ริ้วรอยจงจางไป หน้าไบรท์กระจ่างใสจงมา รีวิว KENE BRIGHTAGE C LINE & RADIANCE CORRECTOR

สวัสดีค่ะคุณผู้อ่าน ปัญหาผิว 2 อย่าง สำหรับคนรักผิว กังวลเป็นอันดับต้น ๆ ก็คือผิวหม่นหมองมีจุดด่างดำ และปัญหาริ้วรอยเล็ก ๆ ที่เกิดขึ้นตามว...

สวัสดีค่ะคุณผู้อ่าน ปัญหาผิว 2 อย่าง สำหรับคนรักผิว กังวลเป็นอันดับต้น ๆ ก็คือผิวหม่นหมองมีจุดด่างดำ และปัญหาริ้วรอยเล็ก ๆ ที่เกิดขึ้นตามวัยใช่มั้ยคะ? วันนี้  Techyladygogo  ขอหยิบ KENE BRIGHTAGE C LINE & RADIANCE CORRECTOR (คีน ไบรท์เทจ ซี ไลน์ แอนด์ เรเดียนซ์ คอร์เรคเตอร์) สกินแคร์น้องใหม่ ที่จะมาช่วยลดเลือนปัญหาเหล่านี้ มารีวิวกันนะคะ

ก่อนอื่นเรา มารู้จักกับแบรนด์ KENE สักนิดนึงก่อนนะ ....
KENE (อ่านว่า คีน) เป็นแบรนด์ที่ไม่ได้เป็นเพียงสกินแคร์ แต่เป็นเสมือนการแก้ปัญหาผิว เพราะแบรนด์นี้จะใช้ส่วนผสมที่มีหลักฐานอ้างอิงทางวิทยาศาสตร์ถึงผลลัพธ์ ในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ค่ะ

พร้อมที่จะหน้าใสหรือยังคะ? เอาหละเรามาเริ่มกันเลย
ริ้วรอยจงจางไป หน้าไบรท์กระจ่างใสจงมา รีวิว KENE BRIGHTAGE C LINE & RADIANCE CORRECTOR

ริ้วรอยจงจางไป หน้าไบรท์กระจ่างใสจงมา รีวิว KENE BRIGHTAGE C LINE & RADIANCE CORRECTOR
คุณสมบัติ / คำเคลม จากทางแบรนด์
KENE BRIGHTAGE C LINE & RADIANCE CORRECTOR (คีน ไบรท์เทจ ซี ไลน์ แอนด์เรเดียนซ์ คอร์เรคเตอร์) เป็นเซรั่มที่ใช้บำรุงผิว เพื่อลดความหมองคล้ำ และริ้วรอย ให้ผิวดูกระจ่างขึ้น และริ้วรอยดูจางลง เหมือนจัดการสองปัญหาไปพร้อมๆกันทั้งความหมองคล้ำ และริ้วรอยความเรียบเนียน

BRIGHTAGE = BRIGHT+AGE หน้าใส ลดริ้วรอย เก๋ ๆ

ริ้วรอยจงจางไป หน้าไบรท์กระจ่างใสจงมา รีวิว KENE BRIGHTAGE C LINE & RADIANCE CORRECTOR
บรรจุภัณฑ์ / Packaging
บรรจุภัณฑ์เป้นหลอดทึบแสง เนื้อด้าน สีขาว สัมผัสแล้วรู้สึกดี ดีไซน์สวยงามน่าใช้
KENE BRIGHTAGE C LINE & RADIANCE CORRECTOR จะมาในกล่องแพคเกจ สีขาว-ส้ม หลอดเป็นหลอดบีบปลายแหลม ควบคุมปริมาณง่าย หลอดนึงขนาด 30 ml 

ริ้วรอยจงจางไป หน้าไบรท์กระจ่างใสจงมา รีวิว KENE BRIGHTAGE C LINE & RADIANCE CORRECTOR
KENE BRIGHTAGE C LINE & RADIANCE CORRECTOR เหมาะกับใคร?
จริง ๆ แล้วเซรั่มตัวนี้เหมาะกับทุกวัย

สำหรับวัยรุ่นเป็นการป้องกันการเกิดริ้วรอยก่อนวัย ด้วยแอนติออกซิแดนท์ หลักการของมันคือเมื่อเราโดนแสงแดด อันตรายมันไม่ได้มีแค่จากแดดโดยตรงนะคะ แต่แดดจะสร้าง ROS หรืออนุมูลอิสระขึ้น ซึ่งตัว ROS นี้จะทำให้ผิวค่อยๆแก่ลงๆ โครงสร้างผิวจะค่อยๆเสื่อมอย่างสะสม เห็นความเปลี่ยนแปลงอีกทีอาจจะไม่ทันแล้ว แล้วที่สำคัญคึือถึงแม้จะทากันแดดแล้วอย่างดี แต่มันป้องกันการเกิด ROS ได้แค่ส่วนนึงค่ะ เราเลยต้องการสารกลุ่ม antioxidant มาช่วย ซึ่งตัววิตามินซีนี่ได้รับการวิจัยมาแล้วว่าช่วยในเรื่องของการลด ROS ที่เกิดจากแสงแดด ดังนั้นตัวนี้โกโก้แนะนำว่าทาก่อนลงกันแดด จะเหมือนการป้องกันอันตรายจากแสงแดดอีกชั้นนึงค่ะ

สำหรับวัยรุ่นที่ยังไม่มีริ้วรอย การทาเจ้า BrightageC จะช่วยอีกด้านคือผิวจะเนียนละเอียดขึ้นจากการกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนด้วยตัว VitaminC และ peptide และสว่างขึ้นจากตัว VitaminC และ tyrostat ที่จะพูดถึงต่อไปนะคะ

ส่วนผิวที่เริ่มมีอายุแล้ว แน่นอนว่าปัญหาที่จะเริ่มมีก็คือเรื่องของริ้วรอย และความหมองคล้ำ

สำหรับเรื่องของริ้วรอยแน่นอนว่าถ้ามีแล้วก็ต้องการแก้ไข ถ้ามีริ้วรอยลึกๆ หรือริ้วรอยเวลาขยับหน้าโกโก้แนะนำว่าไปฉีดโบทอกซ์จะเป็นการแก้ไขที่ดีที่สุดนะคะ เพราะโบทอกซ์จะช่วยเรื่องการคลายกล้ามเนื้อ แต่ถ้าต้องการจัดการพวกริ้วรอยที่เกิดจากคอลลาเจนที่ลดลง ผิวไม่เรียบเนียน แน่นอนว่าก็ต้องการส่วนผสมที่กระตุ้นพวกคอลลาเจนใหม่ๆเข้าไป การทาคอลลาเจนนั้นสมัยนี้คงไม่มีใครเชื่อแล้ว เพราะทาไปมันไม่ซึมไปเติมริ้วรอย แต่ที่เราต้องการแล้วหวังผลได้คือ การกระตุ้นให้ผิวมันเกิดการสร้างคอลลาเจนใหม่ค่ะ ตัว VitaminC เป็นอีกตัวที่เค้ายอมรับกันเลยว่าช่วยเรื่องของการกระตุ้นคอลลาเจน 

จริงๆหลายๆคนอาจจะเคยได้ยินเกี่ยวกับพวก วิตามินเอหรือพวกเรตินอลต่างๆ กลุ่มนั้นจริงๆก็ช่วยเรื่องคอลลาเจนเช่นกัน แต่มักจะระคายเคืองเลยเป็นปัญหากับการใช้งานค่ะ ตัว VitaminC จึงเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจมากตัวนึงค่ะ

สำหรับผลิตภัณฑ์ที่มี VitaminC เป็นส่วนประกอบหลักจริงๆมีเยอะแยะเต็มไปหมดนะคะ แต่มันก็มีดีบ้างไม่ดีบ้าง เข้มข้นมากน้อยปะปนกันไป สำหรับตัว KENE BrightageC ต้องบอกเลยว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่มี VitaminC เป็นส่วนประกอบหลักที่น่าสนใจ เพราะเค้าใช้ตัวอนุพันธ์ที่ละลายในน้ำมัน กับในน้ำร่วมกัน ออกฤทธิ์เสริมกัน แล้วเป็นอนุพันธ์แบบใหม่ที่ได้ผลมากกว่าอนุพันธ์แบบเดิมๆค่ะ โดยความเข้มข้นที่ใช้ก็เข้มข้นมากคือที่ 12% โดยข้อดีของมันคือไม่ต้องทำงานในภาวะกรด ไม่ระคายเคืองผิว ซึมเข้าผิวได้ลึก ทำให้ทำงานได้ดีกว่าอนุพันธ์วิตามินซีแบบเดิมที่มักเจอกันค่ะ 

ริ้วรอยจงจางไป หน้าไบรท์กระจ่างใสจงมา รีวิว KENE BRIGHTAGE C LINE & RADIANCE CORRECTOR

อีกจุดนึงที่โกโก้ว่าน่าจะเป็น keyword ที่ทำให้ประสิทธิภาพของตัว KENE BrightageC เห็นได้ค่อนข้างชัดคือส่วนผสมของ peptide ค่ะ ตัว peptide มันจะเหมือนตัวส่งสัญญาณภายในเซลล์ผิว โดยลำดับของกรดอะมิโนก็จะต่างๆกันไปตามคุณสมบัติ ทางแบรนด์ใช้ส่วนผสมที่เรียกว่า Double peptide ที่รวม Collagen Boosting Peptides 2 ชนิด ได้แก่ 3% Matrixyl3000 (Pal-GHK, Pal-GQPR) และ 2% Tetrapeptide-21(GEKG) เข้าด้วยกัน ตัว peptide จะเข้าไปในผิวและส่งสัญญาณให้เซลล์ fibroblast เกิดการสร้าง collagenและโครงสร้างค้ำจุนผิวมากขึ้น มีการพิสูจน์แล้วว่าทำให้ผิวเรียบเนียนขึ้น ริ้วรอยจางลง ความอ่อนเยาว์ของผิวมากขึ้น ตัว peptide ก็จะทำหน้าที่คู่กับ VitaminC แล้่วเสริมกันในการกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ผลลัพธ์ที่เห็นได้เลยก็คือผิวโดยรวมดูดีขึ้น เรียบเนียนขึ้น ผิวละเอียดขึ้น ริ้วรอยเล็กๆจางลงค่ะ 

ขอคั่นด้วยประโยชน์ของวิตามินซีนะคะ ว่าหลักฐานทางวิทยาศาสตร์ปัจจุบันพบว่าวิตามินซีช่วยในเรื่องใดได้บ้าง
  • ช่วยกระตุ้นเส้นใยคอลลาเจนภายใต้ชั้นผิวทำให้ผิวแน่นกระชับริ้วรอยลดเลือนลง ผิวเรียบเนียนขึ้น
  • เมื่อทาตอนเช้า ก่อนทากันแดด จะช่วยลดและป้องกันความเสียหายของผิวที่เกิดจากแสงแดด และมลภาวะปกป้องผิวจากอนุมูลอิสระ
  • ลดการอักเสบ และช่วยในการกระบวนการซ่อมแซมตาม ธรรมชาติของผิว
  • ช่วยลดเลือนจุดด่างดำทำให้สีผิวสม่ำเสมอ และดูขาวใสเปล่งประกายยิ่งขึ้น
จะเห็นว่ามีฤทธิ์ลดการอักเสบ และซ่อมแซมผิวด้วย ดังนั้นพวกใครมีรอยแดงใหม่ๆ กับรอยดำ ก็ลองมองหาส่วนผสมของ VitaminC กันนะคะ

มาเล่าให้ฟังกันต่อนะคะเรื่องริ้วรอยเราก็พูดกันไปแล้ว ส่วนในเรื่องของ ความกระจ่างใสนั้นหลักๆก็จะได้จาก VitaminC ส่วนนึง แต่มี whitening ประสิทธิภาพสูงตัวนึงที่ทางแบรนด์ใส่เข้ามาด้วยคือ tyrostat หรือสารสกัดจากต้น rumex occidentalis สารสกัดตัวนี้บริษัทผู้ผลิตส่วนปสมเคลมว่ามันมีประสิทธิภาพเหนือกว่าพวก hydroquinone, arbutin อีกนะคะ พูดง่ายๆคือเป็น whitening ประสิทธิภาพสูงตัวนึง แต่เนื่องจากเป็นงานวิจัยของผู้ผลิตสารเค้า เราอาจจะเชื่อได้ส่วนนึง แต่สำหรับส่วนตัวใช้เอง ก็รู้สึกเรื่องของความกระจ่างใส ค่อนข้างชัดนะคะ ที่ประทับใจเลยคือมีรอยดำจากสิวแล้วมันจางไวมาก จริงๆถือว่าใครที่เป็นรอยดำจากสิวน่าจะลองใช้ดูค่ะ

นอกจาก VitaminC , Peptide, Tyrostat ยังมีส่วนผสมที่เหลือที่เข้ามาช่วยในการบำรุง ฟื้นฟูผิวอีกหลายตัวนะคะ แต่ละตัวก็จะมีหน้าที่ต่างกันเรามาดูกันไปทีละตัวค่ะ
  • Green tea, Grapeseed, Blackberry, Vitamin E, Resveratrol กลุ่มนี้จะเป็นกลุ่มของ antioxidant อื่นๆ จริงๆตัว VitaminC เองก็เป็น antioxidant ที่ดีมากแล้วนะครับ แต่ส่วนผสมพวกนี้เป็นสารสกัดจากพืชที่มีสารออกฤทธิ์ต่างกัน แต่ก็ช่วยปกป้องผิวจากอนุมูลอิสระ และป้องกันความเสียหายของผิวที่เกิดจากรังสี UV เหมือนกัน คือพูดง่ายๆเหมือนค่อยจัดการพวกวายร้ายที่มันจะคอยทำลายโครงสร้างผิว โดยตัวที่ทางแบรนด์เลือกใช้ก็เป็นตัวเด่นๆทั้งนั้นโดยเฉพาะ resveratrol ที่เป็น antioxidant ที่มีประสิทธิภาพสูงมาก เหมือนเป็นตัวแม่ของ antioxidant ที่มักมีในผลิตภัณฑ์ราคแพงๆ เพราะเค้าว่ากันว่าปรสิทธิภาพมันสูงมากค่ะ
  • Decarboxycarnosine HCL ตัวนี้จะทำหน้าที่ต่อต้านกระบวนการ glycation ซึ่งคือปฏิกิริยาที่น้ำตาลจับกับโปรตีนและคอลลาเจน ในร่างกายทำให้เกิดโครงสร้างที่ผิดปกติผิวสูญเสียความยืดหยุ่น เต่งตึง จริงๆกลไกของการที่ผิวเสื่อมลงนอกจากอนุมูลอิสระแล้วก็มีเรื่องของ glycation ที่เป็นเรื่องที่กำลังฮิตกันอยู่ หลายๆคนคงเคยได้ยินว่ากินน้ำตาลเยอะแล้วแก่เร็ว จริงๆก็มีส่วนนะคะเนื่องจากน้ำตาลที่กินมันจะไปจับคอลลาเจนแล้วทำให้โครงสร้างคอลลาเจนเสียไป ตัวส่วนผสมตัวนี้ก็จะมาส่วนยับยั้งกลไกนี้ค่ะ
  • Barrier repair complex ตัวนี้เปรียบเสมือนตัวที่เสริมสร้างชั้นผิว ทำให้ผิวแข็งแรงขึ้น โอบอุ้มน้ำไว้ในผิวได้มากขึ้น และทำให้พวกมลภาวะภายนอกเข้ามาสร้างความระคายเคืองให้ผิวได้ยากขึ้นด้วย เปรียบเสมือนเกราะปกป้องผิว โดยเค้าใช้ ceramide, cholesterol, fattyacid และ phytosphingosine และใช้เทคโนโลยีพิเศษ ทำให้พวกโครงสร้างของสารพวกนี้มันมาเรียงตัวแบบ multi-lamellar system เหมือนโครงสร้างชั้นไขมันตามธรรมชาติของผิว ทำให้ผิวแข็งแรง และเพิ่มความสามารถการกักเก็บความชุ่มชื่นจากภายใน จะรู้สึกผิวเต่งๆ ชุ่มชื่นขึ้น ไม่แห้งง่าย แล้วก็เรียบเนียนขึ้นค่ะ
  • Nano hyaluronic acid หรือไฮยารูโลนิกแอซิดขนาดเล็กพิเศษ หน้าที่ของ hyaluronic acid มันจะดูดซับน้ำได้หนักกว่าตัวมัน 1000 เท่า ทีนี้ขนาดปกติมันจะใหญ่ทำให้มันมักอยู่แค่บนผิวดูดซับน้ำ หรือเป็นฟิล์มเคลือบผิว ทีนี้ที่ทางแบรนด์ใช้จะเป็น hyaluronic acid ขนาดเล็กพิเศษ ซึมซาบสู่ผิวได้ลึกกว่า มันเลยช่วยกักเก็บความชุ่มชื่นสู่ผิวได้ลึกยิ่งขึ้น ผิวเลยจะดูฟูๆขึ้นได้ เกิดผิวที่ดูเรียบเนียน ดูอิ่มน้ำมากขึ้นค่ะ
ริ้วรอยจงจางไป หน้าไบรท์กระจ่างใสจงมา รีวิว KENE BRIGHTAGE C LINE & RADIANCE CORRECTOR
ส่วนผสมทางเคมี / Full Ingredients
AQUA, ASCORBYL TETRAISOPALMITATE, SORBITOL, 3-O-ETHYL ASCORBIC ACID, SODIUM LACTATE, GLYCERIN, ISOHEXADECANE, POLYSORBATE, RUBUS VILLOSUS LEAF EXTRACT, PANTHENOL, SIMMONDSIA CHINENSIS SEED OIL, SODIUM ACRYLATE/SODIUM ACRYLOYLDIMETHYL TAURATE COPOLYMER, SODIUM PCA, SQUALANE, CAMELLIA SINENSIS LEAF EXTRACT, VITIS VINIFERA (GRAPE) SEED OIL, BETA-GLUCAN, RUMEX OCCIDENTALIS EXTRACT, BUTYLENE GLYCOL, PROPYLENE GLYCOL, ASCORBIC ACID, PHENOXYETHANOL, ALLANTOIN, SODIUM LAUROYL LACTYLATE, SODIUM HYALURONATE, TOCOPHERYL ACETATE, DECARBOXY CARNOSINE HCL, SYNTHETIC WAX, CERAMIDE 3, ETHYLHEXYLGLYCERIN, CARBOMER, TETRAPEPTIDE-21, CERAMIDE 6 II, CHOLESTEROL, PHYTOSPHINGOSINE, PALMITOYL TETRAPEPTIDE-7, PALMITOYL TRIPEPTIDE-1, POLYSORBATE 20, HYDROXYETHYL BEHENAMIDOPROPYL DIMONIUM CHLORIDE, RESVERATROL, XANTHAN GUM, LECITHIN, CARNITINE, POLYQUATERNIUM-67, UBIQUINONE


เนื้อสัมผัส / Texture
พอบีบออกมา เนื้อเป็นเซรั่มเจล ขาว ๆ ค่ะ เกลี่ยง่าย ซึมไว ไม่ทิ้งคราบมันด้วยค่ะ

กลิ่น / Scents
ไม่มีกลิ่นน้ำหอมค่ะ เป็นกลิ่นเนื้อครีมเองกลิ่นอ่อนมาาาาาาก แทบไม่มีกลิ่นเลย
ริ้วรอยจงจางไป หน้าไบรท์กระจ่างใสจงมา รีวิว KENE BRIGHTAGE C LINE & RADIANCE CORRECTOR

ริ้วรอยจงจางไป หน้าไบรท์กระจ่างใสจงมา รีวิว KENE BRIGHTAGE C LINE & RADIANCE CORRECTOR
 แรก ๆ ที่เกลี่ยผิวจะดูชุ่มชื้น ฉ่ำ ๆ แต่เพียง 1-2 นาทีก็ซึมหมดไม่ทิ้งความเหนอะหนะค่ะ
ริ้วรอยจงจางไป หน้าไบรท์กระจ่างใสจงมา รีวิว KENE BRIGHTAGE C LINE & RADIANCE CORRECTOR

วิธีใช้
ทาให้ทั่วใบหน้า เน้นบริเวณริ้วรอยและจุดด่างดำ ตอนเช้า และก่อนนอน ก่อนทาครีมบำรุงในขั้นตอนถัดไป
ริ้วรอยจงจางไป หน้าไบรท์กระจ่างใสจงมา รีวิว KENE BRIGHTAGE C LINE & RADIANCE CORRECTOR


ความรู้สึกหลังการใช้

ไม่รู้สึกร้อน หรือแสบหน้า ขณะที่ทา รู้สึกอ่อนโยนดีค่ะ

หลังใช้อย่างต่อเนื่อง ผิวจะดูค่อย ๆ ไบรท์ ขึ้น รู้สึกได้เลยว่าผิวละเอียดขึ้น ริ้วรอยดูจางลง ดูชุ่มชื้นสดใสขึ้น เรียบเนียนกระชับมากขึ้น ตอนนี้โกโก้ขึ้นหลอดที่ 2 แล้วค่ะ

สิ่งที่ Techyladygogo ชอบ
+ เนื้อสัมผัสดีมาก ไม่เหนียว ซึมไว
+ เห็นผลลัพธ์ ค่อนข้างชัดเจน ที่เด่นๆคือเรื่องของความเนียน ละเอียดึ้น สว่างขึ้น จุดด่างดำจางสิวจางลงชัดเจน
+ มีวิตามินซีมาถึง 2 รูปแบบในความเข้มข้นถึง 12 % และใช้เป็นอนุพันธ์แบบใหม่ที่ประสิทธิภาพสูงกว่าเดิม
+ มีสารบำรุงอื่น ๆ ที่หวังผลได้จริงเชิงวิทยาศาสตร์
+ ไม่มีส่วนผสมของ แอลกอฮอลล์ น้ำหอม พาราเบน


สิ่งที่  Techladygogo อยากให้ปรับปรุง
- ตอนนี้จะมีขายแค่ที่ร้าน EVEANDBOY และทางออนไลน์ อยากให้มีวางขายตามร้านขายยา Boots/ Watsons จะได้ซื้อง่ายขึ้น
- เป็นแบรนด์ใหม่ ยังไม่ค่อยเป็นที่รุ้จัก
- อยากให้แพกเกจเป็นแบบขวดปั๊ม หรือแบบสุญญากาศค่ะ

สรุปนะ
โดยรวมหากพูดถึงเซรั่มวิตามินซีในตลาด KENE BrightageC จะเป็นตัวแรกๆที่โกโก้อยากแนะนำค่ะ สิ่งที่มันแตกต่างคือเรื่องของวิตามินซีแบบใหม่ที่ละลายในน้ำมันทำให้ซึมได้ลึก เข้มข้น ไม่ระคายเคือง แล้วที่มันมีมากกว่าคำว่าเซรั่มวิตามินซีคือ มันอัดส่วนผสมอื่นๆมาจัดเต็มมากทั้ง peptide ที่ปกติอยู่ในผลิตภัณฑ์กลุ่ม anti-aging ราคาแพงก็ใส่มาจัดเต็ม เห็นผลลัพธ์ชัดเจน ส่วนผสมอื่นๆก็มีประโยชน์กับผิวทั้ง anti-oxidant, nano-hya, กลุ่มช่วยฟื้นฟูชั้นผิวให้แข็งแรง และที่น่าสนใจคือส่วนผสมที่ช่วยต่อต้าน glycation ที่เป็นอีกกลไกของริ้วรอยที่น่าสนใจ และที่อยากสนับสนุนคือการบอกความเข้มข้นของส่วนผสมค่ะ เราจะได้รู้ว่าเรากำลังได้สิ่งที่ดี และใส่มามากพอ ไม่ใช่แค่ใส่มาหลายๆตัว แต่ใส่มาหางๆอย่างละหยิบมือหรือเปล่าก็ไม่รู้ ส่วนนี้เป็นส่วนที่อยากให้แบรนด์อื่นๆทำตามเพื่อผู้บริโภคนะคะ

ริ้วรอยจงจางไป หน้าไบรท์กระจ่างใสจงมา รีวิว KENE BRIGHTAGE C LINE & RADIANCE CORRECTOR

ริ้วรอยจงจางไป หน้าไบรท์กระจ่างใสจงมา รีวิว KENE BRIGHTAGE C LINE & RADIANCE CORRECTOR

สำหรับสาว ๆ ที่อยากผิวไบรท์ ริ้วรอยดูจางลง และชอบบำรุงผิวด้วยผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของวิตามินซี  และสารบำรุงดี ๆ ก็ลองดูนะคะ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ลิงค์ด้านล่างนี้นะคะ แล้วพบกันใหม่ในโพสต์หน้าค่ะ สวัสดี

ข้อมูลเพิ่มเติม
KENE BRIGHTAGE C LINE & RADIANCE CORRECTOR (คีน ไบรท์เทจ ซี ไลน์ แอนด์ เรเดียนซ์ คอร์เรคเตอร์)
ปริมาณ หลอดละ 30 กรัม ราคา 1,190 บาท

ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง

== ความคิดเห็นเป็นของผู้เขียนเอง ขอบคุณ KENEรับผลิตภัณฑ์ค่ะ ==

COMMENTS

ชื่อ

1028 Visual Therapy,1,12plus,1,2012,1,3G,2,7-eleven,10,กระปุกดีบุก,1,กระเป๋า,2,กล้อง,2,กล่องความงาม,9,กันน้ำ,2,กิจกรรม,1,เกาหลี,4,แกะกล่อง,31,ขจัดขยะ,1,ครีมกันแดด,7,ครีมทาหน้า,1,ความคิดเห็น,1,คิ้ว,1,คิวรอน,1,เครื่องสำอาง,15,จัดระเบียบ,1,โฉมใหม่,1,ชมพู่,1,ชาเขียวผง,1,ชีวิตเบาสบาย,1,ซีออน,1,ซื้อหรือไม่,1,เซรั่ม,1,เดจาวู,3,เดจาวู คอนโทรล เซรั่ม,1,เดจาวู ลาช เซรั่ม,1,เดือนธันวาคม,1,ตะเกียง,2,ตะเกียงน้ำหอม,1,ตั๊ก มยุรา,1,ทาผิว,1,ธันวาคม,1,น้ำมันหอมระเหย,1,น้ำแร่,1,น้ำหอม,4,นิคอน,1,นูสกิน,1,แนะนำ,1,บ้านและสวน,1,บูตส์,1,แบร์ดูส์,1,ประดับเพชร,1,ประเทศไทย,1,ปรับสภาพผิว,1,ปอย ตรีชฎา,1,เปิดกล่อง,21,เปิดตัว,3,แป้งเจ้านาง,1,แป้งดินน้ำมัน,2,แป้งไทย,2,แปรงแต่งหน้า,8,แปรงสีฟัน,1,ผิวเป็นสิว,1,ผิวมัน,1,ผิวแห้ง,1,พรีเซนเตอร์ใหม่,1,พฤศจิกายน,1,พฤษภาคม,1,พลอย เฌอมาลย์,1,พอกหน้า,1,แพรี่พาย,1,มกราคม,1,มยุรา เศวตศิลา,1,มาส์กสิว,1,มาส์กหน้า,1,มิถุนายน,1,มีนาคม,1,มีอะไรในกล่องบ้าง,3,มีอะไรบ้าง,1,มูจิ,1,มูส,1,มูหยิ,1,ยูร่า,1,รกม้า,1,ร่วมงาน,1,ราคา,1,รีวิว,4,รีวิวเกม,1,ลดของรก,1,ลัทธิน้อยนิยม,1,ล้างหน้า,1,ลาเนจ,1,วานิตี้โทรฟ,1,สงกรานต์,1,สบู่อาบน้ำ,1,สวยด้วยแพทย์,5,สารพัน,4,สารพันชั้นจะพอก,19,สำลี,1,สิงหาคม,1,สินค้าใหม่,3,สีเนื้อ,1,หนังสือ,1,อยากได้,1,อานน์ เซโมแนง,1,อาหารเสริม,10,อุปกรณ์เสริม,1,abalone,1,acne,4,acniover,1,aesthetic,3,ageloc,2,aloe,3,aloevera,2,ALTHEA,3,ampoule,1,amway,1,anastasia,2,angry birds,1,ANNE SEMONIN,8,anti-aging,15,APEX,1,App,5,Apple,2,aqua bomb,1,arbutin,2,aroma,5,AVENE,4,Babalah,3,baby lips,1,bag,3,bag-in-bag,1,bag indeed,1,balm,2,bamboo,1,bangkok,1,banila co,1,banobagi,1,barbie,2,bata,1,BATHTOLOGY,1,bb cream,4,BCC serum,1,B.DUCK,1,beauskin,1,beauty,389,beauty bay,1,beauty box,38,beautybuffet,4,BEAUTY COTTAGE,1,beauty hunter,13,BEAUTY STORY,2,BEAU VISAGE,1,Belif,1,BEL PERFUMES,3,benefit,3,Berdoues,2,B-finn,1,BH Cosmetics,1,bioderma,2,BIOGROW,1,Biore,1,BIOTHERM,3,biowoman,1,BISOUS BISOUS,1,BLISS,1,blistex,1,blogger,1,blue diamond,1,blush,5,body care,7,body series,1,Bonae,1,booboo,1,book,1,boots,20,BOOXIFY,1,botanics,3,botox,2,Box,2,BRAND: ORIGINS,1,BRAND: ROYAL BEAUTY,4,Brandsveta,1,brawlhalla,1,bronze,2,bronzer,2,brown tone,1,brush,6,bsc,1,camera,5,cardboard,1,case,3,CATHY DOLL,4,CC cream,1,Celebrity,3,cerave,1,cheap,1,chompoo,2,Christmas,3,cindialah,1,CIRACLE,1,claire,2,CLAIROL,1,Clarins,2,clean it zero,1,cleanser,16,cleansing,6,cleansing oil,3,cleansing pad,1,CLG500,1,clinic,4,CLINIQUE,2,Cloud,1,coffee,3,collagen,3,collagen drink,1,collection,1,COLORISTA,1,colortatto,1,compact,5,comparison,1,conditioning gel,1,condominium,1,COOLPIX,1,COSLUXE,3,cosmetics,8,cosrx,1,cotton,1,COUNTER CONCEPT,1,cream,5,cream mask,4,CremeCafe,1,cushion,4,cutepress,12,D4,1,D600,1,DAZZLE,1,december,2,declutter,1,decor,2,DEEPTRUE,1,dejavu,3,dejavu control serum,2,dejavu lash serum,2,dejavu minipact,1,delivery man,1,dental,2,dermocare,1,detox,2,DHC,2,diablo 3,1,diablo III,1,Diana Plus,3,dining,16,disney,1,DIY,1,donut,1,Drama Queen,1,DrGL,1,drinking,1,drpharm,1,Dr. SOMCHAI,1,drugstore,1,dry skin,1,DSIGNBYSINCERE,1,earths,3,eau de cologne,1,eau de perfume,4,ECOTOOLS,1,EGYPTIAN MAGIC,1,e.l.f.,1,Elizabeth Arden,1,emjoi,1,enbacci,1,Enhancer,1,esport,1,essence,3,essilor,1,ESTEE LAUDER,1,esxense,1,EtudeHouse,2,EUCERIN,3,event,34,exercise,2,exfoliating mask,1,extra candy,1,eyebrow,5,Eyebrow Kit,2,eye cream,2,eyelashes,1,eyeliner,4,eyeshadow,15,Faith in Face,1,falselashes,1,fashion,5,favourites,1,fiber,1,filler,1,fillers,1,FITZROVIA,1,Flawless Me,1,foam,5,FOREO,1,foundation,15,fresh,1,freyja,1,furefoo,1,gadget,20,gadgets,9,galactomyces,1,galvanic,1,GALVANIC SPA FACIAL GELS DEMO PACK,1,Game,3,games,5,GANO flo,1,GARNIER,2,GATEWAY EKKAMAI,1,gel,1,gift,1,Gogo,2,gold,1,GoldenRose,6,google,1,gopro,1,GoStak,1,GR Cosmetics,5,GREAT COTTON,1,green tea,2,grid,1,Guinot,2,Hada Labo,9,hair,13,hair removal,1,HAKUBI,3,halloween,1,HANAH,1,hand,3,hangout,15,happie,1,hatomugi,1,haul,2,health,5,hktdc,1,hokdee,1,home,8,honey,1,horse placenta,2,howto,9,HP Pavillion X2,1,huawei,1,hyacell,1,hydration,1,hydrogel,1,ibd,1,iCloud,1,iF Product Design Award,1,iHerb,8,inoa,1,internet tv,1,invisalign,1,iOS,3,iPad,2,iPad3,1,iPhone,4,iPhone4,2,iPod,1,iqqu,1,irresistable offer,1,IT Cosmetics,1,japanese,2,jcats,1,jeans,1,Joico,1,JORDANA,2,June 2012,1,Kanebo,1,KARMART,4,K-BEAUTY,2,KEDIGLOW,1,keiko lynn,1,kelly,1,KENE,1,KERASTASE,1,KFC,2,kiehls,3,KIMMIST,1,King Power,2,KINKA COSMETIC,1,kipling,1,Klairs,1,KOCIETY,1,konvy,2,korea,1,korean,8,korean skincare,1,koriico,1,KOSE,1,KrispyKreme,1,KURON,4,LACTODUO,1,Lady,2,ladygogo,3,LADY MACARON,2,L.A. girl,1,LAKSHMI MANTRA,1,Lamp,2,LAMPE BERGER PARIS,7,LANCOME,2,laneige,5,LAOLA,1,laptop,1,LA ROCHE-POSAY,1,laser,3,LASPLASH,1,LAURA MERCIER,2,la vie en rose,1,lazada,1,leaders clinic,2,LED,1,leica,1,lens,1,less things,1,levis,1,lifting,2,LINE,2,lip balm,5,lip gloss,6,Lip Pure,1,lipsticks,29,lip tattoo,1,Little Baby,3,loreal,11,loretta,1,loretta collagen,1,lotion,4,luxola,3,MAISON BERGER PARIS,1,make up,89,Malissa Kiss,2,mamonde,2,manicure,2,MARINE TONER,1,MARIO BADESCU,1,Mario Maurer,1,Mark Hill,1,martiderm,2,mascara,1,MASK,27,Material Doll,1,matsukiyo,1,matsumotokiyoshi,1,maybelline,3,Maybelline Hypersharp Liner,1,Mee,2,meet matte,1,MEN,1,Mentholatum,1,meso,1,micellar,4,MIHARU,1,mineral mask,3,minimalism,1,Miss Etoile,1,MISSHA,1,mister robot,1,mistine,2,MizuMi,1,mobile,2,moisturizer,13,money,1,moshi,1,movie,3,MTI,2,MUJI,6,Murad,1,mybeautydiary,1,mybest,3,MYBRANDBOX,7,nail,7,Nami,2,NARS,1,natural,1,Neogence,3,nescafe,1,neutrogena,3,news,6,Nikon,11,Nikon 1,4,nikon professional services,1,NIVEA,10,NIVEASASSY,3,No7,8,NO puffery,1,November,1,NPS,1,nu formula,2,nuskin,5,NYX,1,oabssoap,1,online shopping,25,opinion,1,oraganizer,1,organic,1,organizing,1,orgasm,1,oriental princess,1,ORIFLAME,1,original beauty formula,1,ORIGINS,7,OSVIRA,1,overnight mask,1,palette,15,PAMBOX,10,PANPURI,1,paraffin,1,PASAYA,1,Paula's Choice,1,PAYOT,2,pearypie,1,pedicure,2,perfect gel,1,Peryosei,1,PETITE DE BELLE,6,phone accessories,1,pH test,1,physicians formula,2,plankton,1,playstation,8,Ploy Chermarn,2,powder,11,prestige,1,pretty cozy nail cottage,1,preview,3,progressive,1,promotions,4,PS3,1,PS4,4,purecare,1,QoQo,9,QoQo Box,15,real estate,1,Real Techniques,7,recommend,1,red dot design award,1,red lips,6,relaxation,1,REME,3,remington,2,repackaging,2,repleo,1,restaurant,4,retinal display,1,retinol,1,review,33,revitalift,1,REVLON,1,revu,2,robot,1,RoC,1,roll-on,1,royal beauty,4,sabai-arom,3,Sab Bar,1,salon,1,SAMSUNG,1,SANSIRI,1,savvy,1,scentio,1,scion,1,scrub,3,SEKKISEI,1,seminar,1,sephora,3,SEPTEMBER 2012,1,serum,25,service,1,set,1,seventeen,1,shirayuki,1,SHISEIDO,3,shoes,1,shoppaholic,7,shopping,32,SHU UEMURA,2,sigma,4,skincare,107,SKIN DEEP,1,SKINDOM,3,SKINFOOD,1,SKINSCI,1,smartphone,1,smooto,1,snail,5,soap,5,SOAP & GLORY,6,SOLA,1,soniya,1,Sony,2,spa,2,speakers,1,SPF,1,spray,1,SULWHASOO,1,sunblock,12,SUNPLAY,1,sunscreen,15,SUNSUHUN,1,supermom,4,svenson,1,swatch,30,sweet peach,1,TANGLE TEEZER,1,TAXI,1,technology,6,Techy,42,TechyLadyGogo,12,Thailand,2,the balm,2,the bedroom company,1,THEBODYSHOP,1,THE CORTICE HAIR SALON,1,the journey,1,themedclinic,2,the ordinary,1,theraderm,1,the red sun,1,the white queen,1,THREE,3,three part harmony,1,tips,2,tissue,1,tissue serum,1,TMB,1,ToB1 Hair Salon,1,TOGETHER CLINIC,1,Toner,2,Toni and Guy,1,tonymoly,1,Too Faced,1,toothbrush,1,top10,1,total intensity,1,T.R.B.O,1,treatment,7,TRENDLIFE,1,tutorial,3,UBER,1,ultimune,1,ultrasonic,1,umbrella,1,UMIX,1,unboxing,2,uncharted,1,urban happiness,1,v2,1,vacuum cleaner,1,valentines,2,vampire,1,vanity trove,3,VANITYTROVE,11,vaseline,1,ver88,1,ver888,1,verite,1,vetabeauty,1,VIAVANITY,2,video,3,video games,6,VISTRA,1,vitaenergy,1,vitamin c,5,VITARA,1,VSKIN,1,water,1,watsons,1,website,1,welcome,2,wetnwild,1,whitening,11,white plus renew,1,WICKED SNOW,1,Wifi,1,wine therapy,1,WISHBOX,2,wish list,2,WISHTREND,4,xoxo,1,Yanhee,1,YSL,1,yura,1,zalora,1,
ltr
item
TechyLadyGogo: ริ้วรอยจงจางไป หน้าไบรท์กระจ่างใสจงมา รีวิว KENE BRIGHTAGE C LINE & RADIANCE CORRECTOR
ริ้วรอยจงจางไป หน้าไบรท์กระจ่างใสจงมา รีวิว KENE BRIGHTAGE C LINE & RADIANCE CORRECTOR
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjPpCAa4LPwWEJPDoBXBD3mGm7E5ebMyJBqEqgGuKlz_vyPdAUJ4Ntnf-CLlMeNS8WM8oK3qKmhZ38KjK_QPwddkdf388aMw6AubXTFb82FBXcQ6Ii3ORfS2yC3zlAl8ulNJFdwM_Burt0/s1600/kene-line-and-radince-corrector-vitamin-c-review-DSC09895.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjPpCAa4LPwWEJPDoBXBD3mGm7E5ebMyJBqEqgGuKlz_vyPdAUJ4Ntnf-CLlMeNS8WM8oK3qKmhZ38KjK_QPwddkdf388aMw6AubXTFb82FBXcQ6Ii3ORfS2yC3zlAl8ulNJFdwM_Burt0/s72-c/kene-line-and-radince-corrector-vitamin-c-review-DSC09895.jpg
TechyLadyGogo
http://www.techyladygogo.com/2017/09/kene-brightage-c-line-radiance-corrector-vitamin-c.html
http://www.techyladygogo.com/
http://www.techyladygogo.com/
http://www.techyladygogo.com/2017/09/kene-brightage-c-line-radiance-corrector-vitamin-c.html
true
20076313927091139
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy