รีวิวเครื่องชงกาแฟ NESCAFÉ Dolce Gusto รุ่น Mini Me - FESTIVE BOX เครื่องชงกาแฟแคปซูลอัตโนมัติ สุดทันสมัย ใช้ง่าย หอมอร่อยราวกับยกร้านกาแฟมาไว้ที่บ้าน

เทศกาลแห่งความสุขใกล้มาถึงแล้ว ไม่ว่าจะเป็นเทศกาลคริสต์มาส หรือ ปีใหม่ กำลังหาของขวัญกันอยู่หรือเปล่าคะ? สำหรับสิ้นปีนี้ Techyladygogo เพ...

NESCAFÉ Dolce Gusto รุ่น Mini Me - FESTIVE BOX เครื่องชงกาแฟแคปซูล สุดทันสมัย ใช้ง่าย หอมอร่อยราวกับยกร้านกาแฟมาไว้ที่บ้าน เนสกาแฟ ดอลเช่ กุสโต้ nescafe capsule coffee
เทศกาลแห่งความสุขใกล้มาถึงแล้ว ไม่ว่าจะเป็นเทศกาลคริสต์มาส หรือ ปีใหม่ กำลังหาของขวัญกันอยู่หรือเปล่าคะ? สำหรับสิ้นปีนี้ Techyladygogo เพิ่งย้ายเข้าอยู่คอนโด และเพิ่งได้รับของขวัญสำหรับคอกาแฟ ที่แบบว่ากรี๊ดมาก ๆ เป็น gadget แห่งความอร่อย ขนาดกระทัดรัด ดูน่าสนุก และทันสมัยอีกด้วย
NESCAFÉ Dolce Gusto รุ่น Mini Me - FESTIVE BOX เครื่องชงกาแฟแคปซูล สุดทันสมัย ใช้ง่าย หอมอร่อยราวกับยกร้านกาแฟมาไว้ที่บ้าน เนสกาแฟ ดอลเช่ กุสโต้ nescafe capsule coffee
ของขวัญที่ปลื้มมากสำหรับการย้ายมาอยู่คอนโดอีกครั้ง และคิดว่าจะต้องเหมาะกับผู้ที่รักกาแฟ ก็คือ เครื่องชงกาแฟแคปซูลอัตโนมัติ NESCAFÉ Dolce Gusto รุ่น Mini Me - FESTIVE BOX เลยต้องมาเปิดกล่อง เห่อรีวิวกัน เท่านั้นไม่พอจะมาชงกาแฟทานกัน 3 เมนูด้วยนะในโพสต์นี้
NESCAFÉ Dolce Gusto รุ่น Mini Me - FESTIVE BOX เครื่องชงกาแฟแคปซูล สุดทันสมัย ใช้ง่าย หอมอร่อยราวกับยกร้านกาแฟมาไว้ที่บ้าน เนสกาแฟ ดอลเช่ กุสโต้ nescafe capsule coffee

เครื่องชงกาแฟแคปซูลอัตโนมัติ NESCAFÉ Dolce Gusto รุ่น Mini Me - FESTIVE BOX ถือเป็นเซทของขวัญที่คุ้มค่ามาก เพราะนอกจากมีโปรโมชั่นราคาพิเศษ แล้ว ยังแถมกาแฟแคปซูล NESCAFÉ Dolce Gusto มาให้เพิ่มอีก 3 กล่อง! มีลวดลายบนกล่องด้านนอกที่งดงาม เขียว ๆ แดง ๆ เหมาะกับเทศกาลจริง ๆ จะซื้อให้ตัวเองหรือเป็นของขวัญคนที่เรารัก รับรองปลื้มแน่ค่ะ

เนสกาแฟ Dolce Gusto รุ่น Mini Me แถมแคปซูลกาแฟมาให้ 3 กล่อง (กล่องละ 16 แคปซูล) 3 รสชาติ ได้แก่ Espresso Intenso, Cappuccino และ Choccocino พร้อมรับซ่อมและส่งคืนถึงบ้าน และยังแถม Variety pack มาให้อีก 6 แคปซูล ทั้งหมดนี้ลดพิเศษจากราคา ฿4,490 เหลือเพียง ฿3,490
เครื่องชงกาแฟแคปซูลอัตโนมัติ NESCAFÉ Dolce Gusto รุ่น Mini Me - FESTIVE BOX ชุดของขวัญพิเศษสำหรับคนพิเศษ เพื่อเป็นของขวัญในช่วงเทศกาลนี้ มาพร้อมกับกาแฟและเครื่องดื่ม 3 กล่อง 3 รสชาติ ใน FESTIVE BOX นี้เปิดกล่องใหญ่ออกมาด้านในมีดังนี้ค่ะ

เครื่องชงกาแฟ Mini Me Black 1 เครื่อง
แถมแคปซูลกาแฟมาให้ 3 กล่อง (กล่องละ 16 แคปซูล) 3 รสชาติ ได้แก่ Espresso Intenso, Cappuccino และ Choccocino พร้อมรับซ่อมและส่งคืนถึงบ้าน และยังแถม Variety pack มาให้อีก 6 แคปซูล
ทั้งหมดนี้ลดพิเศษจากราคา ฿4,490 เหลือเพียง ฿3,490

Variety Pack มีกล่องสวยงาม พร้อม 6 แคปซูล มาให้ลิ้มลอง



โกโก้ ว่ามันคุ้มมาก ๆ ตอนแรกคิดว่าเครื่องชงกาแฟต้องราคาเป็นหมื่น แต่นี่ราคาแค่สามพันกว่าได้ครบเลยอ่ะเธอว์ เจ๊กรีดร้อง

ดีไซน์สวยงาม ได้รับรางวัลการออกแบบ
NESCAFÉ Dolce Gusto รุ่น Mini Me หน้าตาดี รูปทรงก็ทันสมัยอ่ะ มีโค้งมีเว้า ขนาดก็กระทัดรัดวางไว้ในคอนโดก็ไม่กินที่ ฟังก์ชั่นอะไรก็ใช้ง่าย ไปเจอมาว่าได้รับรางวัลการออกแบบผลิตภัณฑ์ระดับโลกอย่าง Red Dot Design Award 2014 และ iF Product Design Award 2014 เลยนะ มิน่าสวยถูกใจ เขามีสีให้เลือกสองสี คือสีแดงและสีดำนะ ลืมไปได้เลยเครื่องชงกาแฟใหญ่เทอะทะหน้าตาโบราณ

แก้วเล็กแล้วใหญ่ ทำได้หมด!
NESCAFÉ Dolce Gusto รุ่น Mini Me ตัวเล็กแต่ใจไม่เล็ก มีฐานรองที่ปรับได้ให้รับกับแก้วทุกขนาด ชอบกาแฟนมแก้วใหญ่จุใจก็วางไว้ล่างสุด ชอบคาปูชิโนแก้วกลางก็ไว้ตรงกลาง หรือถ้าชอบดื่มกาแฟช็อทแก้วเล็กปรับไว้สูงสุด พอดี๊พอดี ไม่มีกระเด็นสักหยด!
ชอบร้อน หรือ เย็น? ทำได้หมด
NESCAFÉ Dolce Gusto รุ่น Mini Me ชงได้ทั้งเมนูร้อนและเย็น สะดวกสบายในเครื่องเดียว เพียงพียงดันโยกไปทางด้านซ้าย (สีน้ำเงิน) ก็จะได้เครื่องดื่มเย็น โยกไปทางด้านขวา (สีแดง) ก็จะได้เครื่องดื่มร้อน สะดวกมาก 2-in-1 เครื่องเดียวคุ้ม
พร้อมเสิร์ฟใน 30 วิ และปลอดภัยหายห่วง
หลังจากเสียบปลั๊กเครื่อง NESCAFÉ Dolce Gusto รุ่น Mini Me แค่กดปุ่มบนตัวเครื่อง ไฟสีแดงจะกระพริบเป็นการวอร์มเครื่อง เมื่อพร้อมแล้วไฟจะเปลี่ยนเป็นสีเขียว หากเปิดค้างไว้เครื่องก็ปิดสวิตช์อัตโนมัติ ใครที่ขี้ลืมปิดเครื่องแบบดิชั้น สบายมาก
กาแฟแคปซูลดียังไง? เครื่องชงกาแฟแคปซูลดีกว่าเครื่องกาแฟแบบอื่นยังไง ?
  • ได้กาแฟสดใหม่ ถ้าคนที่เคยทานเมล็ดกาแฟบดคงทราบดีว่า พอเปิดถุงแรก ๆ ก็หอมดี แต่พอเปิดไว้หลาย ๆ วันความหอมจะค่อย ๆ ลดลง แต่กาแฟแบบแคปซูลสามารถเก็บความสดเหมือนใหม่ไว้ได้นานถึง 1 ปี
  • สะดวกมีให้เลือกหลากหลาย แค่ใส่แคปซูลลงในเครื่อง ก็ได้กาแฟสดแก้วโปรดภายใน 30-60 วินาทีสะดวกดื่มได้ที่บ้านไม่ต้องไปต่อแถวในร้านกาแฟด้วยนะ แถมยังมีรสชาติให้เลือกกว่า 12 เมนู
  • ราคาไม่แพง เพียงแคปซูลละ 20 บาท หรือเพียง 20-40 บาทต่อแก้ว
  • เหมือนยกร้านกาแฟมาไว้ที่บ้าน ด้วยแรงดันที่ 15 บาร์ และอุณหภูมิกาแฟที่ร้อนพอเหมาะ เหมือนมีมืออาชีพมาชงกาแฟที่บ้านเลยหละ
ราคาแคปซูลแพงมั้ย ต้องซื้อไปตลอด?
ตอนแรกนะคิดว่า แคปซูลต้องแพงมาก แต่พอดูราคา กล่องละ 325 บาทได้ 16 แปซูล ก็ตกแก้วละ 20 บาทเองอ่ะ ถ้าเป็นกาแฟนมใช้ 2 แคปซูล ก็ตกแก้วละ 40 บาท เมื่อเทียบกับคุณภาพที่ได้เหมือนร้านกาแฟสด ชงด้วยมืออาชีพ ถือว่าถูกมาาาาก หรือใครอยากได้เครื่องฟรี ก็แค่สั่งแคปซูลแบบกล่อง เดือนละ 3 กล่อง โอ๊ยคุ้มเวอร์

รู้จักกับแพกเกจและตัวเครื่องกันไปแล้ว มาชงกาแฟดื่มกันค่ะ ตามเจ๊มาสิ อันดับแรกเติมน้ำก่อนค่ะ เครื่องรุ่นนี้ใส่น้ำได้ 0.8 ลิตร ก็ชงได้ประมาณครั้งละ 3 แก้วค่ะ เหมาะกับสาวโสด หรือครอบครัวเล็ก ๆ 1-3 คน
วางเข้าล็อกดังคลิ้ก

ทุกอย่างพร้อมแล้ว เรามาชงกาแฟกันเลยดีกว่า เริ่มจาก
ESPRESSO INTENSO เมนูกาแฟเอสเปรสโซ่นี้เหมาะมากสำหรับคนที่ชอบกาแฟดำค่ะ แบบช็อทเดียวตื่น!
nescafe dolce gusto  ESPRESSO INTENSO เครื่องดื่มกาแฟเข้มข้นจากกาเเฟอาราบิก้าคั่วบดแท้ จะให้รสชาติที่เข้มข้น เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบทานกาแฟรสเข้ม
ถ้าเป็นกาแฟดำ ใช้ครั้งละ 1 แคปซูล กล่องนึงก็ชงได้ 16 แก้วค่ะ
nescafe dolce gusto ESPRESSO INTENSO เครื่องดื่มกาแฟเข้มข้นจากกาเเฟอาราบิก้าคั่วบดแท้ จะให้รสชาติที่เข้มข้น เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบทานกาแฟรสเข้ม
เมื่อกี้ลืมบอกไปว่าที่ตัวเครื่องสามารถปรับระดับน้ำและความดันได้ถึง 7 ระดับ ซึ่งแต่ละแคปซูลจะบอกระดับขีดที่พอเหมาะเอาไว้ให้ค่ะ เราก็ปรับแถบควบคุมตามที่แคปซูลแนะนำไว้ได้เลย (สามารถเพิ่มลดตามความชอบก็ได้ค่ะ)
NESCAFÉ Dolce Gusto รุ่น Mini Me เครื่องชงกาแฟแคปซูล เนสกาแฟ ดอลเช่ กุสโต้ รุ่น มินิมี nescafe ดอยเช่ กุลโต้
ใส่แคปซูลลงไปในถาด ดันถาดเข้าไปให้สนิท กดฝาปิดลงมาเครื่องก็จะเจาะแคปซูลจะเข้าล็อคสนิท
NESCAFÉ Dolce Gusto รุ่น Mini Me เครื่องชงกาแฟแคปซูล เนสกาแฟ ดอลเช่ กุสโต้ รุ่น มินิมี nescafe ดอยเช่ กุลโต้
ปรับระดับไปที่ 2 ขีด (ตามที่แคปซูลอัจฉริยะแนะนำ) แล้วเลื่อนคันโยกไปทางเครื่องดื่มร้อน แค่นี้เรียบร้อย อ๊ะ! กาแฟโดนฉีดด้วยความดันออกมาแล้ว กลิ่นหอมมาก คลุ้งห้องคอนโดเลย
สอนชงกาแฟดำ NESCAFÉ Dolce Gusto รุ่น Mini Me เครื่องชงกาแฟแคปซูล เนสกาแฟ ดอลเช่ กุสโต้ รุ่น มินิมี nescafe ดอยเช่ กุลโต้

ESPRESSO INTENSO ชอตนี้เข้ม แรง เข้มข้นสมชื่อ ออกขมจัดเหมาะกับคนชอบกาแฟดำมาก ๆ เลยค่ะ สูตรนี้เป็นกาแฟคั่วบด อาราบิก้า และ โรบัสต้า นำเข้าจากต่างประเทศเลยนะ
 เจ๊ทนไม่ไหวแล้วเคลิบเคลิ้ม ขอทานก่อนค่ะ
techyladygogo ดื่มกาแฟ espresso intense จากเครื่องชงกาแฟแคปซูลอัตโนมัติ Nescafe Dolce Gusto

COFFEE IS NOT JUST BLACK!
กาแฟไม่ใช่ดำเสมอไปนะคะ! กาแฟนม กาแฟเย็น ชาต่าง ๆ ก็มี! มาลดความดำ เพิ่มความมันกันบ้าง

มาทำกาแฟเย็นด้วยเครื่องชงกาแฟ NESCAFÉ Dolce Gusto รุ่น Mini Me กันบ้างกับเมนู CAPPUCINO  จะทำให้ทานกันทั้งแบบร้อน และแบบ ICE (คาปูชิโนเย็น)
ทำกาแฟเย็นด้วยเครื่องชงกาแฟ NESCAFÉ Dolce Gusto รุ่น Mini Me กันบ้างกับเมนู CAPPUCINO ICE
สองแคปซูลนี้ หยิบมาจาก Variety Pack เมนูเครื่องดื่มที่มีนม จะมีแคปซูลมาคู่กันแบบในภาพ แคปซูลสีขาวคือนม ส่วนแคปซูลกาแฟจะสีเทา(สูตรเย็น)หรือสีดำเข้มกว่า(สูตรร้อน)

เตรียมแก้วใส่น้ำแข็งให้พร้อม ใส่แคปซูลสีขาวลงไป แล้วเลื่อนจอยสติ๊กไปด้านสีน้ำเงิน (เมนูเย็น) นมหอม ๆ ก็รินออกมา นมหอมมาก มันกำลังดี เป็นนมอิมพอร์ตเลยค่ะ
ทำกาแฟเย็นด้วยเครื่องชงกาแฟ NESCAFÉ Dolce Gusto รุ่น Mini Me กันบ้างกับเมนู CAPPUCINO ICE กาแฟนม นมมันมาก
ตามด้วยแคปซูลสีเข้ม แล้วเลื่อนคันโยกไปทางสีน้ำเงินเช่นกัน สำหรับเครื่องดื่มเย็น

ทำกาแฟเย็นด้วยเครื่องชงกาแฟ NESCAFÉ Dolce Gusto รุ่น Mini Me กันบ้างกับเมนู CAPPUCINO ICE
คาปูชิโนเย็นแก้วนี้ ดื่มแล้วสดชื่นมาก กลิ่นนมเย็น ๆ หอม ๆ กับกาแฟรสนุ่ม ๆ หวานอ่อน ๆ เหมาะกับช่วงอากาศร้อนต้องการความสดชื่นได้เป็นอย่างดีเลย
ทำกาแฟเย็นด้วยเครื่องชงกาแฟ NESCAFÉ Dolce Gusto รุ่น Mini Me กันบ้างกับเมนู CAPPUCINO ICE
ร้อนก็ได้ เย็นก็ได้! ตามด้วย คาปูชิโน่ร้อน (ชอบมาก ทานทุกเช้า แนะนำ) มีความหอมมันกำลังดี กลมกล่อมมาก ๆ มีฟองนมด้วยหละ
สวยงามได้ CAPPUNINO ร้อน หอมกรุ่น นุ่มนวล มีฟองนม เห็นเนื้อกาแฟเป็นเลเยอร์น่าทานมาก ราวกับมืออาชีพมาทำให้ทานเลย :)

เดี๋ยว ๆ ๆ คนที่ไม่ทานกาแฟ ไม่ต้องน้อยใจไปค่ะ เนสกาแฟ ดอลเช่ กุสโต้ ยังมีเมนูอื่น ๆ เช่น ชาเขียว ชาพีช ช็อคโกแลตร้อนให้ทานด้วย โอ๋ ๆ ๆ มา ๆ เจ๊จะชงโกโก้ร้อนให้ทานอีกสักแก้ว


สรุปนะ
NESCAFÉ Dolce Gusto รุ่น Mini Me เป็นเครื่องชงกาแฟแคปซูลอัตโนมัติ เครื่องแรกของโกโก้เลยหละ พอได้มาลิ้มลอง ขอการันตีความอร่อยว่าได้คุณภาพระดับคาเฟ่ดี ๆ เลย เครื่องก็ดีไซน์สวยเล็ก กระทัดรัด แคปซูลก็อัจฉริยะสดใหม่ใช้งานง่าย ถ้ากำลังมองหาเครื่องทำกาแฟ ราคาประมาณสามพันบาท เป็นของขวัญให้ตัวเองหรือคนที่รักกาแฟแล้วละก็โกโก้ขอแนะนำเลยค่ะ รับรองไม่ผิดหวัง

รีวิวเครื่องทำกาแฟ NESCAFÉ Dolce Gusto รุ่น Mini Me เครื่องชงกาแฟแคปซูลอัตโนมัติ  เนสกาแฟ ดอลเช่ กุสโต้ KRUPS TEFAL
เป็นยังไงบ้างคะ เมนูที่ทำให้ทานกันวันนี้ ชอบเมนูไหนที่สุด ขอบอกว่านี่แค่ส่วนหนึ่ง เพราะ NESCAFÉ Dolce Gusto เขามีกาแฟ ชา เครื่องดื่มร้อนเย็นให้เลือกกว่า 13 รสชาตินะ อยากได้เครื่องทำกาแฟแคปซูลโปรโมชั่นคุ้ม ๆ แบนี้ หรือจะซื้อไปให้เป็นของขวัญใคร ลองคลิ้กไปดูรายละเอียดในลิงค์นี้ได้เลยค่ะ

ติดตามข่าวสารและโปรโมชั่นเพิ่มเติมได้ที่
Fan Page : https://www.facebook.com/NescafeDolceGustoThailand 
สั่งซื้อเครื่องชงกาแฟ : https://nescafedolcegusto.popsho.ps
สั่งซื้อแพ็กเกจรายเดือน : https://nescafeclub.popsho.ps/ndg/th/promotion_dolce_page


โกโก้ขอตัวไปทานกาแฟก่อนนะคะ แล้วพบกันใหม่โพสต์หน้าค่ะ สวัสดี

== ความคิดเห็นเป็นของผู้เขียนเอง ขอบคุณ NESCAFÉ Dolce Gusto  สำหรับผลิตภัณฑ์ค่ะ ==

COMMENTS

ชื่อ

1028 Visual Therapy,1,12plus,1,2012,1,3G,2,7-eleven,10,กระปุกดีบุก,1,กระเป๋า,2,กล้อง,2,กล่องความงาม,9,กันน้ำ,2,กิจกรรม,1,เกาหลี,4,แกะกล่อง,31,ขจัดขยะ,1,ครีมกันแดด,7,ครีมทาหน้า,1,ความคิดเห็น,1,คิ้ว,1,คิวรอน,1,เครื่องสำอาง,15,จัดระเบียบ,1,โฉมใหม่,1,ชมพู่,1,ชาเขียวผง,1,ชีวิตเบาสบาย,1,ซีออน,1,ซื้อหรือไม่,1,เซรั่ม,1,เดจาวู,3,เดจาวู คอนโทรล เซรั่ม,1,เดจาวู ลาช เซรั่ม,1,เดือนธันวาคม,1,ตะเกียง,2,ตะเกียงน้ำหอม,1,ตั๊ก มยุรา,1,ทาผิว,1,ธันวาคม,1,น้ำมันหอมระเหย,1,น้ำแร่,1,น้ำหอม,4,นิคอน,1,นูสกิน,1,แนะนำ,1,บ้านและสวน,1,บูตส์,1,แบร์ดูส์,1,ประดับเพชร,1,ประเทศไทย,1,ปรับสภาพผิว,1,ปอย ตรีชฎา,1,เปิดกล่อง,21,เปิดตัว,3,แป้งเจ้านาง,1,แป้งดินน้ำมัน,2,แป้งไทย,2,แปรงแต่งหน้า,8,แปรงสีฟัน,1,ผิวเป็นสิว,1,ผิวมัน,1,ผิวแห้ง,1,พรีเซนเตอร์ใหม่,1,พฤศจิกายน,1,พฤษภาคม,1,พลอย เฌอมาลย์,1,พอกหน้า,1,แพรี่พาย,1,มกราคม,1,มยุรา เศวตศิลา,1,มาส์กสิว,1,มาส์กหน้า,1,มิถุนายน,1,มีนาคม,1,มีอะไรในกล่องบ้าง,3,มีอะไรบ้าง,1,มูจิ,1,มูส,1,มูหยิ,1,ยูร่า,1,รกม้า,1,ร่วมงาน,1,ราคา,1,รีวิว,4,รีวิวเกม,1,ลดของรก,1,ลัทธิน้อยนิยม,1,ล้างหน้า,1,ลาเนจ,1,วานิตี้โทรฟ,1,สงกรานต์,1,สบู่อาบน้ำ,1,สวยด้วยแพทย์,5,สารพัน,4,สารพันชั้นจะพอก,19,สำลี,1,สิงหาคม,1,สินค้าใหม่,3,สีเนื้อ,1,หนังสือ,1,อยากได้,1,อานน์ เซโมแนง,1,อาหารเสริม,10,อุปกรณ์เสริม,1,abalone,1,acne,4,acniover,1,aesthetic,3,ageloc,2,aloe,3,aloevera,2,ALTHEA,3,ampoule,1,amway,1,anastasia,2,angry birds,1,ANNE SEMONIN,8,anti-aging,15,APEX,1,App,5,Apple,2,aqua bomb,1,arbutin,2,aroma,5,AVENE,4,Babalah,3,baby lips,1,bag,3,bag-in-bag,1,bag indeed,1,balm,2,bamboo,1,bangkok,1,banila co,1,banobagi,1,barbie,2,bata,1,BATHTOLOGY,1,bb cream,4,BCC serum,1,B.DUCK,1,beauskin,1,beauty,389,beauty bay,1,beauty box,38,beautybuffet,4,BEAUTY COTTAGE,1,beauty hunter,13,BEAUTY STORY,2,BEAU VISAGE,1,Belif,1,BEL PERFUMES,3,benefit,3,Berdoues,2,B-finn,1,BH Cosmetics,1,bioderma,2,BIOGROW,1,Biore,1,BIOTHERM,3,biowoman,1,BISOUS BISOUS,1,BLISS,1,blistex,1,blogger,1,blue diamond,1,blush,5,body care,7,body series,1,Bonae,1,booboo,1,book,1,boots,20,BOOXIFY,1,botanics,3,botox,2,Box,2,BRAND: ORIGINS,1,BRAND: ROYAL BEAUTY,4,Brandsveta,1,brawlhalla,1,bronze,2,bronzer,2,brown tone,1,brush,6,bsc,1,camera,5,cardboard,1,case,3,CATHY DOLL,4,CC cream,1,Celebrity,3,cerave,1,cheap,1,chompoo,2,Christmas,3,cindialah,1,CIRACLE,1,claire,2,CLAIROL,1,Clarins,2,clean it zero,1,cleanser,16,cleansing,6,cleansing oil,3,cleansing pad,1,CLG500,1,clinic,4,CLINIQUE,2,Cloud,1,coffee,3,collagen,3,collagen drink,1,collection,1,COLORISTA,1,colortatto,1,compact,5,comparison,1,conditioning gel,1,condominium,1,COOLPIX,1,COSLUXE,3,cosmetics,8,cosrx,1,cotton,1,COUNTER CONCEPT,1,cream,5,cream mask,4,CremeCafe,1,cushion,4,cutepress,12,D4,1,D600,1,DAZZLE,1,december,2,declutter,1,decor,2,DEEPTRUE,1,dejavu,3,dejavu control serum,2,dejavu lash serum,2,dejavu minipact,1,delivery man,1,dental,2,dermocare,1,detox,2,DHC,2,diablo 3,1,diablo III,1,Diana Plus,3,dining,16,disney,1,DIY,1,donut,1,Drama Queen,1,DrGL,1,drinking,1,drpharm,1,Dr. SOMCHAI,1,drugstore,1,dry skin,1,DSIGNBYSINCERE,1,earths,3,eau de cologne,1,eau de perfume,4,ECOTOOLS,1,EGYPTIAN MAGIC,1,e.l.f.,1,Elizabeth Arden,1,emjoi,1,enbacci,1,Enhancer,1,esport,1,essence,3,essilor,1,ESTEE LAUDER,1,esxense,1,EtudeHouse,2,EUCERIN,3,event,34,exercise,2,exfoliating mask,1,extra candy,1,eyebrow,5,Eyebrow Kit,2,eye cream,2,eyelashes,1,eyeliner,4,eyeshadow,15,Faith in Face,1,falselashes,1,fashion,5,favourites,1,fiber,1,filler,1,fillers,1,FITZROVIA,1,Flawless Me,1,foam,5,FOREO,1,foundation,15,fresh,1,freyja,1,furefoo,1,gadget,20,gadgets,9,galactomyces,1,galvanic,1,GALVANIC SPA FACIAL GELS DEMO PACK,1,Game,3,games,5,GANO flo,1,GARNIER,2,GATEWAY EKKAMAI,1,gel,1,gift,1,Gogo,2,gold,1,GoldenRose,6,google,1,gopro,1,GoStak,1,GR Cosmetics,5,GREAT COTTON,1,green tea,2,grid,1,Guinot,2,Hada Labo,9,hair,13,hair removal,1,HAKUBI,3,halloween,1,HANAH,1,hand,3,hangout,15,happie,1,hatomugi,1,haul,2,health,5,hktdc,1,hokdee,1,home,8,honey,1,horse placenta,2,howto,9,HP Pavillion X2,1,huawei,1,hyacell,1,hydration,1,hydrogel,1,ibd,1,iCloud,1,iF Product Design Award,1,iHerb,8,inoa,1,internet tv,1,invisalign,1,iOS,3,iPad,2,iPad3,1,iPhone,4,iPhone4,2,iPod,1,iqqu,1,irresistable offer,1,IT Cosmetics,1,japanese,2,jcats,1,jeans,1,Joico,1,JORDANA,2,June 2012,1,Kanebo,1,KARMART,4,K-BEAUTY,2,KEDIGLOW,1,keiko lynn,1,kelly,1,KENE,1,KERASTASE,1,KFC,2,kiehls,3,KIMMIST,1,King Power,2,KINKA COSMETIC,1,kipling,1,Klairs,1,KOCIETY,1,konvy,2,korea,1,korean,8,korean skincare,1,koriico,1,KOSE,1,KrispyKreme,1,KURON,4,LACTODUO,1,Lady,2,ladygogo,3,LADY MACARON,2,L.A. girl,1,LAKSHMI MANTRA,1,Lamp,2,LAMPE BERGER PARIS,7,LANCOME,2,laneige,5,LAOLA,1,laptop,1,LA ROCHE-POSAY,1,laser,3,LASPLASH,1,LAURA MERCIER,2,la vie en rose,1,lazada,1,leaders clinic,2,LED,1,leica,1,lens,1,less things,1,levis,1,lifting,2,LINE,2,lip balm,5,lip gloss,6,Lip Pure,1,lipsticks,29,lip tattoo,1,Little Baby,3,loreal,11,loretta,1,loretta collagen,1,lotion,4,luxola,3,MAISON BERGER PARIS,1,make up,89,Malissa Kiss,2,mamonde,2,manicure,2,MARINE TONER,1,MARIO BADESCU,1,Mario Maurer,1,Mark Hill,1,martiderm,2,mascara,1,MASK,27,Material Doll,1,matsukiyo,1,matsumotokiyoshi,1,maybelline,3,Maybelline Hypersharp Liner,1,Mee,2,meet matte,1,MEN,1,Mentholatum,1,meso,1,micellar,4,MIHARU,1,mineral mask,3,minimalism,1,Miss Etoile,1,MISSHA,1,mister robot,1,mistine,2,MizuMi,1,mobile,2,moisturizer,13,money,1,moshi,1,movie,3,MTI,2,MUJI,6,Murad,1,mybeautydiary,1,mybest,3,MYBRANDBOX,7,nail,7,Nami,2,NARS,1,natural,1,Neogence,3,nescafe,1,neutrogena,3,news,6,Nikon,11,Nikon 1,4,nikon professional services,1,NIVEA,10,NIVEASASSY,3,No7,8,NO puffery,1,November,1,NPS,1,nu formula,2,nuskin,5,NYX,1,oabssoap,1,online shopping,25,opinion,1,oraganizer,1,organic,1,organizing,1,orgasm,1,oriental princess,1,ORIFLAME,1,original beauty formula,1,ORIGINS,7,OSVIRA,1,overnight mask,1,palette,15,PAMBOX,10,PANPURI,1,paraffin,1,PASAYA,1,Paula's Choice,1,PAYOT,2,pearypie,1,pedicure,2,perfect gel,1,Peryosei,1,PETITE DE BELLE,6,phone accessories,1,pH test,1,physicians formula,2,plankton,1,playstation,8,Ploy Chermarn,2,powder,11,prestige,1,pretty cozy nail cottage,1,preview,3,progressive,1,promotions,4,PS3,1,PS4,4,purecare,1,QoQo,9,QoQo Box,15,real estate,1,Real Techniques,7,recommend,1,red dot design award,1,red lips,6,relaxation,1,REME,3,remington,2,repackaging,2,repleo,1,restaurant,4,retinal display,1,retinol,1,review,33,revitalift,1,REVLON,1,revu,2,robot,1,RoC,1,roll-on,1,royal beauty,4,sabai-arom,3,Sab Bar,1,salon,1,SAMSUNG,1,SANSIRI,1,savvy,1,scentio,1,scion,1,scrub,3,SEKKISEI,1,seminar,1,sephora,3,SEPTEMBER 2012,1,serum,25,service,1,set,1,seventeen,1,shirayuki,1,SHISEIDO,3,shoes,1,shoppaholic,7,shopping,32,SHU UEMURA,2,sigma,4,skincare,107,SKIN DEEP,1,SKINDOM,3,SKINFOOD,1,SKINSCI,1,smartphone,1,smooto,1,snail,5,soap,5,SOAP & GLORY,6,SOLA,1,soniya,1,Sony,2,spa,2,speakers,1,SPF,1,spray,1,SULWHASOO,1,sunblock,12,SUNPLAY,1,sunscreen,15,SUNSUHUN,1,supermom,4,svenson,1,swatch,30,sweet peach,1,TANGLE TEEZER,1,TAXI,1,technology,6,Techy,42,TechyLadyGogo,12,Thailand,2,the balm,2,the bedroom company,1,THEBODYSHOP,1,THE CORTICE HAIR SALON,1,the journey,1,themedclinic,2,the ordinary,1,theraderm,1,the red sun,1,the white queen,1,THREE,3,three part harmony,1,tips,2,tissue,1,tissue serum,1,TMB,1,ToB1 Hair Salon,1,TOGETHER CLINIC,1,Toner,2,Toni and Guy,1,tonymoly,1,Too Faced,1,toothbrush,1,top10,1,total intensity,1,T.R.B.O,1,treatment,7,TRENDLIFE,1,tutorial,3,UBER,1,ultimune,1,ultrasonic,1,umbrella,1,UMIX,1,unboxing,2,uncharted,1,urban happiness,1,v2,1,vacuum cleaner,1,valentines,2,vampire,1,vanity trove,3,VANITYTROVE,11,vaseline,1,ver88,1,ver888,1,verite,1,vetabeauty,1,VIAVANITY,2,video,3,video games,6,VISTRA,1,vitaenergy,1,vitamin c,5,VITARA,1,VSKIN,1,water,1,watsons,1,website,1,welcome,2,wetnwild,1,whitening,11,white plus renew,1,WICKED SNOW,1,Wifi,1,wine therapy,1,WISHBOX,2,wish list,2,WISHTREND,4,xoxo,1,Yanhee,1,YSL,1,yura,1,zalora,1,
ltr
item
TechyLadyGogo: รีวิวเครื่องชงกาแฟ NESCAFÉ Dolce Gusto รุ่น Mini Me - FESTIVE BOX เครื่องชงกาแฟแคปซูลอัตโนมัติ สุดทันสมัย ใช้ง่าย หอมอร่อยราวกับยกร้านกาแฟมาไว้ที่บ้าน
รีวิวเครื่องชงกาแฟ NESCAFÉ Dolce Gusto รุ่น Mini Me - FESTIVE BOX เครื่องชงกาแฟแคปซูลอัตโนมัติ สุดทันสมัย ใช้ง่าย หอมอร่อยราวกับยกร้านกาแฟมาไว้ที่บ้าน
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgqok3UJm3wSVZXPhp_WguA7DFC520WRyzWqv0UeDYQ6L0cEDgrW1YD_MlahrY8IZdDctLIFZ5XvhaohJw_ncmfWmzoJe0c92KjSiH46BMM_Qgce43Nf-CU_WC-u8rsyq3fji829WDv5B0/s1600/nescafe-dolce-gusto-minime-review-by-techyladygogo-festive-box.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgqok3UJm3wSVZXPhp_WguA7DFC520WRyzWqv0UeDYQ6L0cEDgrW1YD_MlahrY8IZdDctLIFZ5XvhaohJw_ncmfWmzoJe0c92KjSiH46BMM_Qgce43Nf-CU_WC-u8rsyq3fji829WDv5B0/s72-c/nescafe-dolce-gusto-minime-review-by-techyladygogo-festive-box.jpg
TechyLadyGogo
http://www.techyladygogo.com/2016/11/nescafe-dolce-gusto-mini-me-festive-box-capsule-coffee-maker-review.html
http://www.techyladygogo.com/
http://www.techyladygogo.com/
http://www.techyladygogo.com/2016/11/nescafe-dolce-gusto-mini-me-festive-box-capsule-coffee-maker-review.html
true
20076313927091139
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy