themedclinic,2,the ordinary,1,theraderm,1,the red sun,1,the white queen,1,THREE,3,three part harmony,1,tips,2,tissue,1,tissue serum,1,TMB,1,ToB1 Hair Salon,1,TOGETHER CLINIC,1,Toner,2,Toni and Guy,1,tonymoly,1,Too Faced,1,toothbrush,1,top10,1,total intensity,1,T.R.B.O,1,treatment,7,TRENDLIFE,1,tutorial,3,UBER,1,ultimune,1,ultrasonic,1,umbrella,1,UMIX,1,unboxing,2,uncharted,1,urban happiness,1,v2,1,vacuum cleaner,1,valentines,2,vampire,1,vanity trove,3,VANITYTROVE,11,vaseline,1,ver88,1,ver888,1,verite,1,vetabeauty,1,VIAVANITY,2,video,3,video games,6,VISTRA,1,vitaenergy,1,vitamin c,5,VITARA,1,VSKIN,1,water,1,watsons,1,website,1,welcome,2,wetnwild,1,whitening,11,white plus renew,1,WICKED SNOW,1,Wifi,1,wine therapy,1,WISHBOX,2,wish list,2,WISHTREND,4,xoxo,1,Yanhee,1,YSL,1,yura,1,zalora,1,
ltr
item
TechyLadyGogo: รีวิวและพาเข้าร้าน Kiehl's ไปทำเซรั่ม Apothecary Preparations ผลิตภัณฑ์ฟื้นบำรุงผิวที่ทรงประสิทธิภาพที่สุด ปรุงขึ้นเพื่อดูแลปัญหาผิวเฉพาะด้านของลูกค้าแต่ละรายโดยเฉพาะ
รีวิวและพาเข้าร้าน Kiehl's ไปทำเซรั่ม Apothecary Preparations ผลิตภัณฑ์ฟื้นบำรุงผิวที่ทรงประสิทธิภาพที่สุด ปรุงขึ้นเพื่อดูแลปัญหาผิวเฉพาะด้านของลูกค้าแต่ละรายโดยเฉพาะ
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhwoiz6R3V_2tzFNacu4SRURtT2IMvGsifyu-EDsUhHVJu8N8KsigRtL7e_yveTArcVuz4CJXBp8dik_byAAaO6XrZBy6LULcn58ntCLFmB8b0WOpulOYrlLuBC6rbkHa1AYONq2PhXqB4/s1600/kiehls-apothecary-preparation-serum-guide-review-techyladygogo-DSC02917.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhwoiz6R3V_2tzFNacu4SRURtT2IMvGsifyu-EDsUhHVJu8N8KsigRtL7e_yveTArcVuz4CJXBp8dik_byAAaO6XrZBy6LULcn58ntCLFmB8b0WOpulOYrlLuBC6rbkHa1AYONq2PhXqB4/s72-c/kiehls-apothecary-preparation-serum-guide-review-techyladygogo-DSC02917.jpg
TechyLadyGogo
http://www.techyladygogo.com/2018/01/kiehls-apothecary-preparations.html
http://www.techyladygogo.com/
http://www.techyladygogo.com/
http://www.techyladygogo.com/2018/01/kiehls-apothecary-preparations.html
true
20076313927091139
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy